เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dukwangdukwanghome
ปีใหม่
  • ตี้ด ตี้ด ตี้ด ตี้ด ตรึ้ง แก๊ก
    "มาทำไม ออกไปเลย ใครให้มา"
    คนเดินเข้ามาไม่พูดไรมาก ทำได้เพียงยิ้มบาง
    แล้วเดินไปคว้าเอวร่างเล็กไว้หลวมๆ
    "มาตามหาหัวใจไง หัวใจสั่งมา ได้ข่าวมีคนรอฉลองปีใหม่ด้วย"
    "ใครรอ ไม่มีใครรอเลย คิดเองเออเอง กลับไปทำงานต่อสิฮะท่านประธาน"
    คนตัวสูงได้แต่อมยิ้ม เนี่ยนะคนบอกไม่รอ คนที่บอกว่าไม่รอ
    แต่อาหารบนโต๊ะ2ที่กับเค้กก้อนไม่ใหญ่มากกับเทียบ2018เนี่ยนะที่บอกไม่รอ
    “กีกวังอา ไม่งอนสิ นี้รีบกลับแล้วนะ งานยังมีอยู่เลย แต่กลับมาหากีกวังก่อน”
    “งานค้างก็กลับไปทำสิ มาทำไมละฮะ คุณประธานบริษัทใหญ่”
    “ไม่งอนนะๆๆๆ ดีกัน มาฉลองกัน”
    “ไม่งอน ไม่ดี ฉลองบ้าไรตอนตี2” ไอ้ดูจุนบ้า บ้า บ้าๆๆๆๆ บ้าที่สุดบ้านไหน
    เขาฉลองปีใหม่กันตอนตี2
    “งั้นกีกวังก็คิดว่าอยู่ไทยละกัน เนี่ยช้ากว่าเรา2ชั่วโมงพอดี”
    “ฮึ่ยยยย ออกไป ไม่ฉลอง จะนอนแล้ว”
    “โอ๋ๆ เดี๋ยวไถ่บาปโดยการพาไปซื้อรองเท้าพรุ่งนี้”
    “….”
    “บวกเครื่องประดับตามต้องการเลย”
    “….” หึ ไม่ต้องเอาของมาล่อ ลูกชายคนเล็กของเจ้าของห้างใหญ่
    อย่างอีกีกวังมีตังค์เว้ย
    “โหหหห เนี่ยยย จะไม่พูดกันจริงหรอ ไม่พูดปล้ำนะ”
    “ไอ่บ้า กลับบ้านไปเลยไป นี้งอนอยู่นะ รีบๆง้อสิ”
    “เอางี้ ?? แปปนะ …… ฮาโหลครับ คุณเลขา….”
    ไอ้คนบ้า บ้าที่สุด อยู่กับเขาแต่โทรคุยกับเลขา ไอ่คนบ้างาน
    ไปอยู่กับงานเลยไปไม่ต้องมาอยู่กับเขา
    กีกวังทำได้แค่บ่นดูจุนในใจเพราะดูจุนเดินออกไปคุยนอกระเบียงเรียบร้อยแล้ว
    “ครับๆ ขอบคุณมากนะครับ ขอโทษด้วยนะครับ
    แล้วก็แฮปปี้นิวเยียร์นะครับ แค่นี้นะครับ”
    อะไรอ่ะ! มาห้องเขาก็ตี2แล้ว แล้วยังไปคุยกะยัยเลขา
    แล้วยังมีหน้ามาได้แฮปปี้นิวเยียร์ก่อนเขาอีก
    ฮึ่ยยยยยย คอยดูจะงอนไป3อาทิตย์เลย
    “กลับไปเลย มาทำไม จะไปคุยกะเลขาที่ไหนก็ไป”
    “เอ่อ ใช่ต้องกลับแล้ว” ไรอ่ะ มาทำไม กีกวังจะโกรธแล้วนะไอ้แก่!!!
    “เออ กลับไปเลย ไม่ต้องมาง้อ รองเท้าเครื่องประดับอะไรก็ไม่เอา!”
    “ใช่ๆ ต้องรีบกลับแล้ว กลับไปเก็บกระเป๋า พรุ่งนี้จะพาแฟนไปอังกฤษ”
    “ห้ะ?????????”
    “ก็เนี่ยรีบเครียงานทุกๆอย่างเพราะ พรุ่งนี้จะพาแฟนไปฉลองปีใหม่ที่อังกฤษ
    พาไปช้อปปิ้งด้วย แต่ดูเหมือนแฟนไม่อยากไป”
    “ดูจุนพูดจริงงะ พูดจริงหรอออออ ไปๆๆๆๆ อยากไป ดูจุนน่ารักที่สุด”
    “หายงอนแล้วใช่ไหม ตัวเล็ก”
    “งืมๆ ใครบอกว่างอนกัน ไม่มี๊ อ้ะๆ มาเร็วๆมากินสเต็กกันนี้ทำเองเลยนะ
    ไม่รู้จะถูกปากไหม”
    “แหม่ เปลี่ยนเร็วเชียวนะกีกวัง กีกวังจะทำไรก็อร่อยหมดละ”
    หลังจากกินสเต็กกันเสร็จ ดูจุนกีกวังก็มานั่งเล่น(?)กันที่โซฟา
    “นี้ดูจุน”
    “หืมมมมมม”
    “พรุ่งนี้เครื่องออกกี่โมง”
    “ประมาณ2ทุ่มอ่ะ ทำไมอ่ะ”
    “จะได้ไปจัดกระเป๋าไงงงงงง”
    “อ่ออ เดี๋ยวค่อยก็ได้ เนี่ยไหนๆก็กินอิ่มละมาออกกำลังกายดีกว่า”
    “อะไรอ่ะ ดะเดี๋ย…” ยังไม่ทันที่กีกวังได้พูดไรมากปากก็ถูกปิดซะแล้ว
    งานนี้จะจัดกระเป๋าเสร็จหรือไม่
    พรึบ ตัดไปที่กองรองเท้าของกีกวัง


    ⚽️?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in