เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTam Pantaree
รีวิว Netfilx 10 อันดับหนังเเละซีรี่ย์โดนใจผมม

  • กำลังเบื่อกันอยู่อ่ะดิ มานอนตีพุงดูหนังใน Netfilx กันเหอะ ….เเต่จะดูอะไรดี ให้เรามาช่วยรีวิวหรือเป็นส่วนหนึ่ง ในการตัดสินใจของคุณกัน 


     ช่วงโควิดเเบบนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำไปหมดเเล้ว! เเต่ถ้ายังว่างอยู่ ก็มาดู netfilx ดิ ถ้ากำลังงงว่าจะดูอะไรดี เดี๋ยวผมจะมาเเนะนำให้คุณเอง 

    เริ่มกันเล๊ยยยยยยยยยยยยยย


    อันดับที่  1  Anna with an e

    ที่มา : minimore.com

    /  ซีรี่ย์โดนใจสายดราม่า ต้องการกำลังใจในการใช้ชีวิต เรียกได้ว่าโลกยังสดใสเสมอ เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหญิงที่ชื่อแอนนา ที่ถูกสองตายายใจดีรับมาเลี้ยง แต่ต้องเผชิญสิ่งเเย่ๆ เเต่เธอก็ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไปได้ ด้วยทัศนะคติดี เเละความสดใจของเธอ ซีรี่ย์นี่คืออีกหนึ่งเรื่องที่โดนใจผม เเละอยากเเนะนำให้หลายๆคนได้ไปดูกัน ใครต้องการกำลังใจดีๆ เรื่องนี้ไปดู 


    อันดับที่ 2  the end of the f***ing world 

    / เรื่องราวของเจมส์หนุ่มน้อยวัย 17 ผู้เบื่อหน่ายเต็มทีกับการฆ่าสัตว์กำลังหมกหมุ่นวางแผนฆ่าคนครั้งเเรก เเต่เมื่อเจอสาวซ่าอย่างอลิซซาที่โรงเรียน เขากลับตั้งตัวไม่ติด ซีรี่ย์เรื่องนี่เหมาะสำหรับคนที่เบื่อโลกสุดๆ เเต่อย่างพึ่งเบื่อไปยังมีอะไรให้ทำอีกตั้งเยอะ เเละซีรี่ย์เรื่องนี้อยู่ สายดราม่าเบาๆนะจ๊ะ เป็นอีกเรื่องที่อยากให้ดู รออะไรล่ะ เข้าไปดูเลย
     
    อันดับที่  3  stranger things

    /เมื่อเด็กหนุ่มคนหนึ่งหายตัวไป เมืองเล็กๆเเห่งนี้ก็ค้นพบกับเรื่องประหลาด ซึ่งเกี่ยวพันกับการทดลองลับ พลังเหนือธรรมชาติอันน่าหวาดกลัวสุด เเละหญิงประหลาดคนหนึ่ง  เรื่องนี้บอกได้เลยว่าใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากๆ เเนะนำอีกหนึ่งเสียง ตอนนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 ซีซัน เเละซีซัน 4 กำลังตามมาติดๆ ถ้าใครกำลังคิดที่จะไปดูบอกได้เลยว่าควรค่าเเก่การดูมากๆ

    อันดับที่ 4 POSE
     ที่มา : https://today.line.me/th

    / ในปี 1987 ผลการวินิจฉัยโรคร้ายทำให้บลังก้า หญิงข้ามเพศจากเเวดวงงานบอลตัดสินใจออกมาใช้ชีวิตอยู่เองในบรองซ์เเละได้ช่วยเหลือเดม่อนนักเต้นไร้บ้านเเละหญิงขายบริการอย่างเเองเจิล ซีรี่ย์เรื่องนี้เหมาะสำหรับคนอยากลุกขึ้นมาใช้ชีวิต  หนังเกี่ยวกับ LGBT ที่มองฝ่ายนอกเค้าอาจจะร่าเริงเเต่ภายในเค้าก็ยังมีจิตใจ อย่ามองว่าเค้าเป็นคนตลกให้คนมาหยอกล้อตลอดเวลาไม่ได้ เเละทำให้เราได้รู้จักเกี่ยวกับด้าน LGBT เพิ่มมากขึ้น ใครอยากเเก้เบื่อเรื่องนี้เหมาะสุด ดูไปก็หัวเราะไป เเต่ก็มีมุมน้ำตาหยดเบา ผมพูดเลย 

    อันดับที่ 4  สัมผัสเสียงมรณะ
    ที่มา : https://www.songarj.today

    / เรื่องนี้เเนะนำมาก เป็นซีรีย์ไทยที่ทำออกมาได้ดีมาก ขนลุกมาก เเต่ใดๆก็คือหลงรักคนร้ายผิดมั้ยค่ะ เป็นอีกเรื่องที่ต้องดูตอนเเรกเเล้วต้องดูตอยต่อไป เนื้อเรื่องชวนให้ติดตามสุด อยากเเนะนำสำหรับคนที่อย่างดูซีรี่ย์ไทย ที่เนื้อเรื่องสนุก เเละโปรดักชั่นดีมาก 

    อันดับที่ 5 โทโทโร่เพื่อนรัก 

    / ระหว่างใช้เวลาชวงหน้าร้อนกับพ่อในเเถบชนบทของญี่ปุ่นเด็กน้อยสองพี่น้องได้มีโอกาสเป็นเพื่อกับสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ที่อาศัยอยู่ในป่าใกล้เคียง หนังเรื่องโดนใจคนชอบอนิเมชั่นสุดๆ บอกเลยว่าวิวตั่งๆในหนังเรื่องนี้บอกเลยต้องหยุดเพร่ง ปวดตาหรอ เปล่า สวยมากๆ ใครอยากดูหนังเบาสมองเเนะนำเรื่องนี้ มีอะไรน่ารักเต็มไปหมด 

    อันดับที่ 6 คืนฝันหลวง 

    /โศกนาฎกรรมในอดีตทำให้ไอย่าต้องทนทรมานกับอากสรนอนไม่หลับเรื้อรัง ทั้งยังสับสนว่าอะไรคือความจริง อะไรคือความฝัน หมอเเนะนำให้เธอกลับไปยังสถานที่เกิดเหตุเพื่อรักษาอาการป่วย เป็นซีรี่ย์ไทยอีกเรื่องที่ทำดีอีกเเล้ว อะไรมันจะดีขนาดนี้ ค่อยให้ติดตามตลอดทั้งเลย เรียกได้ว่าไม่ต้องนอนมันเเล้วคับ

    อันดับที่ 7 riverdale
    ที่มา :  https://twitter.com/riverdaleth

    / ที่ริเวอร์เดลไฮ เบ็ตตี้ อาร์ชี่ จั๊กเฮ้ด เเละเวโรนิก้าสาวน้อยผู้มาใหม่ต้องต่อสู้กับความปรารถนาที่ขัดแย้งขณะที่รับมือกับความตายของเพื่อนนักเรียนที่น่าสลดใจ เรื่องนี้ถ้าใครว่างสุดๆ บอกเลยว่าเรื่องเปิดเลยค่ะ  มีให้ดูหลายตอนมากๆ อย่าได้นอนมันค่ะ มีอะไรพีคๆให้เราได้ค่อยลุ้นตลอดเวลา เเต่ใดๆก็คือจั๊กเฮ้ดของหนูหล่อมากกก กอ ไก่ทะลุจอเลยค่ะ 

    อันดับที่  8 American  horror story

    / ใครชอบซีรี่ย์น่ากลัว หลอน สยองขวัญ เเนะนำเรื่องนี้เลยจ้า ดูกันไปยาวให้ความหลอนมันขึ้นตา ที่ด้วยกันหลายตอนมาก เเต่ผมดูไม่ไหวความหลอนมันขึ้นตาไปหมด ไม่กล้านอนกันเลยที่เดียว ต้องการคนกอด

    อันดับ  9  black mirror


     /ซีรี่ย์ เรื่องนี้บอกเลยว่า เเนะนำมาก เป็นซีรี่ย์ที่เอามุมดาร์กๆของคนมาทำ ผมดูเเล้วพูดเลยว่าหน่วงมากๆ หลอนไปหมด เเนะนำให้ไปดูเลย เเละเเต่ละตอนก็ไม่เหลือกัน ไม่เบื่อ ไปดูเรื่องนี้ ผมแนะนำสุดๆ

     
    อันดับที่ 10 barbie dreamhouse adventures
    ที่มา : https://www.movie1168.com

    / ขอปิดท้ายด้วยการ์ตูนซีรี่ย์ พูดเลยว่า สนุก สาวๆหลายคนคงโตมากับบาร์บี้ เเนะนำเลยว่าอยากดูอะไรเบาสมอง นี้เลยจ้า เเต่ก็แทรกข้อคิดดีๆให้เราอยู่ในทุกๆตอน 



    จบไปแล้วกับการรีวิวหนังเเละซีรี่ย์ใน netfilx ไม่ใช่มีเเค่เรื่อง 10 เรื่องที่น่าสนใจ เเต่ยังมีอีกหลายเรื่องที่น่าดูมากๆ เหมือนกัน ขออนุญาติไม่ให้คะเเนนนะคับ เพราะเเต่ละเรื่องก็มีเสน่ห์ของเเต่ละเรื่องที่เเตกต่างกันออกไป ผมเเค่อยากเเนะนำ เเละมารีวิวเพื่อประกอบการตัดสินใจให้ทุกคนนะคับ ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขอยกมือ ขออภัยมา ณ ที่นี่ ด้วยนะคับ 
    _____________________________________________________________________________________________________

    ที่มาขอเนื้อหาบางส่วน 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
pporappippamm (@pporappippamm)
กำลังหาซีรี่ย์ดูฆ่าเวลาพอดีเลยค่ะ เขียนได่น่าสนใจ, อ่านง่ายมากๆเลยค่ะ ไว้จะไปดูนะคะ ??
bamnpsx (@bamnpsx)
น่าสนใจทุกเรื่องเลยค่าส่วนตัวเคยดู stranger things มาแล้วไว้จะไปตามรอยเรื่องอื่นๆนะคะ
aoraya__ (@aoraya__)
แบบน้ต้องตามรอยยยย☺️
thanapp (@thanapp)
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับการรีวิวกำบังหากนังอ่านอยู่เรย
thanapp (@thanapp)
กำลัง*
หาหนัง*