เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SONG FROM MEPoymon
JAKOB OGAWA LIVE IN BANGKOK 2019 !!!
  •    กรี๊ดๆๆๆ อยากจะกรีี๊ดอีกรอบไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าชีวิตนี้จะได้ฟังเจคอบสดๆ สืบเนื่องจากเราบังเอิญได้ฟังเพลง Let it pass ครั้งแรกใน colors channel น่าจะเกือบ 2ปีที่แล้วมั้งตั้งแต่เจคอบยังเป็นหนุ่มผมยาว(ตอนนี้ตัดผมแล้วค้าบบบ) หลังจากนั้นเราก็ตามฟังทุกเพลง สรุปคือชอบมากกกก ไอ้บ้าาา เพลงดี ดนตรีดี อะไรๆก็ดีไปหมด บางเพลงฟังแล้วรู้สึกสบายๆ บางเพลงฟังแล้วเขินจนต้องกั้นยิ้มบนรถไฟฟ้า  เห้ออออ เขินอ่าาา
       จนมีวันนึงเราเห็นมีคนโพสต์ในสตอรี่ไอจีโปสเตอร์งานนี้ จังหวะนั่นคือใจเต้นแรงมากแม่ เราอยู่ในช่วงอ่านหนังสือสอบมิดเทอมด้วยคือถึงกับว่างหนังสือเลย แล้วรีบซื้อบัตร early bird ก่อนเลย กรี๊ด

    This song that makes me falling in love with you
       22 May
    ในที่สุดก็ถึงวันงานแล้วทุกคนนน เราไปตั้งแต่ 4-5 โมง (ประตูเปิด 2ทุ่ม เจคอบเล่น 4 ทุ่ม) คือรีบมากกกงานจัดที่ Live arena rca ตอนเย็นฝนตกด้วยแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด พอเข้างานไปแล้วมี DJ Watwhatt เปิดเพลงอยู่แต่คนยังมาไม่เยอะมาก พอประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ Chucheewa ขึ้น โอเคคนเริ่มเยอะขึ้นแล้ว เย้ พอ 4 ทุ่มนิดๆ เจคอบมาแล้วทุกคนนนน กรี๊ดดดอย่างกับฝันเค้าออกมาจาก Spotify ของเราแล้ววว โอ๊ยยย เปิดด้วยเพลง Sunshine girl (DEMO) น่ารักมากๆๆๆ เต้นดุ๊กดิ๊ก ปุกปิก งื้อ น่ารัก
    คือเราจำ List เพลงทั้งหมดไม่ได้นะ สติตอนนั้นคือน้อยนิดมากเพราะเขินอยู่ ในระหว่างเล่นคือจิบเบียร์ช้างกันทั้งวงน่ารักกรุบมากจ้าาา

    You might be sleeping
    เป็นอีกเพลงที่เราอยากฟังสดๆสักครั้งในชีวิต และมันเกิดขึ้นจริงแล้ว งื้อๆๆๆ คือพอดนตรีขึ้นปุ๊บชื้นใจมากๆ ทำไมมันดีแบบนี้ ฟังมาตั้งนานได้ฟังสดๆจากเจคอบแล้วอิ่มอกอิ่มใจที่สุด When I think about you,boy My sadness disappears :)))) โง้ยยย เขินๆๆๆๆ


    All your love

    เพลงนี้ทุกคนร้อง your love กันหมดน่าร้ากกกก และเจอคอบก็ยังคงเต้นดุ๊กดิ๊กไปทั่วเวที แต่ท่าเต้นแอบกวนนิดนึงนะ เห็นแล้วหมั่นไส้ 55555

    Let it pass
    เพลงสุดท้ายแล้ววว ก็ยังโคตรดีอยู่ ทุกคนร้องดังเลย ก่อนจบเจคอบก็บอกว่านี่เพลงสุดท้ายแลัวนะคนในคอนเสิร์ตพยายามต่อรอง จนสุดท้ายเจคอบเล่นซ้ำอีกทีแค่เจคอบและกีต้าร์กับท่อน Think I'll let it pass away,so in love with yesterday ไปเรื่อยๆ แอพฟังเพลงจากไหนก็สู้ไม่ได้เลยต้องมาฟังเองกับหูจริงๆ

    ในงานเราทุกคนในคอนเสิร์ตได้ร่วมฉลองที่ทัวร์จบแล้วก็ฉลองวันเกิดเจคอบด้วย ตลกกกก แต่น่าร้ากกก
    สรุปแล้วเราประทับใจกับคอนเสิร์ตมากๆ ดีกว่าที่คิดไว้มากๆ ตอนแรกเรากลัวว่าคนจะมาไม่เยอะเพราะว่าตัวศิลปินอาจจะเป็นที่รู้จักเฉพาะกลุ่ม แต่พอตอนขากลับเห็นคนประมาณนึงก็ดีใจด้วยมีคนฟังเพลงเธอเยอะเลย เย้ๆๆๆ เรายังแอบอยากฟัง sunshine girl - pt.2 แต่คิดอยู่ละว่าไม่น่าร้อง (ไม่ร้องจริงๆ555) ละก็อยากฟัง You might be sleeping ที่ร้องกับ clairo ตัวเป็นๆ ฝันไปก่อนเหอะ รอจังหวะเวลาดีๆคงได้ฟังเนอะ 555
    ปล.มือกีต้าร์ฝั่งซ้ายคือหล่อมากเราละสายตาจากเค้าไม่ได้เลย ช่วยด้วย 555 


    หวังใจว่าจะกลับมาเล่นที่กรุงเทพอีกนะ รอเจอเลย ?
    _____________________________________________________________
    และหวังว่าจะชอบนะคะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in