เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[รีวิว] นิยายวายที่เราเคยอ่าน!whale__
[รีวิว] เพียงนารา. (omegaverse) - end
  • พี x เพียง
    ผู้แต่ง : cococonutpie
    สถานะปัจจุบัน : จบแล้ว
    ช่องทางในการอ่าน : RAW

    สวัสดีค่าาาทุกคนเจอกับ whale อีกแล้วนะคะ ในครั้งนี้เราได้ไปเจอนิยายเรื่องนึงมา ส่วนตัวเราว่าภาษาสวยม้ากกก และค่อนข้างดราม่ามากเลยค่ะ อ่านทีมีใจเจ็บกันไปถ้วนหน้า TT แต่เรื่องนี้ Happy end นะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเศร้าจนเกินไปเลยค่ะ

    !!คำโปรยจากนักเขียน(ใต้ชื่อเรื่อง)
    เพียงซ่อนรักให้ลึกสุดใจ และคงเหลือไว้ซึ่งความภักดี .

    !!รีวิว+เนื้อเรื่องคร่าวๆ(มีสปอยนิดนึง)
    เรื่องราวเริ่มต้นที่พอ.(คุณพี)และนอ.(น้องเพียง) ถูกจับคลุมถุงชนให้แต่งงานกันโดยความเชื่อที่ว่าทั้ง 2 คนเป็นคู่แห่งโชคชะตากัน ในวันที่คุณพีกลับมาเพื่อจัดการเรื่องการแต่งงาน คุณพีได้พาคนรักกลับมาด้วย ซี่งจุดนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด น้องเพียงเป็นโอเมก้าที่มีฟีโรโมนเป็นกลิ่นดอกซ้อนกลิ่น ซึ่งเจ้าดอกซ่อนกลิ่นเนี่ยมีลักษณะพิเศษก็คือ ตอนกลางวันจะไม่เผยกลิ่นออกมา แต่ตอนกลางคืนปุ๊บจะเผยกลิ่นออกมา วันที่คุณพีเจอกับน้องเพียงครั้งแรกเลยยังไม่รู้ว่าน้องเพียงเป็นคู่แห่งโชคชะตากันค่ะ เรื่องราวก็ดำเนินเรื่องมาพอประมาณ จนถึงคืนวันแต่งงานด้วยความที่น้องมีกลิ่นเป็นกลิ่นดอกซ่อนกลิ่น ทำให้น้องหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตอนกลางคืนกับคุณพี น้องเลยขอตัวออกมา แต่คุณพีก็ดั๊นตามไปหาน้อง จนเจอว่าน้องฮีท แล้วช่วงนั้นกลางคืนแล้ว คุณพีก็รู้เลยว่าน้องเป็นคู่แห่งโชคชะตาแน่ๆ เลยมีอะไรกันค่ะ! หลังจากมีอะไรกันครั้งนั้น คุณพีก็เริ่มมีความรู้สึกชอบน้องบวกกับมีความสงสัยในตัวน้องของเราหน่อยๆ ว่าทำไมน้องถึงเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจา ดวงตาดูเศร้าอยู่ตลอดเวลา จึงเริ่มปฏิบัติการสืบเซาะจากแม่บ้านของบ้านน้องค่ะ 5555 ได้ความมาประมาณว่า น้องเคยมีคนรักแล้วคนรักของน้องตาย? (ทุกคนจำตรงนี้ไว้นะคะ) คุณพีก็ยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่พยายามถามความจริงกับน้องตลอดเวลา แต่น้องก็รู้ทัน หลังจากนี้มันเริ่มเศร้าแล้วค่ะทุกคน คนรักเก่าของน้องเริ่มมามีบทบาทมากยิ่งขึ้น ซึ่งคนรักเก่าของน้องก็ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะ ไม่ได้ตายด้วย แต่ก็คือคุณพีนั่นแหละ แต่ประสบอุบัติเหตุความจำเสื่อมตอนไปเรียนที่ต่างประเทศ แล้วก็จำอะไรเกี่ยวกับน้องไม่ได้เลยค่ะ ?? พอกลับมาจัดการงานแต่ง ก็ยังจำน้องไม่ได้ แถมรักพาคนรักกลับมาอีกด้วย ช็อตนี้เราสงสารน้องมากเลยค่ะทุกคนTT หลังจากนี้สำหรับเราก็คิดว่ามันหนักหน่วงมากๆเลยนะคะ น้องเริ่มเจ็บปวดมากขึ้นที่คุณพีทั้งทำดีกับตัวเองแต่ก็มีคนรักอยู่แล้ว คุณพีก็คิดแต่ว่าจะทำยังไงให้น้องหายเศร้าจากความเจ็บปวดในอดีตได้ แต่!!ประเด็นคนรักของคุณพีก็ยังไม่จบลงนะคะทุกคน จะมีปมปัญหาตรงคนรักค่ะ ทั้งคู่ไม่ได้คบกันเพราะความรักแต่เป็นเพราะเหตุผลบางอย่าง? ทุกอย่างจะจบลงยังไงTT ทุกคนต้องไปอ่านแล้วแหละค่ะ!

    **แง่มุมที่ได้จากเรื่องนี้ เราว่าได้ในเรื่องของความมั่นคงในความรักที่น้องเพียงมีต่อคุณพีมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คุณพีจะลืมน้องยังไง น้องก็ไม่เคยเลิกรักคุณพี่เลยค่ะTT ตอนจบของเรื่องนี้บอกเลยว่าหวานมากกกกกกกค่ะทุกคน สมแล้วกับที่ผ่านเรื่องราวมาด้วยกันมากมายจริงๆค่ะ?

    ปล.ถ้าเขียนผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สามารถคอมเมนต์เพื่อติชมหรือให้กำลังใจได้เลยค่ะ? และสามารถมาพูดคุยกันได้ที่ Twitter : @whaleworldwp ได้เลยค่าา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in