เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mistakeชนกฤต ตั้งณภัทรกุล
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Mistake EP.9
  • (คำบรรยาย)MB14 กำลังคุยกับมิกเรื่องที่KP47ตาย
    MB14: ทำไมนายมาตายตอนนี้วะเพื่อน ฉันพึ่งมีความสุขได้ไม่กี่วันเอง ทำไมถึงจากฉันเร็วขนาดนี้
    มิก: แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุหรอ
    MB14: ใช่ เจ้าหน้าที่บอกว่า อาจโดนสัตว์มีพิษหรืองูกัดเข้าที่แขน และทนพิษบาดแผลนั่นไม่ไหว ศพตายตรงข้างๆเต้นท์
    MB14: ถึงKP47จะเป็นคนที่มีความลับเยอะและมีพิรุธบ้าง แต่โดยรวมเท่าที่ฉันรู้จักมา เขาก็เป็นคนดีคนนึง
    (คำบรรยาย)ไม่กี่นาทีมีพัสดุมาส่งที่บ้าน MB14 โดยชื่อผู้ส่งคือKP47 ทั้งคู่ต่างตกใจและเปิดพัสดุนั้น และของข้างในคือโทรศัพท์ของKP47
    MB14 : ฉันว่าเรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ ฉันเคยขอคนไปแฮกพาสเวิร์ดที่คอมKP47มาได้ ฉันคิดว่าก่อนเขา(KP47)จะตาย เขาพยายามบอกอะไรกับเราผ่านมือถือเครื่องนี้
    (คำบรรยาย)KP47ได้พบข้อความนึง จากนั้นเขาก็เปิิดอ่าน
    ข้อความเขียนไว้ว่า "ฉันเสียใจที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ฉันฆ่าตัวตายเอง ตลอดเวลาเสียงในหัวฉัน บอกให้ฉันฆ่าตัวตายหลายครั้งกับอดีตที่ฉันเคยทำผิดพลาด ตอนนี้ฉันเริ่มทนกับมันไม่ไหวแล้ว การตายครั้งนี่เพื่อพิสูจน์ว่าการฆ่าตัวตายนั้นไม่ใช่สิ่งที่ผิด มันเป็นทางออกทางเดียวกับคนอ่อนแออย่างฉัน ก่อนตายฉันขอให้เด็กฝึกงานไม่เอาเรื่องที่เราพามิกมาอยู่ในโลกของเรามาเปิดเผย นี่เป็นการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของฉัน  ฉันอยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของฉันด้วย จาก KP47 "

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in