เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mistakeชนกฤต ตั้งณภัทรกุล
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Mistake EP6 (นัดเจอ )
  • KP47ตอบกลับข้อความ: นัดเจอกันที่ไหน

    อดีตเด็กฝึกงานส่งข้อความกลับที่ๆเรานั่งคุยกันประจำอะพี่ ผมมีเรื่องจะถามพี่หน่อยเกี่ยวกับงานวิจัยของผม

    (คำบรรยาย) KP มาถึงจุดนัดพบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

    KP47: แกเปลี่ยนไปเยอะเลยนะZT13(อดีตเด็กฝึกงาน) ละเรียนใกล้จบยัง?

    ZT13: เรียนจบนานละรุ่นพี่ตอนนี้นัดสอบสัมภาษณ์งานอยู่ ทางบริษัทเขาอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับงานวิจัยผม ตอนฝึกงานกับพี่ผมได้ฝังซอฟแวร์ไว้ในตัวมนุษย์คนนึงไว้ ตอนนี้ผมไม่สามารถติดตามเขาได้อีกพี่พอทราบไหมครับ

    KP47(คิดในใจ):หมายถึงมิกแน่เลย

    (คำบรรยาย)ซอฟแวร์ที่ZT13พูดถึงคือมัลแวร์ที่ฝังในตัวมิก

    KP47: แกไม่ได้ขออณุญาติฉันในการฝังซอฟแวร์เข้าไปด้วยซ้ำ ตอนนี้เขาตายไปนานแล้ว แขวนคอตายเมื่อสัปดาห์ก่อน

    ZT13:ไม่นะ เป็นไปได้ไง นั่นมันผลงานชิ้นเอกของผม

    KP47: จุดประสงค์ของงานวิจัยนึ้คืออะไร

    ZT13: เพื่อไม่ให้คนเราเลิกคิดฆ่าตัวตาย คนสมัยนี้มีอัตราการเป็นโรคซึมเศร้าสูงขึ้นเรื่อยๆ

    KP47: การทำอย่างนั้นมันฝืนธรรมชาติ ถึงเราจะหยุดให้คนไม่เป็นโรคซึมเศร้าได้แต่จะมีปัญหาตามมาภายหลังแน่นอน

    ZT13: ปัญหาอะไรละรุ่นพี่ งานวิจัยผมอาจช่วยชีวิตคนได้หลายล้านเชียวนะ

    KP47: พี่เป็นยมทูตมาหลายสิบปี การฆ่าตัวตายพี่ว่ามันเป็นสิทธิที่ทุกคนสามารถทำได้ ในภาวะที่รู้สึกว่าไม่สามารถทนหรือแบกรับความเจ็บปวดและความยากลำบากในชีวิตได้อีกต่อไปการฆ่าตัวตายถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับคนเหล่านี้นะ นายจะให้คนเหล่านี้ทนใช้ชีวิตไปแบบนั้นหรอ

    ZT13:พี่ไม่เข้าใจคนที่เสียน้องสาวเพราะเรื่องแบบนี้หรอก

    KP47: นั่น เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับน้องสาวนายก็ได้

    ZT13: …..

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in