เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[รีวิว] นิยายวายที่เราเคยอ่าน!whale__
[รีวิว] Rule no.1: "Don’t be too emotional. " #อย่าขอพี่เจน


  • เจนใหญ่ x เจนเล็ก
    ผู้แต่ง : ฮวังซอล 
    สถานะปัจจุบัน : จบแล้ว
    ช่องทางในการอ่าน : RAW กดไปอ่านได้เลยค่าา
     
    สวัสดีค่าาทุกคน เปิดมาก็เริ่มด้วยเรื่องนี้เลยค่ะ 55555 เรื่องนี้ในตอนแรกเราตามมาจากทวิตเตอร์อ่ะค่ะ จนได้มาอ่านปุ๊บเราก็รู้สึกว่า เห้ยแก มันดือมากๆ! ส่วนตัวเราค่อนข้างชอบเรื่องนี้มากๆเลยค่ะ ทั้งการผูกปมเรื่องเอย ภาษา สำนวน ทุกอย่างเลยค่ะ(แอบกระซิบว่า สำหรับเราพี่เจนใหญ่นั้นนน อื้มม หล่อมากค่ะ 55555) เกริ่นมาซะยืดยาวแล้ว เรามาเริ่มสนใจเนื้อเรื่องกันดีกว่าค่ะ 

    !! คำโปรยจากนักเขียน(ใต้ชื่อเรื่อง)
    สายตา คาริสม่า เรื่องเล่าขาน รอยยิ้มร้ายๆ และจี้รูปแม่กุญแจ .. ทุกอย่างเลยที่ดึงดูดผม

    !!รีวิว+เนื้อเรื่อง (มีสปอยนิดนึง)
    เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของผู้ชาย2คนที่เจอกันในมหาวิทยาลัย นอ.(เจนเล็ก)เจอกับพอ.(เจนใหญ่) พอเจอกันปุ๊บนอ.ก็ไม่ได้รู้สึกว่าพอ.เลวร้ายอะไร แต่ทีนี้ในมหาวิทยาลัยนั้นดันมีเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับพอ.ขึ้นมาทำนองว่าพอ.เป็นชายที่ทุกคนสามารถขออะไรก็ได้ เป็นคนน่ากลัว ฯลฯ (ส่วนมากเป็นข่าวลือที่เป็นเชิงลบ) เพื่อนนอ.ด้วยความที่เป็นห่วงก็พยายามเตือนนอ.ด้วยความเป็นห่วง แต่นั่นแหละค่ะคุณผู้ชม!! พอ.ดีกับนอ.มากๆเลย (ดีจนเราปลื้มปริ่มแทน?) นอ.ก็ไม่เชื่อเพราะว่าพอ.ทำตัวดีกับเขาขนาดนี้จะเป็นคนไม่ดีได้ยังไง ทีนี้พอทั้งสองคบกัน หลังจากนี้แหละค่ะที่เราคิดว่าเป็นจุดที่ค่อนข้างสำคัญของเรื่องเลยก็ว่าได้ คือมีปมต่างๆเยอะมากกก เหมือนนอ.ได้เริ่มก้าวเข้าไปสู่โลกของพอ.มากขึ้น เรื่องราวต่างๆก็ประเดประดังเข้ามามากมาย แล้วด้วยความที่นอ.เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวอ่ะค่ะ(อันนี้ความคิดส่วนตัวเรา 5555) ทำให้ความสัมพันธ์นี้เริ่มไขว้เขวมากขึ้น มีซีนปะทะอารมณ์เยอะมากกก ซีนหวานเราก็ว่าเยอะมากนะคะ (ปัจจุบันตอนที่ทำรีวิวนี้ เขาหวานกันแล้วค่ะ!!)  เรื่องนี้เราคิดว่าให้มุมมองหลายๆแง่มุมมากเลยนะ เช่นพวกแบบโลกนี้ไม่ได้มีแบ่งแยกแค่ขาวกับดำ แต่เป็นสีเทา อะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ **ที่สำคัญมากๆ คือความรักที่ทั้งสองมีให้กันค่ะ มันเป็นความรัก ความผูกพันธ์ของคนทั้งสองคนที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันมากมาย ทั้งเรื่องร้ายและเรื่องดี 

    สุดท้ายนี้ เราอยากจะบอกทุกคนว่า ไปอ่านกันเถอะค่ะ มันดีมากๆๆๆๆๆจริงๆ เนื้อเรื่องเข้มข้น ภาษาสวย สำนวนดี และที่สำคัญที่สุด!!! คืออออออมันจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก น้องเจนเล็กน่ารักนุ้บนิ้บพิกกี้บูบู และพี่เจนใหญ่หล่อมว้ากกกกกกค่ะ!

    จบการรีวิว 55555
     
    ปล. ชื่อเจนเล็กเจนใหญ่ไม่ใช่ชื่อจริงของทั้งสองตัวละครนะคะ
    ปล2. นี่เป็นการรีวิวครั้งแรก ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ ทุกคนสามารถคอมเมนท์เพื่อให้คำติชมได้เลยค้าบบ❤️❤️

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in