เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Jonathan F. HoldenQuinnie Vengis
ประวัติ โจนาธาน เอฟ โฮลเดน
  • ชื่อ-นามสกุล : โจนาธาน เอฟ โฮลเดน

    ชื่อเล่น : โฮลเดน (ชอบให้คนเรียกนามสกุล ชื่อจริงเรียกเมื่อสนิทกัน)

    เพศ :ชาย

    อายุ : 27 ปี

    วัน/เดือน/ปีเกิด : 25 / 12 / 1990

    ส่วนสูง/นํ้าหนัก : 179 / 70

    เชื้อชาติ : อเมริกัน

    ลักษณะทางกายภาพ : - สุขภาพแข็งแรง ดูเหมือนผอมบาง แต่จริงๆ มีกล้ามเนื้อ แข็งแรงแบบหมาป่า
    - ผมสีทอง ตาสีฟ้า

    สายพันธุ์: Werewolf - Beta

    อุปนิสัย : เงียบ นิ่ง เป็นผู้ใหญ่ มีรอยยิ้มน่ารักแบบที่มองได้ไม่มีเบื่อ ดวงตาสีฟ้าสวยจัดเวลายิ้ม และมักยิ้มเวลาก้มหน้าอ่านหนังสือ

    - เป็นคนมีความสามารถ แต่ไม่ค่อยแสดงตัวเป็นจุดเด่น คือถ้ามีปัญหาเขาแก้ไขได้อย่างมีสติ แต่มักจะไม่ออกตัว

    ความชอบ/เกลียด : ชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบกาแฟ แต่มักกินบ่อยเพราะจะได้ตาสว่างและอ่านหนังสือโต้รุ่งได้ ชอบกลิ่นสดชื่นของดินหลังฝนตก กลิ่นใบไม้ชุ่มน้ำหลังฝนตก และอ้อมกอดอบอุ่น

    ประวัติคร่าวๆ เบื้องต้น : โฮลเดนเป็นมนุษย์หมาป่าแห่งนิวยอร์ก เพิ่งย้ายมาที่ชุมชนใหม่ เป็นคนแปลกหน้าที่ยังไม่เข้าฝูงไหน สาเหตุที่เขาย้ายมาจากเมืองเก่าเพราะอกหัก

    คนรักเก่าที่มีความสัมพันธ์ซับซ้อนและผูกพันอย่างมากตีตัวจากเขาไปมีคนรักใหม่ โฮลเดนเสียใจและคิดว่าตนไม่สามารถอยู่จุดเดิม เขาต้องการใครสักคน การเริ่มต้นใหม่ และกลิ่นใหม่ๆ

    - ตอนนี้ตาเขาจะเศร้าๆ หน่อย ดูนิ่งแต่มีความเปราะบางซ่อนอยู่ลึกๆ เพราะเพิ่งอกหักมาค่ะ

    อื่นๆ : สเป็กที่ชอบคือคนที่มีความคิดอ่านเป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ได้ ไม่ว่าจะชายหรือหญิง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ถ้าเป็นชาย โฮลเดนสามารถเป็นได้ทั้งรุกและรับ คือสลับได้ มองหาความสัมพันธ์ที่เข้าอกเข้าใจและให้เกียรติซึ่งกันและกัน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in