เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
places to go.ละมุดพรรณ
#ทริปพักใจให้ไปปราณ
  • แพลนทริปปังๆ สัมผัสชีวิตหรูๆ(บ้าง)
    ด้วยการเดินทางไปพักใจ ณ Oriental Beach Pearl Resort
    ที่ปราณบุรี ในระยะเวลา 2 วัน 1 คืน
    เราจะมารีวิวสิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับที่นี่แบบคร่าวๆ
    แล้วเตรียมตัวไปกระโดดน้ำที่นี่กัน! 



    เราเจอรีสอร์ทที่นี่โดยบังเอิญตอนหาที่พักใน Agoda แล้วก็พบกับราคาโปรโมชั่นพอดี
    เป็นบ้านสำหรับ 4 คน ลดเหลือ3,xxx (ลืมตัวเลขที่แน่นอนไปแล้วว) 
    เราให้พี่จองผ่านบัตรเครดิตเพราะจะได้ลดอีก 7% รวมๆแล้วหารกันคนละไม่ถึงพัน
    ว่าแล้วก็เก็บกระเป๋านั่งนับวันรออย่างใจจดใจจ่อ จนไม่เป็นอันทำงานกันเลย




    ep.1 : "เพื่อนร่วมทริป"

    อย่างที่บอกว่าจองบ้านสำหรับ4คน ก็ต้องไป4คนเนอะ 
    ทริปนี้เรากับพี่สาว(คนขับที่ผมสั้นสุดชิค) ตั้งใจพาบรรดาแม่แม่ของเราไปเที่ยวกัน
    เลยอยากหาที่พักที่สะดวกสบายตามรีเควสของเค้า ซึ่งก็หาได้สมใจ
    ทำให้แม่แม่ทั้งสองมีความสุขกันอย่างที่เห็น :)




    ep.2 : "ความประทับใจแรก"

    บ้านหลังที่ 11 คือความประทับใจแรกเพราะเราชอบที่มันอยู่ริมสุด เลยเงียบ
    เดินออกมาไม่กี่ก้าวก็ถึงสระเลย




    บ้านหลังที่เราพักจะเหมือนบ้านฝั่งตรงข้าม
    มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
    โซนที่เป็นครัวก็จะมีอุปกรณ์ทำอาหารให้
    และมีโซนโซฟา เอาไว้นั่งดูทีวีด้านนอก
















    โต๊ะทานข้าวนอกจากมีข้างในตัวบ้านแล้วก็จะมีที่ดาดฟ้าอีกชุดนึง
    เอาไว้สำหรับคนที่เอาของมาทำอาหารด้านบน เพราะที่นี่เค้าก็มีเตาปิ้งย่างให้บนดาดฟ้าด้วย
    ทีเด็ดอีกอย่างบนดาดฟ้าคืออ่างน้ำจากุชซี่.. นับว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้ลอง และมันฟินมากกกก
    เข้าใจแล้วว่ามันสบายยังไง 555 







    ep.3 : "กระโดดน้ำกันเถอะ"

    สระว่ายน้ำเป็นเหมือนจุดพีคของที่นี่เลยแหละ
    เพราะสระว่ายน้ำของเค้าเป็นสระน้ำเกลือที่ยาวมากกก สุดลูกหูลูกตา
    ผ่านรีสอร์ทเกือบทุกหลัง จะลงเล่นตรงไหนก็ได้ แต่..

    warning
    - สระน้ำที่นี่ลึก 1.6 เมตร เท่ากันหมดนะ (ยกเว้นสระเด็ก)
    - ต้องใส่ชุดว่ายน้ำลงสระเท่านั้น ไม่งั้นโดนปรับเด้อ




    ต้องออกตัวสารภาพก่อนว่า 1. เราว่ายน้ำไม่เป็น และ 2. เราสูงแค่ 152 cm
    นั่นคือเหตุผลทั้งหมดที่ทำให้เราต้องใช้อุปกรณ์ช่วย (ทั้งแขนว่ายน้ำสุดแอ๊บแบ๊ว ห่วงยาง และโฟม)
    เพราะถ้าทำเท่ไม่ยอมใช้ ทริปนี้อาจจะกลายเป็นทริปสุดท้ายของเราก็ได้ 555













    ep.4 :  "อิ่มอกอิ่มใจ"

    7:30 น. นับว่าเป็นเวลาอันสมควรแล้วสำหรับอาหารเช้า
    เราว่าอาหารของที่นี่ดีเลยนะ อาจเป็นเพราะเรากินง่ายด้วย กินอะไรก็อร่อยไปหมดดด
    ที่สำคัญคนไม่วุ่นวาย วิวดี อาหารก็มีการเติมตลอด
    รองจากการเล่นน้ำ ก็มีเวลานี้นี่แหละที่ทำให้เราฟินนน สุดๆ
    นึกภาพแล้วยังอยากไปนั่งกินอีกรอบเลยนะเนี่ย


















    ep5 : "พักให้เต็มที่"

    ก็... ไม่มีอะไรแล้วเนอะ อย่างที่บอกว่ารีวิวคร่าวๆจริงๆ 555 
    สรุปแล้วเราว่าที่นี่สงบมาก และเหมาะที่จะมาพักแบบกระโดดน้ำตู้มๆอย่างเดียวเลย
    สระว่ายน้ำยาว ที่พักกว้าง อาหารอร่อย ดังนั้น คอยจ้องราคาโปรโมชั่นดีๆล่ะ
    เราอยากให้ทุกคนที่(หลง)เข้ามาดู จะมีความรู้สึกอยากพักใจเหมือนกัน
    แล้วเอาเท้าไปจุ่มน้ำเย็นๆที่นี่กันนะ :)









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in