เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
dark modebareinnn
เรื่องเล่าของฉันในเวลา 02.00
  • เพราะภายใต้ใบหน้าที่ดูปกติ  เราทุกคนล้วนมีบาดแผลที่ไม่อยากจะนึกถึง
    กว่าจะผ่านคืนวันเหล่านั้นมา เราก็เสียน้ำตาไปแล้วไม่ใช่น้อย


     "รักครั้งแรก"

    แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานมากแล้ว ทุกครั้งที่ได้นึกถึง  ทุกสัมผัสกลับมารู้สึกอีกครั้ง เสียงของคุณยังดังแว่วอยู่ข้างหู ไม่ว่าจะข่มตานอนเท่าไรก็ไม่สามารถที่จะหลับลงได้ ก็คงอาจจะเป็นเพราะว่าความทรงจำมากมายที่เราได้สร้างมันขึ้นมา ตอนนี้มันกลับมาทำร้ายแค่ตัวฉันคนเดียว ใครจะไปคิดว่าคุณจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ จำได้แค่ว่า ตอนนั้นเรารักกันมากๆนี่ ทำไมตอนนี้ไม่มีเยื่อใยต่อกัน เป็นเราทั้งสองหรือเป็นเพราะใคร 

    เลิกกันได้ไม่นานคุณก็มีเขาเข้ามาแทน การลืมมันง่ายขนาดนั้นเลยหรอ 
    มันทำให้ฉันได้แต่คิดว่า ที่ผ่านมาเคยรักกันจริงๆหรอ ทำไมเวลาจะไปถึงได้ง่ายขนาดนี้ "โตได้แล้ว"คุณบอก เลิกคิดถึงได้สักทีแยกกันไปมีชีวิตใหม่เถอะ เขาอึดอัด ... ฉันเงียบ แล้วสักพักจึงกดวางสาย ทำไมมือไวขนาดนั้น ทำไมเวลาดึกดื่นทีไร มือมันชอบไปกดข้อความส่งถึงคุณทุกที 
    ไม่รู้เลยว่าเสียเวลาชีวิตไปเท่าไหร่กับการมานั่งเสียใจให้คนใจร้ายอย่างคุณ
    ก็เป็นเวลาเท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่ทำให้เราผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไป คงเป็นเพราะประโยคสุดท้ายของเราที่คุณพูด ใช่ มันทำให้ฉันเสียใจ แต่มันก็ทำให้ฉันเดินต่อไปได้เหมือนกัน(แม้จะคิดถึงบ้างบางเวลาก็ตาม)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in