เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เก็บคำไว้รำลึกIam7pm1984
ช่างน้อยนิด
  • . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . * . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . * . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . จันทร์ . . )) . . . . . . .

    . . . . . . . . . . * . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . ดาว . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . * . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . * . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . * . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . " . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . . . " . . . . . . . . . . . .

    . . . . . " . . . . . . . . . . . . . " . . . . . . . .

    . . . . . . . . . หิ่งห้อย . . . . . . . . . " . . .

    . . . . " . . . . . . . . . . . . . .

    . . . . . . " . . . . . . . . . .

    . . . . . . . . . .


    ​เธอคือจันทร์เจ้า
    แวววาว เย้ายวน หวนหา วะว้าวุ่น
    ไยฉาย สายแสง หวานนวล รื่นละมุน
    ย้อมใจ ไออุ่น จึงพร่ำเพ้อ ทรมา

    ​คนอีกมายมายคือดวงดาว
    พริ้มพราว สกาวแพรว ประกายแวว ระยับตา
    มากมาย หลายล้น ล้อมเจ้า สุดคณา
    หวังเพียงเคียงบ่า เคียงข้าง เคียงกัน

    ​แต่เหตุที่ว่าฉันคือหิ่งห้อย
    ปีกน้อย แสงนิด คิดใจ ใกล้จันทร์
    จะข้ามฟ้า ข้ามดิน ข้ามดาว ด้วยแสงสัน
    คงหมดแรง คงไม่ทัน คงไม่ถึง จันทร์งาม

    คร่ำครวญคือคำเชยเชย
    เพราะมิเคย รักใคร ไหวหวั่น ครั่นคร้าม
    เจียมตัว เตรียมใจ ตัดใจ แสงวาม
    ชีพนี้ เหลือกี่ยาม ช่างน้อยนิด เจ้าแมลง





    ///

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Winai Chaichana (@winaichaichana)
เจ๋งครับ ทำวรรณรูปแล้วก็ออกแบบฉันทลักษณ์เองด้วย ?