Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าเขาและเธอ
–
FoodiesJournie
หาดทราย สายลม สองเรา (version ของเธอ)
...หาดทราย...สีขาวทอดยาวสุดลูกหูลูกตา ความเวิ้งว้างวิ่งวนตราบจนชนกับความมืดมนอนธกาล ณ ปลายฟ้า
บนฟากฟ้า ดาวดวงน้อยนับหมื่นนับล้านพราวระยับวับวาวราวอัญมณี
สองเท้าย่ำไปตามทางบนผืนทราย เสียงคลื่นซักสาดผะแผ่ว ราวเสียงกระชิบปลอบโยน
...สายลม...พัดผ่านโชยฉิว ไล้ผิวเนื้อละมุนละเมียดละไมในสัมผัส
แหงนหน้ามองฟ้า ซึมซับความสวยงามของธรรมชาติยามสงัด
ก่อนที่แสงแรกที่ขอบฟ้าจักขับไล่ความมืดมิดแห่งรัตติกาล
สัมผัสที่ปลายนิ้วปลุกฉันขึ้นจากภวังค์ ความอบอุ่นแผ่ซ่านจากอุ้งมือหนาที่เอื้อมมากุมมือฉันไว้
ตาสบตา ความอบอุ่นที่ปลายนิ้วครานี้แผ่ซ่านขึ้นมาถึงหัวใจ
เขาเบนสายตาสู่ขอบฟ้าไกล ชี้ชวนชมแสงทองของรุ่งอรุณที่ทาบทับลูบไล้ท้องนภา
ซึ่งบัดนี้ไล่สีกุหลาบอ่อนแก่แตะแต้มสีสันปลุกสรรพสิ่งขึ้นจากความหลับไหล
เขาบีบมือฉัน ถ่ายทอดความรู้สึกอัศจรรย์ใจเมื่อยามได้ยลความงามอันยากจะบรรยาย
...สองเรา... กับการเริ่มต้นวันใหม่
จากวันนี้ ไม่มีอีกแล้วความเหงา
บอกลา คำว่าอ้างว้างเดียวดาย
เพราะจากวันนี้ จะไม่มี "ฉัน" หรือ "เธอ" หากแต่จะมี "เรา" เสมอไป
มือใหญ่จับจูงมือเรียวบาง ชักชวนกันเดินเลียบริมหาดไปเงียบๆ
เสียงเดียวที่ได้ยิน คือเสียงคลื่นซัดสาดเป็นจังหวะสม่ำเสมอ พร้อมๆกับเสียงเต้นของหัวใจ
เกลียวคลื่นเล็กๆคืบคลานเคลื่อนขึ้นมาหยอกเย้าสองเท้าอันเปล่าเปลือย
มือใหญ่กระชับแน่น ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ แต่ความหมายของสัมผัสแจ้มแจ้งในความรู้สึก
ความรู้สึกเต็มตื้นเอ่อท้นใจของฉัน
สิ่งนี้มิใช่หรือที่เฝ้าไขว่คว้าฝันหามานาน
ใครสักคนที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้ว แม้ไม่มีคำพูดใด กลับเหมือนได้มีบทสนทนาที่สุดแสนพิเศษ
มือแข็งแรงที่กุมไว้ไม่ปล่อย เปรียบประดุจดั่งสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปเมื่อยามทุกข์หรือยามสุข
ในความสงัด ณ หาดทราย มีสายลม และ หัวใจที่สื่อถึงกันของ สองเรา
#hesaysshesays
# สองเรา
# สายลม
# หาดทราย
# เขาพล่ามเธอเพ้อ
# โรแมนติก
FoodiesJournie
Report
Views
เรื่องเล่าเขาและเธอ
–
FoodiesJournie
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in