เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แด่เธอผู้เป็นที่รักmeen is god
วันที่สองของการเจ็บปวดอย่างแท้จริง
  • สวัสดี 
    ไม่รู้เธอจะเป็นยังไงบ้าง ดีใจนะที่ยังใช้รูปที่เค้าถ่ายเป็นโปรไฟล์อยู่ทุกโซเชียลเลย ไม่รู้ทำไมเธอถึงทำแบบนั้น ไม่รู้ทำไมเธอถึงไม่เปลี่ยนรูป ไม่รู้ทำไมเธอเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเป็นอย่างที่คิดหรือเปล่า ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิดไป ไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ อยู่ดีๆมันก็จบลง โลกพังทลายมากเลยนะ อยากขอโทษที่ผ่านมานะ ขอโทษตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำให้เสียใจ ขอโทษครั้งต่อๆมาที่ทำให้เสียใจ ขอโทษครั้งสุดท้ายที่ทำให้เสียใจ ช่วงเวลาตั้งแต่วันที่บอกว่าเราจบกันแม้จะผ่านมาแค่วันเดียว มันก็ช่างเป็นวันที่เนิ่นนานเหลือเกิน จะใช้คำพูดให้ดูสวยหรูทำไมเนี่ย5555 

    เข้าใจแล้วว่าคนเราเวลาอกหักกินข้าวไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เป็นยังไง ครั้งนั้นที่ทะเลาะกันถึงกับอ่านหนังสือไม่ได้เลย กินข้าวก็ไม่ลงเพราะไม่หิว ที่ช่วงนั้นผอมลงไปเยอะก็คงเพราะแบบนี้มั้งแต่หลังจากนี้จะกินข้าวให้เยอะๆขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ

    เธอจะไม่ต้องบ่นเวลาที่เค้าพูดไม่รู้เรื่องแล้วนะ เธอจะไม่ต้องปวดหัวหรือเครียดเรื่องเค้าอีกต่อไปแล้วนะ เป็นแบบนี้มันก็ดีที่สุดสำหรับเราเหมือนกัน แม้ในใจอยากเป็นคนคอยเอาผ้าไปซัก อยากมาตากผ้าด้วยกัน อยากล้างแก้วที่ใส่กู๊ดไทม์ให้ อยากให้เธอไปหยิบรองเท้าพละให้ อยากเล่นเหวี่ยงแหตกปลาด้วยกัน อยากเอาทาโร่กับปลาเส้นมาเล่น อยากอ่านถั่วงอกกับหัวไฟด้วยกัน อยากให้เธอนอนหนุนตักเค้าเวลาดูสตรีมเกม อยากให้เธอพาไปหาข้าวกินนะ อยากให้เธอหงุดหงิดน้อยลงแล้วก็ขับรถให้ช้าลงด้วยเป็นห่วงจริงๆ อะไรที่ไม่ดีเลิกเถอะ ถึงใจจริงอยากจะให้เลิกแค่ไหนแต่ไม่กล้าไปบังคับก็ตาม ระหว่างที่นั่งคิดถึงเธอเนี่ย หมดทิชชู่ไปเยอะแล้วนะเพราะร้องไห้มาเยอะมากๆ จนเจ็บจมูกหมดแล้ว แต่ที่ผ่านมาเธอคงร้องไห้มาเยอะเหมือนกัน ไม่ต้องร้องไห้เเล้วนะ เเล้วก็อีกอย่างนะ เค้าเลือกเธอจนวินาทีสุดท้าย ไม่ว่ายังไงก็ยังจะอยู่ตรงนี้และค่อนข้างมั่นใจว่าจะอยู่แบบนี้ ต่อให้ที่ผ่านมามันอาจจะมีไม่ดีบ้าง แต่อยากจำแต่อะไรที่ดี เพราะเค้าเชื่อว่าด้านที่ดีเธอยังไม่ได้presentให้เค้าเห็น เธออะชอบไม่พูด ชอบให้มารู้เองอยู่เรื่อยปากแข็งนัก เงียบเก่งจริงๆ อย่าเป็นแบบนี้นะคนรอบข้างเป็นห่วง 

    เธอจำวันที่ห้องสมุดได้ไหม มันคงทำให้เธอเสียใจมากเลยสินะ รู้ไหมทำไมเค้าถึงทำแบบนั้นเหตุผลแรกตอนนั้นเค้ารู้สึกว่าเธองี่เง่ามาก แล้วเหตุผลต่อมาเค้ากลัวที่สุด กลัวว่า ถ้าเธอดีกับเค้ามากกว่านี้ จากคำว่าชอบมันจะเปลี่ยนเป็นคำว่า "รัก" แบบจริงๆ แล้วถ้ารักมากคนเราก็จะบ้านะ เค้ากลัวว่าตอนนั้นมันจะทำให้เค้าเสียใจมากๆเวลากลัวเสียเธอไป แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงๆ 

    ลองหัดกินข้าวบ้างนะอย่ากินแต่เค้กกล้วยหอมอัลมอนต์55555 รู้ไหมเวลาที่นี่ซื้อยำขนมจีนแล้วได้แคปหมูแล้วยื่นให้กินตลอดไม่ใช่เพราะนี่ไม่กินแคปหมูหรอกนะ แต่เป็นเพราะว่าอยากให้ลองกินเป็นแบบนี้บ้าง ดีกว่าได้รับแป้งจากขนมปังอย่างเดียวนะ ดีใจทุกครั้งเลยที่เธอกิน แต่ต้องแกล้งทำเป็นไม่กินอยู่เรื่อย 

    เจ็บมากเลยนะตอนที่เธอลบไฮไลท์เค้าออกจากไอจีอะ เจ็บจริงๆ ทั้งที่เรายังไม่เคลียร์กันเลย แต่ว่านะเคยฝันแบบนี้ไปเเล้ว แม่งน็อตเซอร์ไพรส์แต่ทำเอาช็อกจริงๆ
    บอกรักได้ก็ควรบอกเลิกให้ได้ด้วย 

    ขอบคุณนะที่คอยรับส่ง ขอบคุณนะที่เป็นห่วงเวลาเป็นเมน ขอบคุณนะที่ดูแลตอนเมาแม้มันจะไม่ถูกใจเธอก็ตาม ขอบคุณนะที่นอนกอดกันทุกคืน ขอบคุณนะที่ยอมให้จุ้บหน้าผาก ขอบคุณที่เก็บเศษผมในห้องน้ำให้ ขอบคุณที่คอยเก็บเสื้อผ้าให้ในตอนที่หลงลืม ขอบคุณที่ให้อภัยกันมาตลอดจนวันสุดท้ายของการอยู่ด้วยกัน❤??




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
meen is god (@meenisgod)
ถึงวันนี้ตอนที่นั่งฟังเพลงข้างกันแล้วทรมานสุดๆไปเลยอะ