เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBER by HeniversePolaris Bear
Day 3 Stupid Computer
  • เรื่องตลกร้ายในความสัมพันธ์ของเราคือ เรามักปฏิบัติต่อกันในลักษณะคล้ายคลึงการกระทำของคู่รัก ทั้งที่เราต่างติดอยู่ตรงกำแพงเฟรนด์โซนอันแข็งแกร่ง

    เช่น

    เราต่างเรียกกันว่า เบบี้. บี เอ บี วาย เบบี้. เบบี้อันมีความหมายว่า ที่รักหรือทูนหัว 

    เราเรียกกันเช่นนั้นตั้งแต่ก่อนหนังเรื่อง เบบี้ ไดรฟ์เวอร์ จะเข้าโรงฉาย และหลังจากการไปชมภาพยนต์เรื่องนั้นด้วยกัน คำว่า 'เบบี้' จากปากพี่ก็คล้ายจะทรงอิทธิพลกับผมมากขึ้น

    เบบี้.

    เยส เบบี้? ผมขานรับการเรียกหาโดยอัตโนมัติ พวกเรานั่งๆ นอนๆ กันอยู่บนเตียง พี่กำลังนอนเหยียดยาวอ่านหนังสือ 'ลอนดอนกับความลับในรอยจูบ' อยู่ในกองผ้าห่มฟูนุ่ม ขณะที่ผมง่วนกับการพิมพ์ธีสิสอย่างขะมักขเม้น 

    ทูนหัวของผมหาวหวอดแล้วปิดหนังสือ เรียกผมว่า เบบี้. ด้วยเสียงต่ำๆ นุ่มๆ แต่ไม่พูดอะไรต่อ ผมจึงละสายตาจากพี่กลับมามองหน้าจอแล็ปท็อป

    เบบี้.

    เยส เบบี้? ผมขานรับ ดวงตายังจับจ้องตัวอักษรซึ่งเรียงกันเป็นพรืดบนหน้าจอ สัมผัสได้ถึงการเคลื่อนไหวจากทางด้านหลัง แล้วฝ่ามือคู่หนึ่งก็ทาบปิดบนดวงตา 

    ชัทดาวน์ แดท แดมม์ สติวพิด คอมพิวเตอร์ แอนด์ คัม ฮักกิ้ง มี เบบี้.

    ผมถอนหายใจและทำได้เพียงขานรับ เยส เบบี้. ก่อนพับหน้าจอปิด เพื่อหันไปกอดพี่เอาไว้เต็มอ้อมแขน

    พี่หัวเราะเมื่อผมจูบบนแก้ม และหัวเราะมากขึ้นเมื่อไรเคราที่เริ่มขึ้นเป็นตอสั้นๆ ของผมครูดบนปลายคางของพี่ยามผมแช่ริมฝีปากตรงใบหู

    ผมขอเตือนไว้อย่างหนึ่งว่า เรื่องตลกร้ายบางเรื่องมีความข้องเกี่ยวกับเรื่องโรแมนติก

    ...คุณต้องระวัง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
liuyiliuba (@liuyiliuba)
ชอบบบ แงงงงง้ เพิ่ลกันเค้าทำกันอย่างนี้หรอคะะะ อย่าสนใจคอมพ์เลยค่ะ อย่างอื่นน่าสนใจกว่าเย้ออออ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักเว่อออ