เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storybearup97x
playlist ⏤ june
  • my favorite song :-)

    ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ 


    1 : ภาพจำ - ป๊อป ปองกูล
    // จริงๆเราให้เพลงนี้เป็นเพลงแรกตลอดสามเดือนที่ผ่านมา555 มันดีมากๆ
    จนได้มาอ่านฟิคในจอยเรื่องนึง ( a little bird told me ) โห่คืออินหนักกว่าเดิม
    ไปให้สุดแล้วหยุดที่น้ำตาเลย5555555555

    • //
    • // จริงๆเราชอบเพลงนี้อยู่แล้วมันแบบโห่อกหักต้องมาฟังแล้วแหละแล้วสักพักเพื่อนก็ให้เราอ่านฟิคในจอยเรื่องนึง ( A little bird told me ) ตอนสุดท้ายคือแบบโห่อย่างอินเอาเพลงแรกไปเลยเพลงแรกตลอดกาล




    2 : ปล่อย ( miss ) - Clockwork Motionless 
    // ปล่อยให้ความรักเราติดอยู่กับฉัน มีร่องรอยของความเสียใจฝังอยู่ เมื่อเธอนั้นเดินจากไป
         ชอบสุดเลยท่อนนี้เป็นอันดับสองให้เรานานพอๆกับภาพจำเลย




    3 : Escape - moving and cut 
    // ฟีลเราตอนนี้เลย555 จริงๆวงนี้เพราะทุกเพลงเลยอ่ะเพลงดีโคตรๆแล้วเราเห็นพอดี 
    อยากให้ลองฟังดูคั้บ




    4 : งานเต้นรำ - musketeers
    // เพลงนี้มีคุณชอบมากๆเลยแหละคุณชอบมากจนเราชอบตามเลย
    ฟังแล้วนึงถึงตลอดเวลาแต่ดันกลายเป็นเพลย์ลิสโปรดตอนคุณไม่อยู่แล้ว




    5 : ที่ผ่านมา - yerm
    // เพลงนี้คุณส่งให้เราเหมือนกันแต่ส่งตอนไม่ได้คบกันแล้วนะ555
    ก็ขอให้เขาดูแลเธอให้ดีเนี่ยแหละ หวังอยู่แค่นี้




  • 6 : the simple things - michael carreon
    // เพลงนี้คือกรี๊ดมากหวานอะไรเบอร์นี้ น่ารักจนแบบส่งไปจีบใครดีฟ้ะ 
    ฟังแล้วแบบเอ้อน่ารักอะไรขนาดนี้ ใครฟังแล้วไม่มีตนให้ส่งให้ ก็ส่งมาที่เรา5555




    7 : sunkissed - NVTHVN ft. pluto & lovemark
    // เพลงนี้ก็น่ารักน่ารักเกินอ่ะ ฟังแล้วตัวบิดแบบโอ๊ยเขินสามารถมโนว่ามีฟามรักได้




    8 : San Francisco Street - Sun Rai 
    // เพลงนี้ดีมากกกกเพื่อนส่งมาให้แล้วลองฟังดูแบบเอ้อดี




    9 : Best Part (feat. H.E.R.) - Daniel Caesar
    // เพลงนี้หวานมากก น่ารักมากก มดขึ้นหมดแล้วเราเจอเพลงนี้มาจากนิยาย
    ลองฟังดู เอ้อเพราะอ่ะจริงๆเพลงเขาเพราะทุกเพลงเลยลองไปตามกันดู




    10 : 13 - lany
    // lany วงที่มาไทยสองรอบเราไม่เคยจองบัตรทันสักรอบ ซื้อต่อก็ไม่ทันคนอื่นอีกที
    ช้ำใจและเจ็บปวดโคตรๆ เพลงนี้เราชอบสุดในบั้มนี้แล้วฟังตอนฝนตกหลับสบาย
    ความหมายก็โคตรดี




    เพลงนี้แถมๆ 5555

    ช่วงเวลา (A Moment) - Zweed n' Roll 

    ฉันยังคงรู้สึก เหมือนครั้งแรกที่เจอกันจริงๆ



    จบไปแล้วสำหรับเพลย์ลิสเดือนนี้ แอบมีเพลงแถมด้วย555
    จริงๆเราเอามาทำใหม่เพราะอันเก่ารีบเกิ้น ถ้าใครมีเพลงอะไรก็มาแชร์กันได้
    ขอให้เป็นเดือนที่ดีสำหรับทุกคนและสำหรับคุณ
    ฝนตกช่วงนี้อย่าลืมพกร่มกันนะคะ ดูแลตัวเองง
    สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าเลย 
    แล้วก็หวังว่าทุกคนจะชอบเพลย์ลิสนี้กันนะคั้บ :-)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in