เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryParnnana
First time for blog...?
  • วันนี้อยู่ดีๆก็อยากลองทำไรใหม่ๆบ้าง จริงๆแล้วก็ชอบเขียนไดอารี่และก็คิดว่าการเขียนด้วยปากกาดีๆสักอัน กับสมุดสวยๆที่เราไปเสียเวลาเดินเลือกในแต่ละปี ยังไงก็คลาสสิกกว่าการมานั่งเขียนในเวปแบบนี้

    แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนไป เราก็ต้องปรับตัวและทุกอย่างให้ทันกับยุคสมัย 
    ....การนั่งเขียนและนั่งตัดแปะรูปไอดอลที่เราชอบลงสมุดมันก็อาจทำได้ไม่สะดวก 
    ....กว่าจะเลิกงานกลับมา นั่งติดตามไอดอลแล้วมานั่งเขียนไดอารี่ถึงก็ดูว่าจะช้าและเหนื่อยเกินกว่าจะทำ

                          “จากที่เคยติดตามและบันทึกทุกวัน ก็เริ่มเป็นอาทิตย์ และเป็นเดือน”
    จนมารู้สึกตัวอีกที ก็รู้สึกเสียดาย แทนที่จะได้มีที่เก็บความทรงจำในช่วงชีวิตของเราไว้คอยดูตอนที่เราไม่มีแรงจะ support เค้าแล้ว.    พอคิดได้แบบนี้ก็เลยอยากกลับมาบันทึกเรื่องราวอีกครั้งโดยที่ apply กับชีวิต lifestyle ของเราไปด้วยมันคงจะดี. เราลองคิดดูว่า

    “ แล้วถ้าเรานั่งติดตามไอดอลที่เราชอบ เซฟรูป เซฟงาน และก็รวบรวมไว้ในมือถือหรือไอแพดเราได้เลย มันก็น่าจะสะดวกขึ้นใช่มั้ย”

    “เราจะยังสามารถบันทึกความทรงจำและภาพของน้องๆเราได้ทุกๆครั้งใช่มั้ย”

    มันคงจะไม่ยากเกินไปหรอกเนอะ มาช่วยให้กำลังใจให้เราสามารถเขียนได้ทุกๆวัน 
    ..เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดีของเรากับน้อง
    ..เพื่อเป็นกำลังใจให้เราในวันที่เราเหนื่อยล้าแล้วกลับมานั่งอ่าน
     Fighting !!!

    “แอบกระซิบนิดนึง เราเป็นอาร์มี่นะคะ น้องกุกคือลูกชายสุดที่รักของเราเอง^_^  :)
    #bts #jungkook #army #jkmyboy:)



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in