เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyiamin
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ดูหนัง ร้องจริง เสียงจริง 2 ซับไทย 2022
  • ดูหนังออนไลน์ ร้องจริง เสียงจริง 2 พากย์ไทย (2022) Sing 2 เรื่องย่อ | ร้องจริง เสียงจริง 2 หนังเต็ม. ซับไทย ดูหนัง HD ดูซีรีย์ออนไลน์ ดู Netflix ดูหนังฟรี.


    M-THAI] ดู ร้องจริง เสียงจริง 2เต็มเรื่อง (Sing 2 2022) ดูหนังออนไลน์ ซับไทย | ดูหนัง ร้องจริง เสียงจริง 2 เต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี [HD] พากย์ไทย | ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (2022) หนังเต็มออนไลน์ Thai Sub !!



    ยี่ยมชมที่นี่ ➠➠ ร้องจริง เสียงจริง 2 เต็ม เรื่อง 



    นี่คือรีวิว วันที่ฉาย นักแสดงภาพยนตร์ Sing 2


    ร้องจริง เสียงจริง 2 (2022)
    วันที่เข้าฉาย: 13 มกราคม 2022
    หมวดหมู่: Adventure, Animation, Comedy | เรทผู้ชม: G | 110 นาที
    ผู้กำกับ: Garth Jennings, Christophe Lourdelet



    เรื่องย่อ
    เทศกาลวันหยุดนี้ เรื่องราวบทใหม่ของภาพยนตร์แฟรนไชส์แอนิเมชั่น ผลงานของอิลลูมิเนชั่น ขึ้นจอพร้อมด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่ และเหล่าเพลงฮิต เมื่อ บัสเตอร์ มูน ที่โลกสวยตลอดกาล กับทีมนักแสดงของเขา ต้องเตรียมตัวเปิดการแสดงบนเวทีสุดยิ่งใหญ่และละลานตาที่สุดที่เคยแสดงมา ในเมืองหลวงของโลกบันเทิง มีเพียงอุปสรรคเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ พวกเขาจะต้องไปเกลี้ยกล่อมร็อคสตาร์ที่เก็บตัวสันโดษที่สุดในโลกให้มาจอยกัน ซึ่งบทบาทนี้รับบทโดยนักดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วอย่าง โบโน่ ที่ประเดิมงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกในชีวิตด้วยบทนี้

    บัสเตอร์ (เจ้าของรางวัลออสการ์ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) ได้เปลี่ยนนิวมูนเธียเตอร์ให้กลายเป็นสถานที่สุดฮิตระดับบ้านๆ มาแล้ว แต่สิ่งที่เขาหมายตาเอาไว้ เป็นรางวัลใหญ่ยิ่งกว่านั้น นั่นก็คือ การได้ไปเปิดตัวการแสดงชุดใหม่ที่คริสตัล ทาวเวอร์ เธียเตอร์ ในนครเรดชอร์ซิตี้ที่มีแสงสีละลานตา

    แต่เพราะไม่มีเส้นสาย บัสเตอร์และทีมนักแสดงของเขา ซึ่งรวมถึง โรสิตา (เจ้าของรางวัลออสการ์ รีส วิเธอร์สปูน), ร็อคเกอร์อย่าง แอช (เจ้าของรางวัลโทนี่ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน), จอห์นนี่ ที่แสนซื่อ (ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ทารอน เอเจอร์ตัน), มีนา ที่แสนขี้อาย (เจ้าของรางวัลแกรมมี่ โทรี่ เคลลี่) และ กุนเทอร์ (ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ นิค โครลล์) ต้องแอบเข้าไปในสำนักงานของคริสตัล เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก ที่บริหารโดยเจ้าพ่อจอมอำมหิตอย่าง จิมมี่ คริสตัล (เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ บ็อบบี้ แคนนาเวล)

    เพราะอยากเรียกความสนใจจากมิสเตอร์คริสตัล กุนเทอร์ จึงได้เสนอไอเดียสุดบรรเจิดที่ บัสเตอร์ ก็เล่นตามน้ำอย่างรวดเร็ว โดยเขารับปากว่าการแสดงชุดใหม่ของพวกเขาจะนำแสดงโดยตำนานร็อคอย่าง เคลย์ คาลโลเวย์ (โบโน่) ปัญหาก็คือ บัสเตอร์ ไม่เคยเจอ เคลย์ มาก่อนเลย เคลย์คือศิลปินที่ปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอกมานานกว่าหนึ่งทศวรรษหลังจากที่เขาต้องสูญเสียภรรยาไป ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ บัสเตอร์ ดันไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว มิสเตอร์คริสตัลคือเจ้าพ่อมาเฟียอีโก้จัด เขาเป็นพวกที่พร้อมจะจับคนโยนจากดาดฟ้าตึก ถ้าใครคนนั้นดันกล้ามาโกหกเขา

    ขณะที่ กุนเทอร์ ช่วย บัสเตอร์ คิดความฝันอันบรรเจิดหลุดโลก จนเขาต้องเผชิญกับแรงกดดันและโดนขู่จากมิสเตอร์คริสตัล สถานะบทนำของ โรสิตา ในการแสดงโชว์ครั้งนี้ ยังโดนยึดไป และถูกส่งต่อให้ พอร์ช่า ลูกสาวที่โดนสปอยล์ของ มิสเตอร์คริสตัล ซึ่งบทนี้รับบทโดยศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อย่าง ฮาลซีย์ และเพื่อจะรักษาโชว์นี้เอาไว้ พอๆ กับที่ต้องรักษาชีวิตตัวเอง บัสเตอร์ จึงต้องออกเดินทางเพื่อไปตามหาตัว เคลย์ และต้องเกลี้ยกล่อมเขาให้หวนกลับคืนสู่เวทีอีกครั้ง

    สิ่งที่เริ่มต้นด้วยการเป็นความฝันถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ กลายมาเป็นการย้ำเตือนให้เห็นว่า พลังของเสียงดนตรีนั้นสามารถเยียวยาหัวใจที่แตกสลายที่สุดได้

    Sing 2 เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับที่เคยได้รับคำชมอย่าง การ์ธ เจนนิ่งส์ และยังได้เจ้าของรางวัล BAFTA Television Award เจนนิเฟอร์ ซอนเดอร์ส มารับบท นานา, ผู้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ นิค ออฟเฟอร์แมน รับบท นอร์แมน, เจ้าของรางวัลแกรมมี่ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมส์ รับบท อัลฟอนโซ, ผู้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ เลทิเทีย ไรต์ รับบท นูชาย, เอริค อันเดร รับบท ดาเรียส, เชลซี เพอเร็ตติ รับบท ซูกิ เลน, อดัม บั๊กซ์ตัน รับบท เคล้าส์ คิคเคนโคลเบอร์, ปีเตอร์ เซราฟิโนวิคซ์ รับบท บิ๊ก แด๊ดดี้, จูเลีย เดวิส รับบท ลินดา เลอ บอน และผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ การ์ธ เจนนิ่งส์ รับบท มิสครอวลี่ย์

    ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย คริส เมเลแดนดรี, p.g.a. ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท อิลลูมิเนชั่น และเจเน็ต ฮีลี่ย์, p.g.a. ดนตรีประกอบเป็นฝีมือของผู้แต่งดนตรีประกอบคนเดิม โจบี้ ทัลบ็อท Sing 2 ใช้เพลงฮิตทั้งร่วมสมัยและคลาสสิกมากกว่า 40 เพลง มีตั้งแต่แนวป็อป, ร็อค, เคป็อป, ละติน จากผลงานของศิลปินอย่าง Billie Eilish, Drake, The Weeknd, Prince, Taylor Swift, BTS, Cardi B, Bad Bunny, J Balvin, Shawn Mendes และ Camila Cabello ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังใช้เพลงคลาสสิกของ U2 ถึง 3 เพลง สมทบด้วยบทเพลงใหม่ที่ถูกแต่งให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะอย่างเพลง “Your Song Saved My Life” ซึ่งถือเป็นเพลงใหม่เพลงแรกของ U2 นับแต่ปี 2019




    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ออนไลน์โดยสมบูรณ์ในปี 2022
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 สำหรับภาพยนตร์ฟรี
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ดูภาพยนตร์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ฟิล์มสมบูรณ์ USA
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ออนไลน์อย่างสมบูรณ์ในปี 2022
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ออนไลน์ฟรี
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ภาษาเยอรมันแบบเต็มสตรีม
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 (2022) สตรีมเยอรมัน HD ออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 สตรีมโรงภาพยนตร์ไทยแลนด์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 สํานักงานกล่องภาพยนตร์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ฟูลมูฟวี่ไทยแลนด์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 สตรีมออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ฟรี
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 HD movie ซับไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ย้ายเต็มไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ฐานข้อมูลภาพยนตร์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มชมออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ภาพยนตร์เต็มภาษาเยอรมัน
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เยอรมันคิน็อกซ์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ไทยฟิล์มเอชดี
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ภาพยนตร์เยอรมันออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ภาพยนตร์เยอรมันฟรีเต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 (2022) - ดูหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ หนังชนโรง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง (HD)
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ออนไลน์ (hd)
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 part 2/2 หนังใหม่ชนโรง ดูหนังออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 หนังเต็มออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง พากย์ไทย hd
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง พากย์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง ออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง hd ออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง พากย์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 hd เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง hd
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง ออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 hd เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง พากย์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง พากย์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง ออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง hd ออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง ลิขสิทธิ์ แท้ full hd
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง ซูม
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ดูหนังออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 hd เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง ออนไลน์ พากย์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง ออนไลน์ พากย์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 หนัง เต็มเรื่อง hd พากย์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 หนัง hd เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็ม เรื่อง hd
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 หนัง ออนไลน์ hd
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 หนัง hd ซูม
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 หนัง ซูม
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 หนัง hd พากย์ไทย
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ดูหนังออนไลน์
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ดูหนังออนไลน์ เต็มเรื่อง
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 ดูหนังออนไลน์ movie2free
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง 037
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง pantip
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง full hd
    ดู ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)2022 เต็มเรื่อง facebook
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in