เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[รีวิว] นิยายวายที่เราเคยอ่าน!whale__
[รีวิว] กี่สิบปีก็รักเธอ (end)
  • สิบ x ปีใหม่
    ผู้แต่ง : LAILA
    สถานะปัจจุบัน : จบแล้ว
    ช่องทางในการอ่าน : RAW

    กลับมาเจอกันอีกครั้งกันแล้วนะคะทุกคนน ครั้งนี้เราตั้งใจว่าจะมาอัพรีวิวเร็วกว่าเดิมค่ะ(เพราะเรารู้สึกว่าการอัพในแต่ละรอบมันช้าเกินไปแล้วนะ5555) โดยครั้งนี้เราก็จะมารีวิว+แนะนำนิยายที่ทั้งน่ารักและเศร้านิดหน่อยให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้วค่ะ ถ้าพร้อมจะอ่านกันแล้วไปรับชมกันได้เล้ย!

    !!คำโปรยจากนักเขียน(ใต้ชื่อเรื่อง)
    ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่สิบปี ศตวรรษคนนี้รักปีใหม่ไม่เปลี่ยนแปลง

    !!รีวิว+เนื้อเรื่องคร่าวๆ(มีสปอยนิดนึง)
    เรื่องราวเริ่มต้นที่ผู้ใหญ่ขอให้ทั้งสองคนแต่งงานกัน พอ.(พี่สิบ)ย้ำตลอดตั้งแต่ตอนก่อนแต่งกับนอ.(ปีใหม่)ว่า ถึงเราจะแต่งงานกัน แต่พี่ไม่ได้รักปี และคงไม่มีวันรัก มาถึงตรงนี้ทุกคนคงจะเริ่มจุกๆบ้างแล้วใช่มั้ยคะ?? พอทั้งสองแต่งงานกันปุ๊บด้วยก็ต้องแยกกันอยู่ ด้วยความที่น้องปีใหม่ก่อนแต่งก็ชอบพี่อยู่แล้ว เลยยอมแต่งด้วยง่ายๆ แต่พี่ก็ดันใจร้ายกับน้อง ด้วยการกระทำเอย คำพูดเอย จนในที่สุดน้องทนไม่ไหวที่จะต้องอยู่ต่อไปเลยต้องจากมา แต่ระยะเวลาที่ผ่านมาพี่สิบเริ่มรู้ตัวแล้วค่ะว่ารักน้อง ทั้งจากเหตุการณ์ต่างๆ พอน้องจะไปก็รั้งไม่ให้น้องไป(สุดท้ายน้องก็ได้ไป) จนระยะเวลาผ่านมา6เดือน พี่ก็เริ่มรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องไปพาน้องกลับมาบ้านของเรา แผนการง้อน้องเลยเริ่มต้นค่ะ พี่ก็ง้อน้องไปเรื่อยๆจน6เดือนผ่านมาอีกน้องก็ใจอ่อน ยอมกลับบ้านกับพี่แล้วค่ะ
    เนื้อเรื่องเรื่องนี้ค่อนข้างออกไปทางดราม่านะคะทุกคน อารมณ์ประมาณพระเอกปากแข็งไม่รู้ใจตัวเอง ไม่ยอมรับตัวเอง(ส่วนหนึ่งที่ไม่ยอมรับตัวเอง เพราะในเรื่องนี้มีปมค่ะ!! ปมที่จะบอกให้รู้ทำไมพระเอกถึงไม่ยอมรับใจตัวเอง และไม่ศรัทธาความรัก?)

    ความรู้สึกส่วนตัวของเราคิดว่าเรื่องนี้เศร้ามากเลยค่ะTT เพราะกว่าพี่จะรู้ตัวก็รั้งน้องไว้ไม่ได้แล้ว ค่อนข้างคล้ายกับหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆเลยค่ะ เราค่อนข้างที่จะชอบการบรรยายของไรท์เรื่องนี้นะคะ เพราะรู้สึกว่าบรรยายได้ดี สื่อให้เห็นภาพจริงๆ ได้อารมณ์ร่วมไปกับทุกตัวละครเลยค่ะ? เราอยากแนะนำให้ทุกคนไปอ่านมากๆเลยค่ะ!

    ปล.ถ้าเขียนผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สามารถคอมเม้นต์เพื่อติชมหรือให้กำลังใจได้เลยค่าาา และที่สำคัญ! ตอนนี้เรามีทวิตเตอร์แล้วนะคะ ทุกคนสามารถทักไปพูดคุยได้เลยค่ะ?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in