เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storynanagienie​
#พรหมลิขิตบน #ง้อครับ


  • “ขอบคุณนะพี่ที ที่เข้ามาในชีวิตปาล์ม”
    “ขอบคุณเหมือนกันนะ” 


    สามรั้งท้ายทอยคนบนตัก ลงมาจนปากประกบแนบชิดกัน แขนอีกข้างกอดกระชับเอวบาง ของคนน้องเอาไว้ บั้นท้ายที่เสียดสีไปมา อยู่บนแกนกลางร่างกายของสาม  จนมันตื่นตัวขึ้น พร้อมใช้งานในเวลานี้ 

    “อือออ พอก่อนครับ ปาล์มหายใจไม่ออก” คนตัวเล็กผละจูบออกไปก่อน แต่สามก็ตามไปงับริมฝีปากอวบอิ่ม นั่นไม่หยุด จนน้องต้องร้องขอให้พอ 

    “อ่า จะทำให้อยากแล้วจากไปเหรอ หื้มม” สามเอนหน้าไปหาคนบนตัก จนหน้าผากและจมูกแตะกัน ปาล์มเอาแต่เงียบไม่ตอบ จนได้ยินแต่เสียงหายใจเบาๆ ของทั้งคู่ 

    สามกดจูบย้ำๆ ลงไปที่ปากสีพีช เป็นแค่การจูบที่ไม่มีการสอดแทรกเข้าไปด้านใน เพราะต้องการอ่อยคนตรงหน้า เขาอยากจะรู้ ว่าสุดท้ายปาล์มจะจบเรื่องนี้ยังไง 

    “พี่ที”

    “หื้ม” ปาล์มเรียกคนพี่ เหมือนอยากจะบอกอะไรซักอย่างกับเขา แต่สามสติดูไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัว เขาก้มสูดดม ความหอม ที่ซอกคอขาวๆ ของน้อง ขบเม้มเบาๆ จนเกิดเป็นรอยจางๆ สองสามรอย

    “อ๊ะ พี่ทะ ..” เสียงหวานๆ ถูกดูดกลืนด้วยปากหนาอีกครั้ง และครั้งนี้รุนแรงมากกว่าเดิมหลายเท่า ถึงแม้ปาล์ม จะพยายามดันหน้าของสามออก เพราะอยากจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ตอนนี้คงไม่ทันเสียแล้ว และปาล์มเองก็กำลังหลงในรสจูบ ที่สามปรนเปรอให้ 

    “คืนนี้นอนห้องพี่นะ” พูดจบสามก็อุ้ม ร่างน้องให้เข้าเอว คนที่ถูกอุ้มก็ใช้ขากอดเกี่ยว รอบเอว อย่างรู้งาน รู้ตัวอีกที ก็ถูกวางลง บนเตียงขนาดเจ็ดฟุต สีเข้ม 

    สามจัดการถอดเสื้อของตัวเองออก และทาบทับลงมากดจูบอีกครั้ง ปลายลิ้นทำหน้าที่ของมันอย่างดี 

    มือหนาเอื้อมไปปลดเสื้อกระดุมเสื้อนอน ของน้องออกทีละเม็ด จนครบ เขาค่อยๆแหวก สาบเสื้อเข้าไป จนเจอยอดอกสีชมพู ระเรื่อ เขาละจูบจากปากน้องอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนจะไล่เลีย ตั้งแต่ลำคอขาว จนมาถึงตุ่มไตสีหวาน สามขบเม้ม ดูดดึง จนมันชูชัน ส่วนอีกข้างก็มีมือของเขา เขี่ยจนมันสู้มืออยู่ 

    “อ๊าา พี่ที ปาล์มเสียว” เสียงครางหวานๆของปาล์ม ทำให้ทียิ่งมีอารมณ์ปะทุ ขึ้นไปอีก เขาจัดการดึงเสื้อนอนของน้องออกไปให้พ้นตัว ค่อยๆไล่จูบ ลงมาถึงสะดือ จูบวนอยู่ที่หน้าท้อง ขาวเนียน ยิ่งเขาพ่นลมร้อนลงไป ปาล์มยิ่งแอ่นกาย รับสัมผัสจากเขา คงจะเสียวมากสินะ

    “อื๊อ จั๊กจี้ครับ อ๊า” 

    สามละจูบออกจากท้องน้อยของคนใต้ล่าง ได้เวลาจัดการกับกางเกงตัวบางนี่เสียที เกะกะชะมัด 

    “หื้มมม ไม่ใส่ชั้นในเหรอ ตั้งใจอ่อยพี่ใช่ไหมครับ” 

    “บะ บ้า ในห้องมันไม่มีเตรียมไว้ต่างหากครับ” 

    “จริงเหรอ อาาา แย่จังเลย ไอ่คิวนี่มันคงลืมบอกคนเตรียม แต่พี่ชอบแบบนี้นะ” 

    “พี่ที ปิดไฟได้มั้ยอ่ะ ปาล์มเขิน” เพราะไฟที่สว่าง พอน้องถูกจับถอดเสื้อผ้าออกหมด ก็เกิดอาการเขินขึ้นมาทันที 

    “ทำไมละครับ พี่อยากเห็นปาล์มชัดๆ ทั้งตัวนะ” 

    “อื๊อออ พะ พี่ที อย่าแกล้ง” สามก้มลงไปจูบน้องอีกครั้ง มือหนาเอื้อมกดรีโมทปิดไฟ ให้เหลือแต่โคมไฟเล็กๆ ดวงเดียว 

    “อ๊ะ” อยู่ๆ สามก็จับให้น้องขึ้นไปอยู่ด้านบนตัวเองแทน 

    “ถอดกางเกงให้พี่หน่อย” ปาล์มไม่รอให้สามต้องหงุดหงิดใจ เขาจัดการดึงกางเกงนอนของคนพี่ให้หลุดออกไป พร้อมกับชั้นในสีเข้ม ตอนนี้ทั้งคู่มีแต่ร่างกายที่เปลือยเปล่า ไร้เสื้อผ้า 

    “ทำอะไร” 

    ปาล์มฉุดดึงให้สามลุก มานั่งที่ปลายเตียง และเขาเองก็ลงไปคุกเข่าตรงหว่างขา ของสาม เขาอยากจะรู้จังว่าเด็กคนนี้จะทำอะไร 

    “อาา ปาล์ม” ไม่นานสามก็ได้คำตอบ ปาล์มใช้ปากปรนเปรอให้เขา จนเขาเผลอครางออกมา ด้วยความเสียว ลิ้นเล็กๆ แลบเลียส่วนแยกตรงปลาย และลากขึ้นลง ตั้งแต่โคนจรดปลาย จบด้วยการกลืนกินแท่งร้อนของเขาลงไปทั้งหมด 


    “ฮึ่มม ลึกอีกหน่อย เด็กดี” 

    “อาา ดีครับ ฮึ่มมม ปาล์ม” สามคำรามเสียงไม่หยุดหย่อน คนตัวเล็กก็ยิ่งปรนเปรอให้เขา แต่เขาไม่ใช่พวกเสร็จง่ายๆ ด้วยปากน่ะสิ ถึงจะเสียวซ่าน อยากพ่นพิษแค่ไหน แต่มันก็ยังไม่ถึงจุดสุดยอดอยู่ดี 


    “พอก่อน” สามดึงแท่งร้อนออกจากปากน้อง คราบน้ำลายยืดเป็นทางยาว จนคนตัวเล็กต้องเลียริมฝีปาก นั่นทำให้น้องยิ่งดูเซ็กซี่ ไหนจะสายตายั่วยัวนั่นอีก อยากกดให้จมคาเตียง 

    “ทำไมครับ ปาล์มทำแย่หรอ” สามส่ายหน้า ยกตัวน้องขึ้นมากดจูบที่หน้าผาก เป็นเชิงปลอบ ว่าสิ่งที่น้องทำ มันดีมาก แต่เขาต่างหากที่อึดจนเกินไป 

    “ดีแล้วครับ แต่พี่อยากปล่อยในตัวปาล์มมากกว่า” สามกระซิบเสียงแหบพร่า ข้างหู ยกตัวน้องขึ้นบนตักอีกครั้ง บั้นท้ายคู่สวย บดเบียดอยู่กับแท่งร้อนของสามซักพัก 

    “ถ้าอยากช่วย ช่วยขึ้นให้พี่ นะครับ” สามไม่รอให้น้องได้นอบอะไร เขาบดจูบร้อนๆ ใส่คนบนตัก มือเล็กสองข้าง จิกลงบนบ่ากว้าง แต่ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บเลยซักนิด 

    สามยกสะโพกมนลอยขึ้น เตรียมจะสอดใส่เข้าไปในตัวน้อง แต่ว่า ...

    “พี่ พี่ที ดะ เดี๋ยวครับ” ปาล์มขัดขืน ร่างกายก่อนที่ความเป็นชายของสามจะเข้ามา 

    “ทำไม?” 

    “พี่ควรป้องกันนะครับ” ปาล์มตอบตามความจริง เขารู้อยู่แก่ใจ ว่าตัวเขาเองไม่ได้บริสุทธิ์ เขาสกปรกเกินกว่าที่สามจะทำด้วยโดนไม่ป้องกัน

    “พี่ไม่รังเกียจ” 

    “นะครับ ปาล์มขอร้อง” 

    สามจ้องหน้าคนบนตัก น้องทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ 

    อ่าาา น่ารักเป็นบ้าเลย 

    พอเห็นแบบนี้ก็ไม่อยากขัดใจ เขาเอื้อมไปหยิบซองสีเงินจากกระเป๋าสตางค์ ใช้ปากฉีกออก และสวมเครื่องป้องกัน ให้ตัวเองทันที 

    ไม่ต้องแปลกใจว่าทำเขาถึงมีของแบบนี้ติดตัว เป็นผู้ชายมันก็ต้อง ยืดอกพกถุง น่ะสิ

    “ทีนี้ พร้อมแล้วนะ” 

    “อื้อออ อ๊ะ อ๊าาา พะ พี่ที” ปาล์มร้องด้วยความเสียว เมื่อสามกดสะโพกมนของน้องให้รับเอาความเป็นชายของเข้าไปจนมิดด้าม 

    “อาาา ปาล์ม ผ่อนคลายหน่อย” สามจับสะโพกขาวยกขึ้น ลงตามจังหวะ จนน้องเริ่มคุ้นชิน และเป็นคนบังคับจังหวะนั่นเสียเอง ความแน่นจากช่องทาง ทำให้สามแทบคลั่ง 

    ปาล์มหลับตาแน่น ร้องครางเรียก ‘พี่ทีๆ’ ไม่หยุดหย่อน มือบางจิกลงบนไหล่ จนเกิดรอยแดงรอยแล้วรอยเล่า คนตัวโตกว่ายังคงดูดดัน ขบเม้มยอดอก อย่างหยอกเย้า จนปาล์มส่งเสียงเหมือนจะขาดใจ 

    “ผม ผมจะเสร็จ อึก พี่ที ช่วยปาล์มด้วย” ได้ยินแบบนั้น เจ้าของชื่อก็ไม่รอจัดการ สวนสะโพกขึ้นไป ยามที่น้องเร่งจังหวะกดลงมา ทั้งแรง ทั้งลึก ในที่สุดร่างบางก็ปลดปล่อยน้ำรักสีขาว ขุ่นเปลอะเปื้อน เต็มหน้าท้องและต้นขาขาวๆ นั่น 


    “เซ็กซี่จัง เมียพี่” คนบนตักคงหมดแรง ซบลงบนไหล่ของคนพี่ แขนสองข้างคล้องรอบคอไว้เหมือนต้องการหลักยึด ทั้งๆที่ ช่วงล่างยังเชื่อมต่อกันอยู่เช่นเดิม ร่างเล็กต้องสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อถูกเลียเบาๆที่ใบหู พร้อมจูบหนักๆบนขมับด้านขวา เห็นน้องสะดุ้งด้วยความเสียว บวกกับเสียงครางเบาๆในลำคอ เหมือนต่อต้าน เขายิ่งได้ใจ สวนสะโพกกลับเข้าไปเป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เจ้าลูกชายของพี่ที ยังไม่ได้รับการปลดปล่อย จะมาทิ้งกันกลางทางแบบนี้ไม่ได้ 


    สามจับร่างนุ่มนิ่ม นอนหงายลงกับเตียงนอน และเขาก็ล้มตัวทับ ตามลงไป จับขาขาวๆ ให้แยกจากกันยกขาข้างหนึ่ง ขึ้นพาดที่ไหล่กว้าง และสวนความเป็นชายเข้าไปไม่ยั้ง คนข้างใต้กัดปาก ร้องคราง มือสองข้างกุมผ้าปูที่นอนแน่น ด้วยความเสียว 


    “อาส์ แน่นมากปาล์ม พี่จะไม่ไหวแล้ว ฮึ่มม” 

    “อ๊ะ พะ พี่ที แรงอีกครับ อ๊ะๆๆๆๆ อ๊าาา” 

    “ฮึ่มมม อาส์” ปาล์มปลดปล่อยน้ำออกมาอีกครั้ง ถึงแม้จะไม่เยอะเท่าครั้งแรก แต่ก็พอจะทำให้เหนอะหนะไปทั้งหน้าขา 

    สามเองก็ปลดปล่อยทั้งหมด เข้าไปด้านในตัวปาล์ม ถึงจะมีถุงยางบางๆ กั้นอยู่ แต่ปาล์มก็รู้สึกถึงความอุ่นจากด้านใน สามกระตุกแกนกลาง สองสามครั้ง ก่อนจะถอนออกมาดึงถุงยางทิ้งไปอย่างไม่ใยดี 


    ปาล์มพลิกตัวนอนหันไปอีกทางทันที ด้วยความเหนื่อยล้า เหมือนจะเคลิ้มหลับเข้าไปทุกที่ แต่เหมือนคนพี่จะไม่ยอมให้เขานอนง่าย เพราะสามเอื้อมไปเปิดกระเป๋าสตางค์ หยิบอาวุธซองใหม่มาสวม และพลิกตัวซ้อนเข้าทางด้านหลังทันที ไม่ให้น้องได้รู้ตัว 


    สวบ! 


    “อ๊าาา พะ พี่ที พอก่อน ปะ ปาล์ม อื๊ออ ปาล์ม ไม่ ไม่ไหว อ๊ะๆ” 


    “นอนเฉยๆ เดี๋ยวเฮียทำเอง นะครับ คนดีของเฮีย...” 



    - หมดพลัง บายคร๊าาาา - กลับไปเม้นบอกหน่อยนะค๊า ว่าเป็นยังไงบ้าง เจอกันใน Joy นะค่า 
     ใช้พลังไปทั้งหมด กับ Cut ????? 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in