เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Short Fiction [รวมเรื่องสั้น]nilzeronoun
แก้บน Day 10 : โรงเรียนประจำ 3
  • ผมสามคนถึงโอซาก้าเย็นมากแล้ว ที่บ้านโทรุมารับ จับโทรุกับเรียวตะหอมแก้มใหญ่  เขาชะงักตอนหันมาเห็นผม จริงๆแอบคาดหวังการปฏิบัติที่เท่าเทียมกัน แต่ไม่เห็นมากอดผมเลย

    โทรุบอกว่านี่แฟน พามาเที่ยว แล้วเข้ามากอดผมที่อ้าแขนค้างแทน คนนั้นยิ้มๆ แล้วหัวเราะตอนขยี้หัวเราสองคน โทรุบอกว่าเป็นพี่ชาย

    เราแวะไปส่งเรียวตะก่อน แล้ววกกลับมาบ้านโทรุ คุณพ่อคุณแม่น่ารักมาก ยิ่งพอโทรุบอกว่าผมเป็นแฟน เป็นเจ้าสาวในอนาคตแล้วเดินมาจับมือผม พ่อแม่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ชมว่าน่ารัก เขาคงชมผม ก็รู้อยู่แล้วล่ะมีแต่คนบอก โทรุเกาท้ายทอยเขินๆ

    เราเดินเข้าไปหาของกินในครัวก่อน เพราะใกล้มืดแล้ว เลยทานข้าวเย็นกันเลย ผมกำลังเคี้ยวปลาอยู่ คุณแม่ก็ถามว่าทำไมถึงยอมมา

    คงเคี้ยวไม่ละเอียดเผลอทำปลาติดคอ คำตอบที่ออกมาเลยฟังได้เป็น "ชอบ....โทรุ"

    ความจริงผมพูดว่า 'ชอบพุงโทรุ' ต่างหาก โทรุหน้าแดงก่ำ ก้มหน้าก้มตากินข้าวใหญ่ ส่วนคุณแม่หัวเราะร่วน ชอบพุงมันตลกขนาดนั้นเชียวเหรอ ถ้าบอกว่าชอบนมด้วยบีบเล่นทุกวันคุณแม่คงขำจนกรามค้าง

    ผมแอบมองท่าทางโทรุ หมอนั่นตัวขาวพอหน้าแดงหูแดงแล้วน่าแกล้งบ่อยๆ จู่ๆก็รู้สึกว่าน่ารักขึ้นมาซะงั้น สงสัยไม่เคยมีใครชมพุงให้เขาฟัง งั้นผมจะพยายามบอกเขาบ่อยๆ

    เราชอบพุงนาย.....นมนายก็ด้วย

    อันที่จริงเลือกมาค้างแบบนี้ ผมได้กำไรมากนะ ตอนอยู่โรงเรียนประจำ ผมนอนห้องเดียวกับเด็กขี้อายคนนึงชื่อโทโมยะ ไม่ค่อยได้คุยกัน หมอนั่นเอาแต่อ่านหนังสือทั้งวัน แถมใส่แว่นหนาเตอะ อ่านหนังสือจนหัวหยิกเห็นแล้วเครียดเลย

    นี่มาบ้านโทรุว่าจะขอนอนกับเขา อยากลองนอนกอดพุงดูคงจะนิ่มพอๆกะตุ๊กตาที่บ้าน หรืออาจจะนิ่มกว่าไม่รู้สิคืนนี้ค่อยพิสูจน์

    ตอนเดินไปอาบน้ำผมเลยถามขึ้น

    "โทรุ....คืนนี้ฉันนอนกับนายได้มั้ย"

    หมอนั่นทำแปรงสีฟันตกพื้น หันมามอง

    "ดะ...ได้ แน่นอน กำลังจะบอกว่าต้องนอนกับฉันเท่านั้น มันไม่มีห้องว่างแล้ว" เจ้านั่นหน้าแดงไม่สบตา ไม่มีห้องว่างจริงหรอ คุณแม่ยังบอกตอนมาถึงว่าที่นี่มีห้องเยอะเพราะมีแขกมาเยี่ยมบ่อย แต่ก็ช่างเถอะ...

    "งั้นไปอาบน้ำกันก่อน  ไปแช่น้ำร้อนกัน ฉันจะขัดพุงกับนมของนาย ไม่สิของนั่นเป็นของฉันต่างหาก"

    โทรุจูงมือผม ประสานนิ้วไปตามร่องกระชับแน่น ชอบวิธีจับแบบนี้จัง

    บ่อน้ำร้อนบ้านโทรุกว้างมาก เขาจัดการล็อคประตู บอกว่าเดี๋ยวมีคนมารบกวน  ผมกำลังถอดเสื้อผ้าไปล้างตัวก่อน  โทรุลงมานั่งล้างตัวข้างๆ แล้วแอบลอบมอง ผมเห็นนะ...

    "มีอะไร" ผมถามไป เริ่มถูสบู่ที่อกแบนๆ ถึงท้องกิ่วเอวคอดเลยมาที่ซอกขา

    "หุ่น...ดีจริง เอวบาง ....สวย" หมอนั่นว่าเสียงเบาแล้วเริ่มหน้าแดง  ผมก้มลงมองตัวเอง

    "ไม่ดีอ่ะ ไม่นิ่ม" เอานิ่มจิ้มพุงตัวเองโชว์พลางบ่น จากนั้นจึงล้างตัวแล้วลงไปแช่ในอ่าง

    สบายตัวชะมัด โทรุก้าวตามลงมาคนตัวสูงขาวขายาว ดูภายนอกไม่เห็นมีพุงแต่ผมดันชอบไปลูบเขา ที่อกใหญ่นั่นก็เพราะกล้ามเนื้อต่างหาก ผมรู้ดีเป็นคนละประเภทกับนมน้องเนยแต่ไม่รู้ทำไมตอนนี้ชอบของโทรุมากกว่า

    "เอาพุงมา ฉันจะขัดพุงนิ่มของฉัน" ผมพูดขึ้น ขยับเข้าไปแทรกกลางตัวเขา โทรุแยกขาออกให้ผมมีที่นั่ง จากนั้นผมก็จัดการนวดพุงขาวๆนั่นอย่างเบามือ โทรุเอนตัวพิงไปกับขอบอ่าง ขายาวเกี่ยวเขากับเอวเขาแล้วออกแรงลากเข้ามาชิด

    อกเราแทบจะแนบกัน แต่ผมไม่สนใจยังคงถูไถพุงนิ่มนั่นอย่างเพลินมือ

    "ต่ำหน่อย ต่ำอีก..." เสียงทุ้มนั่นพึมพำ ผมก้มลงมอง ถ้าต่ำกว่านี้ไม่ใช่พุงแล้ว ผมไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากพุงหรอกนะ

    เจ้านั่นเลยยิ่งใช้ขารัดผมเข้าจนแน่น ผมอึดอัดมากเลยผลักเขาแล้วลุกขึ้น

    "นวดพอแล้ว ง่วงจะนอน" ผมก้าวออกจากอ่างน้ำ เดินพาร่างขาวเปล่าเปลือยไปหยิบยูกาตะแล้วสวม

    โทรุเดินตามขึ้นมา เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็พากันไปห้องเขา

    ห้องนอนโทรุมีแต่กีต้าร์ เต็มไปหมด หมอนั่นขึ้นไปนอนตะแคงหนุนแขนข้างนึงแล้วตบฟูกว่างๆ ให้ผมขึ้นไป

    ผมก้าวตามขึ้นไป เตียงก็นุ่มหอมด้วย สงสัยคุณแม่เพิ่งจะเตรียมให้ ใส่ใจจัง

    ผมคุกเข่าลงแล้วปลดยูกาตะท่อนบนของโทรุออก หมอนั่นตกใจ เหมือนจะห้ามแต่ดันนอนเฉย  เลยพึมพำบอกว่าจะได้รับไออุ่นจากพุงโดยตรง เขาพยักหน้ารับ

    ผมนอนเอาแก้มแนบนมเขามือกอดพุงอย่างหวงแหน โทรุค่อยๆเอื้อมมือมากอดเขา แล้วกระชับแน่นจนหน้าผมฝังไปในก้อนนมที่ไม่หยุ่นนัก แต่อบอุ่นดี ถ้าเจ้าตัวสะดวกแบบนี้ก็โอเค

     เราสองคนผล๋อยหลับไป ไม่รู้นอนดิ้นกันท่าไหนตื่นมาเจอยูกาตะหลุดรุ่ยอยู่ปลายเท้าทั้งสองคน.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in