เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storywassabi1337
การตลาดบน Facebook แตกต่างจากเมื่อสองสามปีก่อนอย่างไร
  • ความนิยมของ Facebook พุ่งสูงขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ใช้เพื่อดึงดูดผู้บริโภคและเพิ่มยอดขาย ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมและสร้างเครือข่ายกับครอบครัวและเพื่อนฝูง แนวโน้มนี้สามารถเห็นได้ทั่วโลก และประเทศไทยก็ไม่มีข้อยกเว้นอย่างไรก็ตาม การตลาดโฆษณาบน Facebook มีการพัฒนาอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และกลยุทธ์ที่คุณใช้ก่อนหน้านี้จะไม่มีผลในปี 2564 อีกต่อไป ดังนั้น ให้เราดูแนวโน้มอันดับต้นๆ ของหน่วยงานการตลาดดิจิทัลในประเทศไทยที่จ้างงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในปี 2564

    Facebook live ยังคงเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับการเชื่อมต่อกับผู้คนและเพิ่มการแสดงแบรนด์ เนื่องจากโลกกำลังถูกคุกคามจากโควิด หลายบริษัทจึงใช้ Facebook Live และผู้ชมของพวกเขากำลังดูพวกเขาและแสดงความคิดเห็นหรือคลายความกังวลในส่วนความคิดเห็น เพิ่มการมีส่วนร่วมและเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ

    Augmented Reality และ Virtual Reality กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว Spark Studio ของ Facebook ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกวัน ตามสถิติ สื่อที่สร้างโดยใช้ Spark Studio สร้างการโต้ตอบที่สูงขึ้น

    โดยปราศจากคำถาม วิดีโอเป็นวิธีดึงดูดลูกค้าที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่ง หลายคนที่มีบัญชีตัวแทนโฆษณาบน Facebook ผลิตวิดีโอเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ Facebook และไม่น่าแปลกใจเลยที่ธุรกิจส่วนใหญ่สร้างเนื้อหาวิดีโอหรือร่วมมือกับผู้ให้บริการเนื้อหาที่มีชื่อเสียงเพื่อเพิ่มการเปิดเผย

    ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้คนจะคุ้นเคยผ่านงานอดิเรกร่วมกัน คนแปลกหน้าจำนวนมากพูดคุยและโต้ตอบกันในกลุ่มส่วนตัว และมีกลุ่มดังกล่าวบน Facebook กว่า 10 ล้านกลุ่ม ส่งผลให้บริษัทต่างๆ อาจเข้าร่วมกลุ่มเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและดึงดูดลูกค้ามายังผลิตภัณฑ์ของตน

    ความสำเร็จของแคมเปญบน บริษัทรับทำโฆษณา Facebook นั้นพิจารณาจากพฤติกรรมของลูกค้าและกลยุทธ์ของแบรนด์ บริษัทต้องให้ความสำคัญกับฟีดข่าวและประเภทโฆษณาที่บริษัทใช้ ในปี 2020 ฟีดข่าวมีจำนวนคลิกมากกว่าสตรีมวิดีโอ

    ลูกค้าต้องการให้งานเสร็จไวและไม่ต้องรอนาน พวกเขาไม่เพียงแต่ต้องการให้ผลิตภัณฑ์และบริการมาถึงอย่างรวดเร็ว แต่ยังต้องการโซลูชันที่รวดเร็วอีกด้วย นี่คือเมื่อความช่วยเหลือแชทบอทมีประโยชน์ ช่วยลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

    เนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้จะได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในปี 2564 เนื่องจากการแพร่ระบาด ศูนย์การศึกษาและการผลิตจึงถูกบังคับให้ปิด ทำให้ความต้องการ UGC เพิ่มขึ้น รูปแบบนี้คาดว่าจะดำเนินต่อไปในปีนี้

    ใช้ประโยชน์จากและปรับปรุงฟังก์ชันนี้ ฟังก์ชันนี้ช่วยในการกระจายวัสดุ ผู้คนกำลังค้นหาโดยใช้แฮชแท็กเพื่อค้นหาสิ่งที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ เอเจนซี่การตลาดโฆษณาบน Facebook ที่ดีที่สุดในประเทศไทยจึงใช้แฮชแท็กในเนื้อหาเพื่อเข้าถึงผู้คนจำนวนมากที่สุด
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in