เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[รีวิว] นิยายวายที่เราเคยอ่าน!whale__
[รีวิว] เขาบอกผมว่าไม่ใช่วันนี้ | Not today, he said.
  • อู๋ x ก้อง
    ผู้แต่ง : Ms.Ambiguous
    สถานะปัจจุบัน : จบแล้ว
    ช่องทางในการอ่าน : RAW

    สวัสดีค่าาาาาทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ หลังจากที่เราหายหน้าหายตาไปจากการเขียนรีวิวค่อนข้างนานมากๆเลยค่ะ วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีที่เราจะมาลงรีวิวกันแล้วนะคะ! โดยเรื่องที่จะมารีวิววันนี้เนี่ยค่อนข้างออกแนวเทาๆหม่นๆนะคะ แต่เราว่าเป็นเรื่องที่ให้แง่คิดหลายๆมุมมากๆเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูรีวิวกันค่าา

    !!คำโปรยจากนักเขียน(ใต้ชื่อเรื่อง)
    เด็กหนุ่มอายุสิบเจ็ดคนหนึ่งกำลังจะกระโดดสะพาน แต่ดันมีคุณลุงขี่สกู๊ปปี้ไอสีฟ้าเข้ามาขัดขวาง และหลังจากนั้นแผนการฆ่าตัวตายของเขาก็ไม่ประสบความสำเร็จอีกเลย
    TRIGGERS WARNING : Suicide/Violence/Self-harm

    !!รีวิว+เนื้อเรื่องคร่าวๆ(มีสปอยนิดนึง)
    มันค่อนข้างดราม่ามากๆเลยทุกคน? เรื่องราวเริ่มต้นที่นอ.(น้องก้อง) ประสบปัญหาชีวิตหลายๆอย่างจนทำให้น้องคิดจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดสะพาน แต่ยังไม่ทันได้กระโดดพอ.(พี่อู๋) ก็ดันขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมาเห็นพอดี พี่อู๋ไม่รอช้าเข้าไปช่วยน้องก้องเลยค่ะ ทั้งพูดต่างๆนานา ให้น้องยอมเลิกกระโดดสะพาน ด้วยคำแรกที่พี่บอกน้องคือ เคยกินสตาร์บัคหรือยัง มันมีเมนูออกใหม่ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่พาไปกิน?? ซึ่งพี่เนี่ยก็พยายามขัดขวางการฆ่าตัวตายของน้องทุกทางด้วยการชวนน้อยไปกินของอร่อยค่ะ 5555 แต่!!! เรื่องราวก็ไม่ได้สวยงามตลอดไป มีเหตุการณ์บางอย่างที่ค่อนข้างกระทบกระเทือนจิตใจของทั้งคู่ก่อนที่จะมาเจอกัน พอเจอกันก็ดันมีปมให้ได้ไปอยู่ด้วยกันอีก ทางน้องและพี่ก็เริ่มรับรู้เรื่องราวของกันและกันมากขึ้น มีการปะทะอารมณ์ของทั้งคู่(ขอแอบกระซิบว่า มันแรงมากเลยค่ะ ทุกคน คือพี่กับน้องเนี่ยไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่คนรู้จักกันเลย เหมือนประมาณว่าพี่พาน้องมาอยู่ด้วย ไม่อยากให้ฆ่าตัวตาย แล้วด้วยความโมโหในอารมณ์ชั่ววูบ นั่นแหละค่ะ ทุกคนคงเดาได้?) มันเศร้ามากๆเลยค่ะทุกคน ตรงฉากดราม่าเนี่ย เราถึงกับน้ำตาซึมไปเลย มันค่อนข้าง Trigger มากๆเลยค่ะ ใครไม่ชอบดราม่าปัดผ่านได้เลยนะคะ༎ຶ‿༎ຶ แต่ๆ นักเขียนมีบอกนะคะว่าตอนไหนที่มัน Trigger บ้าง 

    ++เนื้อเรื่องเข้มข้นมากค่ะทุกคน ส่วนตัวเราว่านักเขียนบรรยายได้ละเอียดดีนะคะ เราได้รู้สึกร่วมไปกับตัวละคร ที่พี่อู๋รักน้องมากกกกก น้องก็รักพี่มากเหมือนกัน(ᗒᗩᗕ)
    **เรื่องนี้นายเอกกับพระเอกอายุต่างกันค่อนข้างมากอยู่นะคะ ใครชอบแนวๆนี้มาต้องไปอ่านแล้วหล่ะค่ะ! ที่สำคัญ!! เราค่อนข้างรู้สึกว่าทุกอย่างมีเหตุผลทุกการกระทำของมันอ่ะค่ะ ได้แง่คิดหลายมุมมองเลยนะ

    ปล.เรารีวิวผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ สามารถคอมเม้นต์มาติชมหรือให้กำลังใจได้เลยค่ะ?


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in