เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storystillapri
서론
  • เวลาปัจจุบัน

    วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 18.33 นาฬิกา (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) 
    .
    .
    .
    .
    .
    เราก็ได้เริ่มเขียน เรียกว่าอะไรดีอะ บทความ อัตชีวประวัติ บล็อค ยังไงดี เอาเป็นว่า วันนี้เป็นวันแรกเลย ที่เราได้เริ่มเขียนไดอารี่นี้ขึ้นมา คิดอยู่นานพอสมควรเลยนะ ว่าอยากลองเขียนบทความ บล็อคอะไรแนวๆนี้บ้าง เอาให้สมกับคณะที่เรียนหน่อย55555 ก่อนอื่น เราเรียนอยู่ช้้นปีที่ 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ คณะเกี่ยวกับภาษานะ เราเรียนเอกภาษาเกาหลีด้วย เลยคิดว่าอยากทุกๆบล็อคที่เขียนอยากจะมีภาษาเกาหลีเข้าไปด้วย เป็นการฝึกไปในตัว มาเรียนภาษาเกาหลีด้วยกันเถอะ

    ยังไม่แน่ใจเลยว่าทิศทางของการสร้างบล็อคขึ้นมาจะเป็นไปในทิศทางไหน เราไม่ใช่คนที่ชอบดูหนังหรืออ่านหนังสือด้วย เลยไม่สามารถมาเขียนอะไรรีวิวได้เลย ความจริงแล้วตั้งใจว่าจะสร้างบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อ เอาไว้ลงแปลบทความฝึกแปลภาษาเกาหลี แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เขียนเป็นไดอารี่ด้วยเลยละกัน บันทึกการเดินทางของตัวเอง55555 ถ้าไม่ดองและล้มเลิกไปซะก่อน ภาวนาให้เราเขียนต่อด้วยเถอะทุกคนน
     



    현시

    2564년 8월 26일, 목요일 18.44 태국 표준시
    .
    .
    .
    .
    .
    오늘은 제가 이것이 (어떻게 부를지? 논설? 자서전? 블로고?) 암튼 오늘은  드뎌 일기 쓰게 시작했다!! 오랫동안 걱정했더니 한국어 전공하는 학생답게 어떻게 쓴지 다고 많이 생각하다. 암튼 일단 제가 여러분에게 자기 소개 해 드린다. 안녕하세요 제가 한국어 전공하고 있는 3학년 대학생입니다. 대학교는 어디 있든지…아무래도 방콕에 있다. 한국어 전공하기 때문에 모든 블로고가 제가 태국어와 한국어로 쓸 것이다. 우리 한국어 연습하자.

    저도 아직 모르는데 어떤 블로고 쓸게. 영화 보는 거나 책을 읽은 게  좋아한 사람 아니라서 리뷰 같은 거 할 수 없다.ㅠㅠ 솔직히 한국어 통역에 대한 연습할겸 일기 쓸 겸 이 블로고를 만든다. 포기해 버리지 말아기 바란다. 앞으로도 잘 부탁한다. 여러분 안녕 다음에 만나다.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in