เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dukwangdukwanghome
ทำน้องร้องไห้ทำไม
  • ‘ฮาโหล’
    (มึงอยู่ไหนดูจุน)
    ‘หน้าตึกคณะ มึงอ่ะ อยู่ไหน’
    (โต๊ะเดิมมาเร็วๆ)
    ‘เคร รีบไปไหนวะ เหลือเวลาอีกตั้งครึ่งชั่วโมง’
    หลังจากรับสายจุนฮยองเพื่อนรักพ่วงตำแหน่งพี่เขยแล้ว ดูจุนก็รีบเดินไปยังโต๊ะที่ประจำของพวกเขาอย่างรีบร้อนเพราะดูเพื่อนเขามีเรื่องอะไรสักอย่างน้ำเสียงไม่ดีเท่าไหร่ดูโมโหใครมาก็ไม่รู้ คิดแล้วก็ตลกนะ อยู่ๆวันนึงเพื่อนรักกลับจะกลายมาเป็นพี่เขยเขาซะงั้น ถ้าไอ้เพื่อนตัวดีไม่พาน้องที่เป็นญาติมาแนะนำวันนั้น วันนี้เราอาจจะไม่ได้ดองญาติ
    พูดถึงเจ้าตัวแล้วก็อยากทำโทษจริงๆ คนอะไรเอาแต่ใจจริงๆ ถ้าไม่รักมากนะกีกวังไม่ยอมขนาดนี้หรอก
    “เฮ้ยไอ้ดูจุน เดินเร็วได้แค่นี้หรอวะ”
    “เอ่อๆๆ รีบไหนขนาดนี้ว… *พลั่ก*” ไอ้เหี้… จุนฮยองครับต่อยกูทำไมเนี่ย
    “โอ้ยยย ต่อยกูทำไม”
    “มึงใจคนใจร้าย ทำน้องกูเสียใจ”
    “ห้ะ??????? กูเนี่ยนะ?” ถามพร้อมชี้ตัวเอง ไปทำไรวะครับคุณพี่เขย
    “เอ่อ มึงนั้นแหละ กีกวังมาร้องห่มร้องไห้กะกูเมื่อวาน”
    “เมื่อวาน????”
    “เอ่อนะสิ”เอ่อ แล้วเมื่อวานเขาทำไรวะ เมื่อก็ไปรับมาดูหนังกินข้าวตามใจนายน้อยตัวเล็กนั้นหมดแล้วนิ
    “กูไปทำไรวะ???”
    “เอ้าาา มึงแม่งงงง กูจะรู้ไหมกีกวังเดินร้องไห้มากูพูดอะไรสักอย่างที่กูจับใจความได้ว่า ‘ไอ้ดูจุนหน้าแก่$;£@(@’ แล้วก็หลับไป ตื่นมาก็รีบออกไปเรียนแล้ว”
    “เดี๋ยวๆไอ้ดูจุนหน้าแก่นี้แกพูดหรือกีกวังพูด”
    “กีกวังดิ”
    “แล้วตกลงฉันไปทำไรกีกวังวะ”
    “พี่ดูจุนนนนน พี่จุนฮยองงงงงง” มาแหละ ไอ้ตัวดีที่ทำให้เขาต้องโดนต่อยมาแหละอย่างนี้ต้องมีเครียอีกีกวัง
    “มาก็ดีเลยเรา มาเครียดิตกลงไอ้ดูจุนมันทำไรเราเมื่อวานถึงร้องห่มร้องไห้มาหาพี่”
    “อ่อออออออ”
    “ไม่ต้องมาอ่อเลยกีกวัง พี่โดนไอ้จุนฮยองมันต่อยเลยนะ”
    “หึ่ยยยย พี่จุนฮยอง! ต่อยพี่ดูจุนทำไมอ่ะ”
    “อ้าว ก็มันทำเราร้องไห้ พี่ไม่ยอมหรอก”
    “โอ้ยยยย ก็ไม่เห็นต้องต่อยพี่ดูจุนของเค้าเลย เจ็บไหมพี่ดูจุน” อะไรวะครับ นี้พี่ที่แกคลานตามกันมาพูดด้วยซะเสียงแข็ง แล้วหันไปถามไอ้ดูจุนด้วยเสียงที่67 ผมนี้งงเลย
    “ไม่เจ็บหรอกๆ ตกลงพี่ทำเราร้องไห้หรอ เรื่องไรไหนบอกพี่สิครับ”
    “มือๆ เอามือออกจากเอวน้องกู”
    “กวังนึกไม่ออกอ่ะ นึกแปปนะ” เหมือนมันพูดกัน 2 คน เหมือนมันลืมไปแล้วว่าจุนฮยองคนนี้ยังยืนอยู่ อิจฉาเว้ยยยยยย
    “โอ้ะะะะะะะ! นึกออกแล้ว”
    “อาหะตกลงว่าไงครับ”
    “ก็เมื่อวานพอกลับถึงบ้านก็คิดหนังที่ไปดูกับพี่ดูจุนแล้วมันเศร้ามาก แล้วตอนอยู่ในโรงลืมร้องไห้เพราะคนเยอะเลยกลับมาร้องไห้พี่บ้านแล้วก็บอกพี่จุนฮยองว่าเนี่ยพี่ดูจุนพาไปดูหนังเศร้ามา”
    .
    .
    .
    .
    “ครับ น้องรัก”
    .
    .
    .
    “งั้นพี่ดูจุน กวังอยากกินบิงซูไปกินกัน”
    “คร้าบๆไป เห้ย ไอ้จุนฮยองไปก่อนนะ”




    ⚽️?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in