เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWarat Sukreeyapong
7 เคล็ดลับ ความลับจากเซียนหุ้น

  • หลายท่านคงจะทราบกันดีว่า “การเป็นนักเทรดเดอร์” มักเจอปัญหา “การลงทุนไม่ต่อเนื่อง” อาจทำให้สูญเสียความเสี่ยงในหลายทางที่พบเจอกันบ่อยๆ  เริ่มต้นจากการใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง หงุดหงิดง่าย วู่วาม ทุกการสนทนาจะใช้ คำว่า “ทำไม่ได้ ยาก” จนเฟร็ตกลายเป็น “คนขาดความมั่นใจ หมดพลัง และไม่มีความสุขกับงานที่ทำงาน” ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จ เพียงแค่คุณคิดวางแผนการรับมือให้ดี มาอ่านบทความนี้กันดีกว่า จะเป็นอย่างไร ? นั้นมาติดตามกันได้เลย!!! 


    1. ความคิดส่งผลต่อการลงมือทำให้สำเร็จ เกิดขึ้นจากความทะเยอะทะยานของตนเอง ความกระตือรือร้น เป็นนักช่างสังเกต ฝึกฝน มุ่งมั่น ตั้งใจ และการสร้างแรงบันดาลใจกับตนเองบ่อยๆ พร้อมรับความกดดัน ไม่กลัวที่จะทำผิด และออกจาก Comfort Zone ยิ่งจะทำให้ตัวคุณนั้นมี “คุณค่า” ในแบบชีวิตที่คุณเป็นมากยิ่งขึ้น

    2. หาข้อมูลง่ายนิดเดียว เพียงเรียนรู้จากการอ่านบล็อก ซื้อคอร์สเรียนกับโค้ชอย่างใกล้ชิด เพื่อหาทิศทางมุมมองสังคมเดียวกัน  จะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

    3. สร้างผลลัพธ์ที่แตกต่าง ของการอ่านหนังสือ ยิ่งอ่านมาก ยิ่งมีรายได้มาก คือ เหนือกว่าจินตนาการเหนือกว่าที่สามารถสะท้อนถึงเรื่องราวจุดประกายของความประทับใจจนเเกิดเป็นแรงบันดาลใจได้ในพริบตา

    4. จิตใจแข็งพอหรือเปล่า กับความคิดและอารมณ์ที่เป็นเยื่อเส้นบางๆในการ “ตัดสินใจอะไรบางอย่างไม่ได้” หรือ 

    “ฉันทำไม่ได้” ถ้าคุณเป็นแบบนี้อยู่ทางทีมงานแนะนำเลยว่า ควรลองเปลี่ยนมุมมองวิธีการพูดใหม่ คิดในเชิงบวกอย่างมีสติ และใจเย็นลง เชื่อว่าเป้าหมายของคุณจะชัดเจนมากขึ้นเลยทีเดียว หากคิดคุณแน่วแน่จะทำอะไร ผลของการผลักดัน จะเป็นแรงขับเคลื่อนในอาชีพนักเทรดเดอร์มืออาชีพ

    5. อดทนอย่างชาญฉลาด กว่าจะไขว่คว้าสิ่งใดมาได้นั้นแสนยากมากเพียงคุณคิดที่จะ “รอเวลา” และ “เห็นคุณค่า” สำหรับการเทรดหุ้น เชื่อว่าผลตอบแทนจะได้มากกว่าสิ่งที่คุณคิด

    6. ชีวิตนักเทรดเดอร์ไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกกุหลาบ เพราะ ชีวิตคนเราไม่ได้ราบรื่นเสมอไป พร้อมมี “อุปสรรค” ได้ทุกเมื่อ ยิ่งดันทุรัง ยิ่งพ่ายแพ้ จะดีกว่ากันไหม ถ้าให้กำลังใจคนรอบข้าง ครอบครัว และชีวิตคุณ ดีขึ้นชัวร์

    7. ฉลองกับความสำเร็จ เพื่อกระตุ้น สร้างแรงจูงใจให้กับตนเอง โดยเฉพาะการตั้งกำไรได้ตามเป้าหมาย กำลังใจจะเพิ่มแล้ว จะยังช่วยให้คิดบวกเพิ่มมากขึ้น  

    ทีมงานหวังว่าจะเป็นข้อคิดและแนวทางที่ดี สำหรับ นักเทรดเดอร์ที่กำลังเจอปัญหา เพียงแค่คุณตัดสินใจอย่างแน่วแน่ และเชื่อว่าทุกสถานการณ์และทุกเหตุการณ์ย่อมมีทางออกเสมอ รู้จักตนเองให้มากๆพร้อมกับมีสภาพจิตใจที่ดี จัดระบบความคิด ความถนัด การมีวินัยกับเรื่องกำลังสนใจมุ่งมั่นกับเป้าหมายให้เกิดความสำเร็จ วางแผนอย่างถูกวิธีทั้งการเทรดหุ้น การใช้ชีวิตกับครอบครัวในระยะสั้น กลาง ยาว ลงรายละเอียดกำหนดแผน วัน - แบ่งเวลาเทรด กิจกรรมส่วนตัว  ด้วยความชัดเจน และติดตามข่าวสาร เด็ด ทัน เร็ว ทุกเหตุการณ์ เพื่อวิเคราะห์ตลาด ประเมินแนวโน้มทิศทางผลกระทบในทุกวันจนเป็นกิจวัตร เชื่อว่าจะทำให้คุณเติบโตก้าวหน้าได้อย่างอิสระมากกว่าคนอื่นๆได้อย่างแน่นอน 


    นามปากกา : หนังสือตัวจิ๋ว 

     ติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

    Facebook : Warat Sukreeyapong


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in