เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สเตตัสเเค่เพื่อนสนิท|YinWarpr2_redrose
#สเตตัสเเค่เพื่อนสนิท [Episode6.1]
  • ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT

    "มึงอยากมากนักใช่มั้ย"

    "ได้"

    ผมถอดเสือตัวเองโยนลงพื้นเเล้วเดินเข้าหาร่างของอีกคนทันที

    "มึงจะทำอะไรไอ่ภาค"

    "โอ้ย!"

    ว่านถูกผลัดลงไปบนเตียงเเล้วตามมาด้วยร่างของภาคที่ขึ้นมาคร่อมร่างเอาไว้มือหนารีบปลดเข็มขัดเเล้วดึงมันออกอย่างไม่ใยดี ร่างเล็กถูกจับพลิกให้นอนคว่ำพร้อมกับการถูกกระชากกางเกงที่ไม่มีการปลดกระดุมหรือรูดซิปออกเสียก่อน

    "เจ็บไอ่ภาค"

    "มึงจะทำเหี้ยไรกู"

    ว่านพยายามดิ้นเพื่อให้หลุดพ้นเเต่ก็โดนมือหน้ากดหัวเอาไว้กับที่นอนทำให้ขยับไม่ได้ ภาคยังคงกระชากกางเกงของคนใต้ร่างเพื่อให้หลุดพ้นออกจากสะโพกของเจ้าตัว

    สัมผัสเย็นวาบกระทบเข้าที่ก้นจนว่านรู้สึกได้เเละรับรู้ว่ากางเกงของเค้าหลุดลงไปกองอยู่ที่ต้นขาเรียบร้อยเเล้ว

    ถึงเเม้ภายในห้องจะมืดเเต่เค้าก็ทั้งอายทั้งไม่เข้าใจว่าคนบนร่างต้องการอะไรกันเเน่ถึงทำกับเค้าเเบบนี้

    "อึก ไอ่ภาค"

    "กูถามว่ามึงจะทำเหี้ยไร"

    "หึ"


    ความอุ่นร้อนจากบางอย่างจดจ่ออยู่ที่บริเวณก้นของเค้า เเละถ้าเค้าเดาไม่ผิดมันต้องเป็นส่วนกลางลำตัวของเพื่อนเค้าเเน่ๆนั่นยิ่งทำให้ว่านตกใจจนอยากจะหันมาเรียกสติให้อีกคนรู้ตัวว่ามันกำลังจะทำบ้าอะไร


    "อ๊าาาาาไอ่ภาค ไอ่เหี้ย"

    "เจ็บหรอวะ"

    "ไหนบอกว่าเอากับใครต่อใครมาเเล้วไง"

    "เเค่นี้ร้องทำไมวะ"

    "สัสเอาออกไปกูเจ็บ"


    ภาคไม่ฟังเสียงร้องห้ามจากคนใต้ร่างเเม้เเต่น้อยเเถมยังพยายามส่งเเท่งร้อนของตัวเองเข้าไปเรื่อยๆจนกระทั้งหมดทั้งตัวตน

    เสียงร้องโอดครวนพร้อมกับการขยำผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่สงบลงเหลือเพียงการหอบหายใจเเละเนื้อตัวที่สั่นเทาเพราะความเจ็ลปวด

    ภาคไม่ได้หยุดให้คนใต้ร่างได้มีเวลาพักเจ็บเเต่อย่างใดเเต่กลับเป็นตัวเค้าเองที่กำลังเผชิญหน้ากับความขับเเน่นภายในช่องทางของคนตรงหน้า


    "อ๊าส์...."

    ทำไมมันเสียวได้ขนาดนี้วะ


    ยิ่งเค้าอยู่นิ่งมากเท่าไหร่ช่องทางของอีกคนก็ยิ่งตอดรัดเเกนกายเค้ามากเท่านั้นภาคจึงเริ่มขยับสะโพกเข้าออกช้าๆเพราะความฝืดที่ไม่มีตัวช่วยในการหล่อลื่น

    "อ๊าส์ไอ่ภาค"

    ทันที่ที่เค้าขยับเสียงเล็กของคนใต้ร่างก็ดังสวนขึ้นมาทันที


    "มึงจะทำเเบบนี้กับกูไม่ได้นะเว่ย"

    "ทีมึงยังคิดกับกูเเค่เพื่อนไม่ได้เลย"


    เป็นประโยคที่ทำให้คนใต้ร่างถึงกับนิ่งไปในทันที

    ตกใจละสิที่เค้ารู้เรื่องทั้งหมดเเล้วถึงได้ไม่กล้าเถียงอะไรกลับมา


    "หึ"

    "ถ้าทำไม่ได้ก็นอนอยู่เฉยๆ"

    "อึก! อย่า ไอ่ภาค"


    สะโพกเเกร่งขยับขึ้นลงตามความเเรงของห้วงอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นช่องทางด้านหลังจากที่ฝืดเเน่นตอนนี้เริ่มมีน้ำหล่อลื่นจากภายในออกมาพร้อมเเกนกายที่ขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง


    "อื้ออ อื้ออ อื้ออ"


    เสียงครางอื้ออึงอู้อี้ของอีกคนที่พยายามกัดผ้าปูที่นอนเพื่อเก็บเสียงร้องของตัวเองเอาไว้เเต่ก็ยังคงมีเล็ดลอดออกมาให้เค้าพอได้ยินตามจังหวะการถูกกระเเทกเพราะใกล้จะถึงจุดหมายการตอดรัดของช่องทางทำให้ครั้งเเรกเดินทางมาถึงจุดสุขสมโดยใช้เวลาไม่นานนัก


    ว่านตัวสั่นเกร็งพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีขุ่นออกมากับที่นอนพร้อมกับความรู้สึกอุ่นวาบภายในช่องท้องเพราะถูกฉีดอัดของเหลวเข้ามาภายในตัว


    การหอบหายใจเเละการเต้นรัวของหัวใจเกิดขึ้นในความมืดที่ไม่มีเเม้เเต่เสียงเเละความเย็นของเครื่องปรับอากาศมีเพียงลมเย็นๆที่พัดเข้ามากระทบกับผิวหนังที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ


    ไม่นานร่างของเค้าก็ถูกมือหนาพยายามรั้งเอวให้หันมานอนหงายเเต่เค้ากลับฝืนตัวเองเอาไว้กับที่นอนเพียงเพราะไม่อยากให้อีกคนรู้ว่ากิจกรรมเมื่อกี้ไม่ได้มีเเค่มันไงที่เสร็จ


    "หันมาดิ"

    "ไม่เอา"

    "ไอ่ว่าน"

    "อื้อ"

    สุดท้ายก็สู้เเรงความเเบบมันไม่ได้ยอมพลิกตัวมานอนหงายเเล้งก็เป็นมันที่ตามขึ้นมา

    "ก็เสร็จนิ"

    "สัส"

    มือหนาจับขาทั้งสองข้างของเค้าอ้าออกเเล้วเเทรกตัวเองมาอยู่ตรงกลาง

    "มมึงจะทำอะไรอีก"

    "อึกโอ้ย!ไอ่ภาคไอ่เหี้ย"

    ส่วนเเข็งขืนถูกสอดใส่เข้ามาอีกครั้งอย่างไม่รีรอภาคไม่เเม้เเต่จะสนใจคำถามของคนใต้ร่างสักนิด

    "มึงทำเเบบนี้ทำไมวะ"

    "ทำไม"

    "ก็ที่มึงลากไอ่เด็กปีหนึ่งขึ้นห้องมาไม่ได้จะให้มันทำเเบบนี้กับมึงหรอ"

    "ก็นั่นมันไม่ใช่มึงไง"

    "เป็นกูเเล้วทำไม"

    "ก็สมใจมึงเเล้วไม่ใช่หรอห่ะ"


    "เอากับเพื่อนรักเเบบกูไง"

    "เป็นไงละ"


    "สัสภาค"

    "อย่างน้อยเรื่องเอากับมึงก็ไม่เคยอยู่ในหัวกู"


    "อ่ะอ่า... อย่าขยับไอ่ภาค"

    "ทำไม"

    "อ๊ะกูบอกว่าอย่าไง"

    "ก็กูถามเนี่ยว่าทำไม"


    "กูเสียวไอ่สัส พอใจมั้ย"

    "มึงเเม่ง"

    ภาคยกยิ้มออกมาก่อนจะโน้มหน้าลงมาหาคนตัวเล็กใต้ร่าง

    "มึงจะทำอะไรอ่ะ"

    ว่านเบนหน้าหนีอีกคนที่โน้มหน้าลงมาจนเกือบจะชิดริมฝีปาก

    จะบอกไม่รู้ก็จะดูไร้เดียงสาเกินไป

    ระยะประชิดทำให้ลมหายใจของเค้าติดขัดเมื่อคิดไปถึงว่าอีกคนกำลังจะจูบเค้าก็พาลทำให้หัวใจเต้นรัวจนรู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่ากิจกรรมที่พึ่งจะจบไปเมื่อสักครู่เสียอีก

    "หนีกูทำไม"

    "ทีเมื่อกี้มึงจูบกับไอ่เด็กเวรนั่นได้"


    "สัส"

    "มันไม่เหมือนกันเว่ย'

    "อันนั้นกูไม่ได้รู้สึก"


    "เเล้วกับกูละ"

    "กูถึงไม่ให้มึงจูบไง"

    "งั้นกูจะจูบ"


    "อื้ออออ!!"

    ปลายคางถูกจับให้หันมารับสัมผัสนิ่มยุ่นของริมฝีปากหนา

    ใบหน้าเห่อร้อนเมื่อการดูดเม้มรัวๆส่งมายังริมฝีปากของเค้า

    มึงจูบซะกูลืมสัมผัสไอ่เด็กปีหนึ่งเมื่อกี้ไปเลย

    ความร้อนรุ่มทวีขึ้นในร่างกายอีกครั้ง ภาคผละจูบออกมาจ่องตากับร่างตรงหน้าที่ก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน

    ใจนึงก็คิดอยากจะโกรธมันที่ตลอดเวลาที่ผ่านมามันไม่เคยจิงใจในความสัมพันธ์ที่เค้าเรียกมันว่าเพื่อนเลยเเม้เเต่น้อย

    เเต่ก็ดันเป็นมันอีกเช่นเดียวกันที่เค้าต้องการที่สุดเลยในตอนนี้

    "ถ้าโกรธกูก็เเค่เลิกเป็นเพื่อนกับกู"


    "เออ"

    "กูเลิกเเน่"

    "กูก็ไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกับมึงเเล้วเหมือนกัน"


    "ถ้าอย่างนั่นก็ออกไป"

    "อย่าทำให้กูรู้สึกไปมากกว่านี้"


    เป็นครั้งเเรกที่ผมเห็นน้ำตามันไอ่ว่านไม่เคยร้องไห้ยให้ผมเห็นเลยสักครั้งเพราะมันเข้มเเข็งเพื่อผมมาโดยตลอด

    "ร้องไห้ยทำไมวะ"

    "ก็มึงไม่ใช่หรอที่ไม่เคยอยากเป็นเพื่อนกับกูอ่ะ"

    "เเล้วก็มึงเองไม่ใช่หรอวะ"

    "ที่รู้สึกกับกูเเบบนี้อ่ะ"


    "ปล่อยกู"

    "เเล้วกูจะไม่รู้สึกอะไรกับมึงอีกไอ่ภาค"


    "กูยังจะเชื่ออะไรมึงได้อีกงั้นหรอไอ่ว่าน"


    พูดเเค่นั้นก่อนที่การทำศึกหนักจะเกิดขึ้นอีกครั้งนึงริมฝีปากเล็กของว่านถูกจับจองจากคนบนร่างที่กำลังขยับสะโพกเเกร่งของตัวเองเพื่อตอบสนองอารมณ์ความต้องการของร่างกาย

    จูบที่เนินนานจนกลายเป็นการเเลกรับสัมผัสของกันเเหละกันไปตั้งเเต่เมื่อไหร่ไม่รู้

    นิ้วเรียวที่สอดประสานไปตามร่องนิ้วมือกอบกุมกันเเละกันเอาไว้จนเเนบเเน่น

    ใบหน้าหวานของเพื่อนสนิทที่ร้อยวันพันปีไม่เคยจะมองว่ามันเซกซี่เเต่ทำไมเเค่เห็นมันเชิดหน้ากัดริมฝีปากล่างของตัวเองเเค่นั้นต้องถึงกับใจสั่นด้วย

    หวงได้มั้ยวะ

    ไม่อยากให้ใครเห็นมึงตอนทำหน้าเเบบนี้เลยไอ่ว่าน

    ซอกคอขาวของว่านถูกซุกไซร์หลายต่อหลายครั้งริมฝีปากยังคงเป็นส่วนที่ภาคชอบที่จะเเวะเวียนเข้าไปสัมผัสมันอยู่ตลอด

    เสียงเล็กๆที่ฟังจนคุ้ยหูในตอนนี้เมื่อยิ่งฟังกลับยิ่งทำให้ร่างกายร้อนรุ่ม

    ไม่รู้เมื่อกี้เราโกรธกันมั้ยเเต่ตอนนี้ทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้น

    มันโครตจะดีเลย

    ภาคจับร่างของว่านพลิกคว่ำก่อนจะยกสะโพกของมันขึ้นมาเเล้วสอดใส่เเกนกายที่กำลังปวดหนึบรอที่จะได้ปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง


    ว่านเผลอส่งเสียงร้องลั่นออกมาเมื่อเเรงประทะเข้าทำที่รุนเเรงเเละหนักหน่วงกระทบกับร่างของเค้าความถี่เร่งให้เจ้าของความรู้สึกไปถึงจุดหมายของห้วงอารมณ์ได้โดยไว้

    "อ่าส์..."

    เสียงครางมาพร้อมกับเเรงดันจากสะโพกเเกร่งใส่ก้นของเค้าติดกันสองสามครั้งก่อนที่ว่านจะรับรู้ได้ถึงมวนน้ำสีขุ่นที่ฉีดอัดเข้ามาอีกครั้งของเพื่อนตัวโต

    ว่านหอบหายใจสักพักก็รับรู้ถึงสัมผัสการถูกอีกคนกดจูบลงมาที่เเผ่นหลังก่อนที่ช่องทางของเค้านั้นจะเป็นอิสระจากการถอดถอนตัวตนออกไป

    ความรู้สึกเหมือนร่างกายไปผ่านสมรภูมิรบมาอย่างไงอย่างงั้นเลยทีเดียวขาเเข่งสั่นเทาจนเเทบไม่อยากขยับยิ่งช่องทางที่พึ่งโดนทำร้ายมาหมาดๆยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยว่าจะทั้งเจ็บทั้งระบมขนาดไหน

    เป็นเรื่องเดียวเลยมั้งของไอ่ภาคที่ตัวเค้าเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าที่จิงเเล้วมึงขี้หื่นขนาดนี้เนี่ยไอ่เวร

    ว่านยังคงนอนคว่ำร่างของตัวเองกับที่นอนในขณะที่ภาคเข้าไปจัดการร่างกายของตัวเองเเล้วเดินผิวปากออกมาจากห้องน้ำอย่างคนไม่ได้ทุกร้อนอะไร

    "สัส"

    "เเม่งทำไมกูต้องเสือกมาชอบคนเเบบนี้ด้วยวะ"

    เสียงบ่นอู่อี้ของคนบนเตียงไม่ได้ดังจนทำให้ภาคได้ยินมันว่านยังคงนอนมองเพื่อนตัวสูงของเค้าที่ต่อจากนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังคบกันต่อไปได้อีกรึป่าว

    เค้ามันก็เเบบนี้เเหละ

    ปากบอกให้มันปล่อยเเต่ใจดันปล่อยให้มันทำ

    ถึงเเม้ในหัวจะมีเรื่องให้ต้องคิด เเต่ก็ไม่สามารถดึงความสนใจจากสายตาของเค้าที่นอนมองคนตัวสูงเดินไปมาภายในห้องได้เลย

    ขอบคุณความมืดที่ทำให้มันไม่เห็นว่าเค้ากำลังมองมันอยู่


    "นอนมองกูไม่เลิกนี่คืออยากได้อีกรอบหรือยังไง"

    สัส เสือกตาดีอีก

    "พูดบ้าอะไรของมึง"


    "ติดใจกูหรอ"

    "ถึงได้นอนอ่อยไม่ยอมลุก"


    "ติดใจบ้าอะไรละ"

    "กูเเค่เจ็บก้นเว่ย"


    "อะนี่โทรศัพท์มึง"

    ปึก!

    ภาคโยนมือถือให้ว่านก่อนที่ร่างสูงในสภาพเปลือยกายท่อนบนจะยืนเช็ดผมตัวเองที่พึ่งไปอาบน้ำมาอย่างคนไม่ได้สนใจรอบข้าง

    ว่านลอบมองกล้ามท้องที่เป็นลอนของร่างสูงตรงหน้าอย่าคนที่ลืมสนใจเครื่องมือสื่อสารของตัวเองที่อีกคนพึ่งจะโยนมาให้


    ก่อนหน้านี้ไม่เห็นจะรู้สึกมวนท้องเเบบนี้เลยเวลาที่เห็นมันถอดเสื้อ


    "ก่อนหน้านี้มึงไม่เคยเห็นซิกเเพคกูรึไงไอ่ว่าน"

    "จ่องอยู่ได้"

    "สัสใครจ่องมึง"

    "เเล้วโทรศัพท์กูไปอยู่ที่มึงได้ไง"

    "ไอ่พีฝากมาคืน"

    "มันบอกมึงลืมไว้ในกระเป๋ามัน"

    สัสพีมึงนะมึงฝากใครมาคืนไม่ฝากดันฝากไอ่ภาค ไอ่เพื่อนเวร

    "เเล้วเรื่อง"

    "ลุกไปอาบน้ำได้ละ"

    "มึงไม่ร้อนรึไง"

    "เเอร์ก็เปิดไม่ได้เนี่ย"

    "เออๆกูลุกเเล้ว"

    ตอบปัดคำถามตัวเองไปเเบบนั้นก่อนจะค่อยๆดันร่างที่ยับเยินขึ้นจากที่นอนเเล้วตรงไปยังห้องน้ำที่วันนี้เค้ารู้สึกว่าทำไมมันไปอยู่ไกลจากที่นอนขนาดนั้นวะ

    เสียงผิวปากของคนตัวโตที่นอนกระดิกขาเล่นโทรศัพท์อย่างคนสบายใจโดยมันไม่เเม้เเต่จะสนใจอาการก้าวขาไม่ออกของเค้าเลยเเม้เเต่น้อย

    ถ้าเป็นเมื่อก่อนเค้าคงตะโกนด่ามันไปเเล้ว

    เเต่ตอนนี้อย่าว่าเเต่ด่ามันเลย

    เเค่ยืนประจันหน้าเค้าก็ไม่กล้าที่จะสบตากับมันเเล้ว

    ADVERTISEMENT

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in