เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyฮูดา ฮูดา
ถ้าคนสองคนรักกันจริงๆเราจะสัมผัสถึงกันได้
  • วันหนึ่งช่วงเย็นๆฉันได้เลิกงานจากโรงพยาบาลและกลับบ้านเมื่อถึงบ้านฉันฉันก็ชวนน้องสาวของฉันไปร้านน้ำแถวๆบ้านเมื่อฉันถึงร้านน้ำก็สั่งน้ำวันนั้นซึ่งเป็นวันที่18แต่ฉันเกิดวันที่17ฉันฉันพูดคุยกับแม่ค้าและบอกว่าเมื่อวานวันเกิดของหนูนะ 
    พี่ร้านน้ำซึ่งสนิทกันมากๆ พี่เขาก็อวยพรวันเกิดให้ฉัน และเลี้ยงน้ำย้อนหลังวันเกิด ฉันก็ยื่นพูดคุยกับพี่ร้านน้ำไปมาฉันก็หันไปมองบนถนน ฉันหันไปเจอรถญาติแฟนของฉันพอดีและฉันจำญาติแฟนของฉันได้ฉันก็เห็นแค่คนขับรถนั้นคือญาติแฟน แต่ฉันไม่เห็นคนนั่ง และอยู่ๆฉันสังหรว่าแฟนฉันต้องมาด้วยแน่ๆ  และฉันถามน้องฉันว่าเห็นแฟนนิมาด้วยไหมในรถคันนั้น  น้องก็ตอบว่าไม่เห็นเลยนิ แต่ในใจฉันคิดว่าแฟนฉันต้องมาด้วยแน่ๆ เพราะเขาอยู่บ้านญาติญาติเขา จะมาเอาไก่แถวบ้านเรา ตกตอนกลางคืนแฟนฉันก็ทักมาหา บังกำลังกลับบ้านนะ ฉันก็นึกว่าบ้านที่ นนทบุรี่ แต่กลับบ้านญาติที่มีนบุรี แฟนฉันก็บอกว่าวันนี้บังไปเอาไก่เห็นหนูด้วยนะ คิดถึงหนูมากๆเลย ตอนผ่านปากทางบ้านหนูบังอยากจะแวะไปหามากๆเลย แต่บังต้องไปส่งไก่ คิดถึงมากๆเลย แฟนมาแถวบ้านเราครั้งแรก  เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าถ้าคนสองคนรักกันจริงๆเราจะสัมผัสถึงกันได้  เห็นกันด้วยความบังเอิญ  เรื่องนี้มันมีอยู่จริงฉันเชื่อแล้ว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in