เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Friends don't treat me like you do.KARN5MIQ
HEART SHOT <3
  •                    (นั่นๆๆมันอยู่ซ้ายโว้ย)



                       (มึง กูเจ็บหนัก ช่วยกูด้วยยยยยย)


     

                       “กูเองๆ”

                                   


            เสียงคีย์บอร์ดและเสียงตะโกนโวยวายของเด็กหนุ่มทั้งสามคนที่กำลังต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากอีกทีมที่กำลังเข้ามายึดครองถิ่นฐานของเขาดังอื้ออึงไปหมด

     


            (โห ไอไปป์ถ้ามึงช่วยดราฟต์ทันนะ แชมป์แล้วว)  เสียงขี้โม้จากเปอร์ที่นั่งคาดโทษผมอยู่นั่นเป็นอย่างนี้ล่ะ มันไม่เคยโทษตัวเองหรอก

     


            “กูอยู่ตั้งไกล มึงอยู่ใกล้ๆไม่ชุบมันล่ะวะ”

     


            (เออไปป์ ถ้ามึงมาเร็วกว่านี้นะ..มาๆอีกสักเกม)  ต้นเหตุของการเถียงกับเมื่อครู่พูดขึ้น


     

            “กูไม่เล่นแล้วนะ”  ผมพูดขึ้นอย่างตัดพ้อนิดๆ


     

            (เอ้า เออๆกูดูโอ้กับไอเปอร์ก็ได้)


     

            (ไปป์มันงอนหรอวะ)


     

            (ไม่รู้ว่ะ มึงกดสักทีสิวะ)  ง้อกูหน่อยมั้ยหน่อย นี่กูงอนอยู่นะเนี่ย


     

            ผมยังอยู่ดิสคอร์ดกับพวกมันแต่ตอนนี้มานั่งไลฟ์เหงาๆในไอจี หาเพื่อนมาร่วมไลฟ์ด้วยไปเรื่อยๆหลังจากประโยคนั้นดราฟต์มันก็ไม่ได้พูดถึงผมอีกเลย ได้แต่แอบน้อยใจเพราะช่วงนี้มันไม่ค่อยสนใจผมเท่าไหร่ทั้งๆที่เมื่อก่อนตัวติดกันอย่างกับปาท่องโก๋


     

            (ไปป์ๆๆๆๆๆมึงไลฟ์เสร็จยังเนี่ย มาเล่นเปล่า)  ไอตัวดีมันพูดขึ้น ในที่สุดก็นึกถึงผมแล้ว


     

            “มึงเล่นกับไอเปอร์ไปดิเดี๋ยวกูไปเล่นกับคนอื่น”  อย่าตามใจมันเยอะครับ นึกจะไล่ก็ไล่จะเรียกก็เรียก แค่นี้ก็ตามใจมันทุกอย่างจนดื้อไปหมดซะทุกเรื่องแบบนี้


     

            (ไปป์งอนกูหรอวะ กูอยากเล่นกับมึงน้า)


     

            “อ้อนกูก่อนดิ” โอกาสที่ไอดราฟต์มันมาแนวนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ น้ำขึ้นต้องรีบตักสุภาษิตไทยเขาบอกไว้


     

            “...”



          “เร็วๆเรียกผมว่าพี่ไปป์ให้ชื่นใจด้วยครับ ทำได้มั้ยแล้วผมจะเล่นเกมกับคุณ”


     

           (พี่ไปป์มาเล่นเกมกับน้องดราฟต์นะนะครับ)  Draft5MIQ knocked out YOU by heart shot with his loveliness




              “...”


           

            (พี่ไปป์ฮัลโหล ตอบน้องดราฟต์ด้วยครับ)  Draft5MIQ killedYOU with his loveliness




            “...”


           

            (ไอไปป์อย่าเล่นตัวให้เยอะไอสัดนี่)

     


            “อะ..เออเดี๋ยวกูปิดไลฟ์แปป”  ผมรีบตอบไปอย่างตะกุกตะกัก เพราะยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าสิ่งที่พึ่งได้ฟังไปเมื่อครู่เป็นฝันของผมหรือเปล่า รีบบอกลาเพื่อนๆที่ดูไลฟ์อยู่แล้วปิดไลฟ์ทันที


     

            (เดี๋ยวนะไปป์นี่มึงยังไลฟ์อยู่แล้วก็ให้กูพูดแบบนั้นอะนะ อายเขามั้ย กูไม่เล่นกับมึงแล่ว)  ฉิบหายแล้วครับ จากที่ผมงอนมันอยู่แท้ๆ กลายเป็นว่าผมต้องรีบไปง้อมันแล้ว

     


            “ดราฟต์มึงอย่างอนดิ เดี๋ยวกูเลี้ยงบิงซูมาเล่นกับกูก่อน”  ไออ้วนนี่ต้องใช้ของกินล่อครับ แต่เอาจริงๆดราฟต์มันก็ไม่ได้อ้วนนะ แต่ตัวแม่งนิ่มไปหมด แก้มก็เยอะ baby fat ะไรแบบนี้มั้ง

     


            (จริงนะพรุ่งนี้เลยได้ป่ะ อยากกินแล้วอะ)  หางกระดิกอยู่แน่เลย ลูกหมาของผม

           


              “แล้วแต่มึงเลยพรุ่งนี้ก็ได้ กูชวนเพื่อนแปป” จริงๆผมอยากไปกับดราฟต์แค่สองคนแต่ไม่รู้ว่ามันจะแปลกไปมั้ย ผู้ชายไปนั่งกินบิงซู กินชาบู ไปดูหนัง เดินเล่นในห้างกันสองคนผมก็เลยชวนเพื่อนฝูงผมไปด้วยทุกครั้ง เพราะกลัวทำตัวไม่ถูก

     


            (ทำไมมึงต้องชวนคนอื่นมาตลอดเลยอะบางทีกูก็อยากไปไหนกับมึงแค่สองคนนะ) ฉิบหายแล้ว มันหมายความว่าอะไรวะเนี่ยยยยย

     


           “เออๆกูไม่ชวนแล้ว ไปแค่สองคนนะ”  ผมจะไปทำอะไรแปลกๆกับมันมั้ยวะ คือก็เคยอยู่กับมันแค่สองคนนะ ที่โรงเรียน ไปบ้านมัน แต่มันก็ไม่เหมือนกับไปเที่ยว กลัวจะเทคแคร์มันมากเกินไปเดี๋ยวมันอึดอัด

     


            (อืมเล่นไรดีอะ csหรือPUBG ชื่อเกมโปรดมันทั้งคู่อะ แต่ก็เกมโปรดผมด้วยไง ไม่ได้ตามใจมันเลยนะ

             


            “cs เล่นPUBGทีไรแม่งตามมาเป็นขโยงกูอยากเล่นกับมึงแค่สองคน”

     


            (ขี้โม้จังวะกูเข้าเกมละ)

     


            “เปลี่ยนเรื่องเก่ง”

     


            (เปลี่ยนอะไรรีบๆเลย กูโคตรคิดถึงมึง วิทย์คณิตมันงานเยอะขนาดนั้นเลยไง๊กว่าจะได้เล่นด้วยต้องจองตัวก่อนกี่วันอะครับ)

     


            คิดถึงเหมือนกัน

     


             “...”

     


             “...”

     


            (เออมึงเข้ามายังเนี่ย เร็วๆเลย)


     

            “พรุ่งนี้แดกบิงซูเสร็จกูไปค้างบ้านมึงนะ อยากเจอนานๆ”


     

            (ได้หมดอะอยู่ถึงวันจันทร์เลยดิ)


     

            “ทั้งสัปดาห์เลยได้ป่ะล่ะ”

     


            (พ่อมึงสิ เอาเสื้อมาด้วยละกัน รอบนั้นเสื้อกูแทบขาดไอห่า)


           

            “เดี๋ยวกูขนไปทั้งตู้เสื้อผ้าเลย”


     

            (เว่อร์ละไอสัด)

     

           

            “ก็อยากอยู่ด้วยนานๆนี่หว่า”





    เป็นครั้งแรกที่แต่งนิยายแล้วมาลงให้คนอื่นอ่านเลยค่ะ 

    ปกติคือแต่งเก็บไว้อ่านเองในword 

    แนะนำติชมได้เลยนะคะ :)



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in