เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storybeautbto
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ก็แค่อกหัก?
  •   เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตจะมาถึงจุดนี้ การที่วันหนึ่งแฟนของเรา ณ ขณะนั้นบอกกับเราว่ารู้สึกกับเราไม่เหมือนเดิมแล้ว นัยหนึ่งก็คือ หมดรัก และ เลิกกัน ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาเป็นบ้าเป็นหลังเพราะความรัก ไม่เคยคิดว่าจะต้องตัดสินใจดูดวงเพราะเรื่องนี้ ทั้ง ๆ ที่มองว่ามันไร้สาระมาตลอด อะ ใครก็คิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่สำหรับเราในตอนนี้ไม่คิดว่าจะผ่านไปได้ด้วยตัวเองเลย เครียด จนกระทั่งมีผลให้เข้าโรงพยาบาล กลับมาบ้านยังคงร้องไห้หนัก และเศร้า 

       เรื่องหมดรักมันคงเกิดขึ้นได้เสมอ แต่การที่คนเราเจอกับตัวเองนั้น ใครบ้างจะสามารถยอมรับมันได้ง่าย ๆ ? ในขณะที่ความรู้สึกของเรายังรักเขาเหมือนเดิม 
       2 ปีครึ่ง สำหรับบางคนอาจจะมองว่าไม่ได้นานนัก แต่สำหรับเรานานพอจะผูกพันกัน ได้มองเขาเติบโต จนไกลห่างเราไปในที่สุด ไม่อยากจะอยู่กับความเศร้านานนัก แต่เราเป็นคนคิดมากและฟุ้งซ่าน ไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกตัวเองยังไง (งานก็ต้องทำ น้ำตาก็จะไหล ) เลยลองมาเขียนลงในนี้ดู ระบายดูบ้าง อยากจะผ่านความรู้สึกนี้ไปไว ๆ 
      
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in