เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyjitonglin
หนังที่ประทับใจปี 2017
  •         • หนังที่ประทับใจปี 2017 ของฉัน •

    ฉันพบหนังเรื่องนี้ในเพจวาดภาพแห่งหนึ่ง เพจนี้เป็นเพจที่วาดภาพสีน้ำเกี่ยวกับฉากที่เจ้าของเพจนั้นประทับใจหนัง และได้วาดภาพออกมาอย่างงดงาม และฉันชอบมาก อยากลองไปเวิคช็อปกับทางเพจบ้างสักครั้ง

    ... ทีี่เกริ่นข้างต้น คือ จุดที่เจอหนังเรื่องนี้ ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกว่าพูดวกวน แต่นี่คือครั้งแรกในการเขียน ไม่สิลืมไปฉันเคยเขียนนิยายให้เพื่อนมาก่อน เขียนเล่นขำๆ เพื่อนฉันเป็นพระเอก ส่วนนางเอกก็คนที่มันแอบชอบนั่นแหละจ้า ....

    ...  พิมพ์ไปพิมพ์ยิ่งออกทะเล เอาหละกลับมาเรื่องที่อยากเขียน หนังที่ประทับใจ 2017 ของฉันนั้นหรือ คือ เรื่อง barefood 2014 นั่นเองงง เรื่องนี้น่ารักมาก พระเอก นางเอก มีความเข้ากัน นัวมาก แต่ไม่มีฉากบนเตียงนะ มีแค่จูบ แต่ฉากที่ประทับก็คือ ตอนพระเอกจะทิ้งนางเอกไว้สถานีรถไฟ แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ อินจัด

    .... ส่วน barefood เรื่องย่อก็ประมาณ หาอ่านในเน็ตดูนะ ^^ * รับรองสนุกมากกก

    * Jitonglin

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
genie_71 (@genie_71)
อยาก อิดิต แต่ไม่รู้ทำไง จะบอกว่า ดูมาแล้วค่ะ หนังน่ารักมาก คนรีวิวเรื่องนี้ก็น้อย แต่ตัดสินใจดูเพราะ คุ้นชื่อเรื่อง แล้วบังเอิญมี่ซับไทยหลงเหลือให้ดูด้วย ไม่ได้คาดหวัง แต่หนังน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆค่ะ ขอบคุณที่แนะนำค่ะ
genie_71 (@genie_71)
น่าสนใจดี เดี๋ยวลองไปหาดู ขอบคุณที่มาแนะนำค่ะ