เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คู่มือกำจัดเจ้าปีศาจไข้หวัดPAAMPOMAQ
เจ้าปีศาจไข้หวัดต้องยกธงขาว
  • คู่มือกำจัดเจ้าปีศาจไข้หวัด
    หนังสือภาพเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคไข้หวัดทั้งในเด็กและผู้ใหญ่


    น้ำช่วยลดอุณหภูมิในร่างกายของเราได้ ช่วยควบคุมอุณหภูมิในร่างกายให้คงที่ อีกทั้งยังช่วยชำระล้างสารพิษออกจากระบบต่างๆ ภายในร่างกาย ดังนั้นควรดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ อย่างน้อยวันละ 7-8 แก้ว


    การล้างมือเป็นวิธีป้องกันโรคที่ง่ายที่สุด เนื่องจากในชีวิตประจำวันเราใช้มือในการสัมผัสสิ่งต่างๆที่อาจจะมีเชื้อโรคติดมาด้วย วิธีการหยุดยั้งเชื้อโรคไม่ให้แพร่กระจายต่อไปคือการล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่ หรือเจลล้างมือทุกครั้งก่อนรับประทานอาหารเสมอ และหลังจากเข้าห้องน้ำ ไอ จาม หรือสัมผัสกับเสมหะ


    รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ ควรเป็นอาหารที่ปรุงสุกใหม่ๆ รสไม่จัดจนเกินไป และเพิ่มการรับประทานผักที่มีสีเขียวเข้ม สีแดง และเหลือง รงมถึงผลไม้ๆที่อุดมไปด้วยวิตามินซีอย่างเป็นประจำ


    การออกกำลังวันละ 30 นาที โดยไม่หักโหมจนเกินไป ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและเป็นการกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย


    ระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายจะสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ถ้าร่างกายของเราได้รับการพักผ่อนที่เพียงพออยู่เสมอ นอนให้เต็มอิ่มอย่างน้อยวันละ 7-8 ชั่วโมง


    สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดเป็นเล่มมาเก็บไว้ได้ฟรีที่ : https://issuu.com/paampomaq/docs/426_page


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in