เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storysmilegirl55555
Hi my diary
  •           ละคร เกิดจากการร้อยเรียงเรื่องราวต่างๆ ถ่ายทอดออกมาให้ผู้ชมได้รับรู้ มีทั้งสาระ ความสนุก ความเหงา ความเศร้าปะปนกันไป แต่สุดท้ายละครแต่ละเรื่องก็จะให้แง่คิดต่างๆมากมาย เพื่อให้ผู้ชมได้นำไปปรับใช้ในชีวิตของตนเอง มีทั้งสิ่งที่ควรทำ และสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่งมาจากเรื่องจริงบ้าง เรื่องสมมติบ้าง
              ละคร ถูกถ่ายทอดลงบนจอทีวี มือถือ คอมพิวเตอร์ แต่ชีวิตจริงถ่ายทอดกันสดๆ พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีรีรัน คนที่จะได้เห็นก็มีไม่กี่คน บางคนเห็นแต่ไม่เข้าใจก็มี เพราะโผล่มาตอนท้ายๆเรื่อง ก็เลยไม่เจอแง่คิดที่ถูกสอดแทรกไว้ 
              ไดอารี่ออนไลน์ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เปิดโอกาสให้เรื่องราวต่างๆเหล่านั้น ถูกรีรันขึ้นมาใหม่ ถ่ายทอดทุกฉากทุกตอน ไม่ว่าผู้ชมจะอยู่ในเหตุการณ์หรือไม่อยู่ในเหตุการณ์ จะโผล่มาตอนต้นเรื่องหรือท้ายเรื่อง ก็จะได้เห็นแง่คิดที่ได้สอดแทรกไว้ นำไปปรับใช้กับตัวเอง บางอย่างควรยึดเป็นแบบอย่าง บางอย่างก็ไม่ควรยึดเป็นแบบอย่าง ทำแล้วอาจเกิดผลเสียตามมามากมาย 
              ก็ได้แต่หวังว่าคนที่หลวมตัวเข้ามาอ่าน จะได้แง่คิดไปปรับใช้ มากกว่าการวิพากย์วิจารณ์ด่าทอเพื่อความสะใจ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่บนพื้นฐานที่ว่า "มนุษย์ทุกคนม่ีความแตกต่างกัน" อ่านแล้วนำไปคิด อย่างมีวิจารณญาณและนำไปปรับใช้กับตัวเองก็พอ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in