เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyfaakfaro
ความรักไม่ใช่ความลับ..
  • ผิดมากมั้ยครับ ที่เราเกิดมาเป็นแบบนี้.......
                

                 สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมขอบอกทุกๆคนก่อนเลยนะครับว่าผมเป็นเกย์ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพครับ แล้วก็ได้พบรักกับเพื่อนในห้องเดียวกัน แต่ก่อนที่จะมาเป็นแฟนกันอ่ะหรอครับ ก็คือ ผมเป็นฝ่ายรุกจีบเขาก่อน เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองสูง ตอนแรกผมก็ท้อใจครับคิดว่าคงจะจีบอยากแน่เลยแล้วอีกอย่างเขาก็เป็นชายแท้ครับ และหลังจากที่ได้สานสัมพันธ์ด้วยการคุยไลน์กันผมก็เริ่มตกหลุมรักเค้ามากขึ้นเรื่อยๆ เราเริ่มหยอดกันไปมาด้วยประโยคหวานๆเหมือนคู่อื่นทั่วๆไป ผมก็แอบดีใจนะครับ ที่การเสี่ยงของผมในครั้งนี้มันประสบความสำเร็จ ต่อมาเราก็เริ่มตกลงคบหาดูใจกันในฐานะแฟน ตอนนี้แหละครับที่จะเข้าสู่สิ่งที่ผมกำลังจะถามทุกๆคนว่า เกิดมาเป็นแบบนี้มันผิดมากมั้ย ด้วยความที่บ้านของแฟนผมเป็นลูกคนจีน แล้วเขาเป็นลูกชายคนโตของครอบครัวครับ แรกๆที่เราคบกันแทบไม่ได้โทรคุยกันเลยครับ นับครั้งที่โทรหากันได้ เพราะเราต้องหลบๆซ่อนๆจากครอบครัว เพื่อที่จะได้ไม่ครอบครัวรู้ว่าเราเป็นมากกว่าเพื่อนกัน ผมยอมรับนะครับว่าผมเหนื่อยมาก แฟนผมเองก็ลำบากใจที่เค้าไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ผมก็พยายามที่จะเข้าใจเค้า แต่บางที่ผมก็รู้สึกว่ามันผิดมากหรอ ถึงเราจะเป็นชาวรักร่วมเพศ แต่เราไม่เคยเอาความรักมาทำให้เสียการเรียน เราช่วยกันเรียน ช่วยกันผลักดันไปในหนทางที่ดีครับ ไม่เคยทำอะไรเสียหาย เราไม่ต่างอะไรจากชายจริงหญิงแท้ที่คบกันเลย หรือเพียงเพราะคำว่าเกย์ที่มันทำให้ทุกอย่างดูผิดไปหมด แต่ทุกวันนี้ผมก็ยังคบกันกับแฟนอยู่นะครับได้สองปีกว่าแล้ว ตอนนี้ก็ยังคงแอบคบกันอยู่ครับ ไม่รู้ว่าถ้าที่บ้านแฟนรู้ว่าเราสองคนคบกัน มันจะเป็นยังไงต่อ เราจะต้องเลิกกันมั้ยหรือเราจะไม่ได้เจอกันอีกเลย ผมก็ไม่รู้ แต่ผมทำใจไว้แล้วระครับถ้ามันจะเกิดขึ้น แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้นก็ถือว่าเป็นโชคดีของผม แต่ผมแค่อยากจะถามว่าการที่ชายรักชายมันผิดตรงไหนครับ ยุค2019แล้ว ผมอยากให้ความคิดลบๆแบบนี้หายไปจากสังคมไทย ผมเข้าใจครับว่าประเทศไทยเราเป็นเมืองพุทธ แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไป เราควรเปิดใจยอมรับ และผมอยากให้หลายๆครอบครัวเปิดใจยอมรับเช่นกันครับเพราะผมเชื่อว่าการที่เป็นแบบนี้มันไม่ได้ผิดมากมายอะไร อาจผิดขนบธรรมเนียมแต่ก็ไม่ได้ผิดกฎหมายใช่มั้ยครับ:)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in