เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Oh my dearconflakessss
, แด่เธอผู้เป็นรักในวัยเยาว์
  •     Dear E.

         ข้าพเจ้าได้บรรจงเขียนจดหมายฉบับนี้ไว้เผื่อวันใดวันหนึ่งข้าพเจ้าได้เปิดอ่านจะได้เป็นเครื่องเตือนใจว่าครั้งหนึ่งเรื่องราวรักในวัยเยาว์ของเราสองเคยเกิดขึ้นจริงครั้นในอดีตกาลมิได้เกิดจากความเพ้อฝันของข้าพเจ้าแต่อย่างใด

         เมื่อครั้งข้าพเจ้าในเยาว์วัยได้พบสตรีสาวรูปงามผู้สุกสกาวประหนึ่งดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืนช่วงเวลานั้นข้าพเจ้ารู้สึกได้โดยทันทีเลยว่าหัวใจของข้าพเจ้าเต้นแรงเสียคล้ายจะหลุดออกมาจากอกวินาทีแห่งการตกหลุมรักใครสักคนมันเป็นแบบนี้เองหรือ แม้จะเป็นยามที่ข้าพเจ้าหลับตาลงในช่วงเวลาราตรีใบหน้าอันงดงามประดั่งพระเจ้าตั้งใจสร้างของคุณก็ยังคงวนเวียนอยู่ในความจำบัดนี้ข้าพเจ้าได้พิสูจน์ให้ตัวเองได้รู้แล้วว่า ทั้งกายทั้งใจของข้าพเจ้าได้ตกหลุมรักที่คุณได้สร้างไว้โดยสมบูรณ์เสียแล้ว

         ข้าพเจ้ายังจำเสี้ยววินาทีที่นารีผู้เลอโฉมที่สุดตั้งแต่ข้าพเจ้าเคยพบเจอมาหันมาส่งยิ้มที่สดใสราวกับสุริยันยามกลางวันที่ส่องแสงหรือมากกว่านั้นเสียอีกเป็นเท่าตัว คุณดูงดงามมากกว่าสิ่งอื่นใดอีกทั้งคุณยังล่ำค่ายิ่งกว่าสมบัติทั้งหมดทั้งมวลของผมเสียอีกอยากดูแลและปกป้องคุณไม่ให้แตกหัก ข้าพเจ้ามิสามารถเอ่ยออกมาได้ว่าไม่ได้รักคุณนั้นเป็นอย่างสุดท้ายบนโลกที่ข้าพเจ้าคิดว่าจะทำกับคุณ

         แต่แล้วก็เหมือนเวลาทีพระเจ้าประทานพรให้ข้าพเจ้านั้นหมดลงความเจ็บความป่วยกำลังมาเยือนข้าพเจ้า อีกไม่นานแล้วหนา ช่างน่าเสียดายเหลือเกินที่จะไม่ได้ดูแลคุณให้นานกว่านี้ตามคำสัญญาที่ข้าพเจ้าได้ให้ไว้ ข้าพเจ้าพูดเสมอมาว่าข้าพเจ้าจะดูแลเธอให้นานปราบวินาทีลมหายใจสุดท้ายของเธอถ้าต้องให้เธอผู้นี้มีน้ำตาแปดเปื้อนบนใบหน้าอันสง่างามเพราะความตายมานำพาข้าพเจ้าไปจากเธอข้าพเจ้าขอตายหลังเธอเสียจะดีกว่า แต่บัดนี้ข้าพเจ้าคงจะทำตามสัญญาไม่ได้พระเจ้าคงไม่ให้อภัยข้าพเจ้าอีกเลยต่อจากวินาทีนี้ได้ขอได้อย่าให้เธอเสียอกเสียใจเพราะการจากไปแต่โปรดขอให้เธอมีแต่ความสุขใจและแจ่มใสอยู่เสมอ ขอให้เธอดูแลรักษาตัวให้ดีเท่าที่จะทำได้ปราบเท่าที่สุดของอายุเธอ

    ข้อความและจดหมายฉบับสุดท้าย และจะไม่ได้พบกันอีก

    Thomas piero

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in