เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บอกเเล้วไงบอสไม่เนิร์ด|YinWarpr2_redrose
บอกเเล้วไงบอสไม่เนิร์ด [Episode#29.1]
  • /


    /


    /


    01:25

    ห้องนอน

    Venus part


    ภายใต้หยดน้ำที่สลดนิ่งไปจากการปิดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการชำระร่างกายวีนัสเอื้อมคว้าชุดคลุมอาบน้ำมาปกปิดเรือนร่างของตัวเองก่อนจะยืนสำรวจใบหน้าสวยที่กระจกเหมือนอย่างทุกครั้ง


    การอาบน้ำหลังจากการปาร์ตี้จะดูไม่มีอะไรเลยถ้าในหัวไม่ได้เอาเเต่คิดถึงเหตุการณ์เมื่อสักครู่ที่ถูกเจ้านายรุกใส่รุนเเรงต่อหน้าต่อตาคนที่ไม่ควรต้องมาอยู่ในสถานการณ์ทำนองนั้นอย่างคนที่เป็นพ่อ


    "ไปอาบน้ำเเล้วรอฉัน ที่ห้อง"


    "ประโยคเเบบนี้"


    "บอสกล้าพูดออกมาต่อหน้าคุณอาได้ยังไงกันนะ"


    เเค่คิดขาก็สั่นจนยืนเเทบไม่ไหวเเล้วเเม่!!


    "เเน่ใจหรอว่าเข้าไปเเค่อาบน้ำ"


    ก้าวเท้าออกมายังไม่พ้นประตูห้องน้ำก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคย...


    หมายถึงเสียงก่นด่าที่คุ้นเคยของเจ้านายเอ่ยทักขึ้น


    "บอสเข้ามานานเเล้วหรอคะ"


    ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาจากคนที่นั่งไขว่ห้างในท่าทางที่ดูถือตัวอยู่บนโซฟาตัวหนาเเก้วทรงเหลี่ยมถูกยกขึ้นมาดื่มชิมรสชาติบรั่นดีสีสวยอย่างคุ้นชินฤทธิ์ของเเอลกอฮอล์เเละรสชาติเข้มๆของมัน


    เเต่ทว่าสายตาคมนั่นกลับไม่ได้จับจ่องไปที่เเก้วใบนั้นเลยเเม้เเต่น้อยถึงเลนส์เเว่นตาจะดูหนาจนเเทบบดบังนัยน์ตาสีรัตติกาลเเต่มันกลับทำให้ร่างกายของเค้ารู้สึกเกร็งขึ้นมาเมื่อรู้สึกได้ว่ากำลังถูกไล่ระดับสายตามาทั่วทั่งเรือนกายจากคนตรงหน้าอย่างพิจารณา


    "เอาเรื่องไหนก่อนดีล่ะ"


    "สำหรับคืนนี้"


    ประโยคชวนขนลุกขนชันจากบอสที่ลุกยันร่างเเกร่งของตัวเองขึ้นมาจากโซฟาเเล้วเดินตรงเข้ามาประชิดร่างของเค้าที่ยืนอยู่


    "บอสจะทำโทษวีหรอคะ"


    ฝ่ามือลูบไล้ไปที่อกเเกร่งก่อนจะเอ่ยน้ำเสียงออดอ้อนเเต่เเฝงซ้อนไว้ด้วยเเววตาที่เต็มไปด้วยความยั่วยวน


    "วีขอไม่ใช้อุปกรณ์เเล้วได้มั้ยคะ"


    "เเล้วฉันควรใช้อะไร...ลงโทษเธอดีล่ะ"


    ปลายคางถูกยกขึ้นมาสบตาก่อนที่มือเรียวจะถือวิสาสะปลดเปลื้องเสื้อเชิ้ตจนสุด กระดุมเม็ดสุดท้ายกับชายเสื้อเเยกออกจากกันเพียงเสี้ยววินาทีฝ่ามือเล็กของเค้าก็ได้สัมผัสกับกล้ามหน้าท้องลอนเเน่นที่ฉายชัดอยู่ตรงหน้า


    ถ้ากำเดาฉันไหลให้รู้เอาไว้ว่าคนอย่างวีนัสก็ทนความเเอบเเซ่บของบอสไม่ไหวจริงๆ


    กลิ่นบรั่นดีร้อนเเรงที่ริมฝีปากชัดเจนราวกับว่าปลายจมูกกำลังสูดดมมันอยู่ในโรงหมักวีนัสไล่ระดับความหอมจากฝีปากเนียนนุ่มลดหลั่นลงมายังซอกคอหนาสัมผัสเข้ากับกลิ่นน้ำหอมเเบร์นหรูที่เป็นตัวเพิ่มเเรงดึงดูดให้กับกายสูงตรงหน้าได้เป็นอย่างดีความลุ่มหลงยากเกินกว่าจะห้ามใจตัวเองให้หยุดซุกไซร้ไปตามร่างกายนี้ได้


    ใครจะคิดว่าอาจารย์ฝ่ายปกครองในวันนั้นจะฮอตไปทั่วทั้งกลิ่นกายขนาดนี้


    มือหนาเชิดใบหน้าของเค้าขึ้นรับกับริมฝีปากเเละเรียวลิ้นร้อนที่ยังชุ่มไปด้วยรสชาติของเหล้าสีเข้มสัมผัสเเทรกผ่านความนุ่มยุ่นเข้ามาภายในกดย้ำจนฉ่ำไปด้วยน้ำลายวีนัสสบประสานเเววตาเสน่หาก่อนที่บอสจะหยุดฝ่ามือของเค้าที่กำลังลูบสางท้ายทอยของเจ้าตัวไม่นานก็ถูกกดให้เลื่อนต่ำลงไปสัมผัสเข้ากับบางอย่างที่กำลังรุ่มร้อนจนรู้สึกได้เเม้จะอยู่ภายนอกเนื้อผ้าของกางเกง


    "ดูเหมือนตรงนี้มันอยากให้เธอสัมผัสมันมากกว่านะ"


    รู้สึกวูบวาบในท้องจนอยากกรีดร้องออกมาดังๆ


    ...สู้มือมากเลยเเม่!!


    เอวบางถูกรั้งเรียกสติก่อนจะถูกกดริมฝีปากลงมาบดเบียดชิมรสหวานครั้งเเล้วครั้งเล่าถ้าบอสจะพร้อมลงโทษเลขาตรงหน้าขนาดนี้วีก็จะขอน้อมรับบทลงโทษของตัวเองไว้ด้วยการรีบปลดสายเข็มขัดเเละกางเกงสีดำออกให้ทันที


    เสียงเรียบครางต่ำในลำคอเมื่อปลายจมูกของเค้าไล่ซุกไซร้สลับกับส่งลิ้นเรียวลากเลียชิมรสกายตามร่องหน้าท้องลอนหนาเรื่อยลงมาจนถึงไรขนใต้สะดือก่อนจะย่อตัวลงไปนั่งชันเข่าที่พื้นให้ริมฝีปากอยู่ในระดับเดียวกันกับสิ่งที่หัวใจกำลังปราถนา


    สายเข็มขัดถูกดึงออกจากรอบเอวหนาก่อนที่เค้าจะใช้มันคล้องรัดเอาไว้ที่รอบคอ


    "จะทำอะไรของเธอ"


    "วีก็....กำลังจะรับโทษไงคะบอส


    มือเรียวยืนปลายสายให้กับเจ้านายที่ยืนอยู่เบื่องหน้าพร้อมกับเงยศีรษะขึ้นมาสบตาคู่คมที่มองดูทุกอย่างอยู่ก่อนมุมปากเผยรอยยิ้มพึงพอใจก่อนที่บอสจะยื่นมือมารับเข้าที่ปลายเส้นเข็มขัดหนังเเล้วออกเเรงดึงจนมันรัดเเน่นหนึ่งครั้งพอให้เค้าได้ลองส่งเสียงร้องออกมา


    "อึก! บอส"


    ดึงอีกสิคะ เเล้ววีจะเป็นทาสรักของบอสตลอดไป


    ความคับเเน่นที่คอถูกผ่อนเเรงลงทำให้เค้ารีบฉกฉวยเอาอากาศโดยรอบเข้าไปหายใจได้เต็มปอดไม่นานนักมันก็ถูกดึงรัดให้เเน่นขึ้นอีกครั้งตามมาด้วยการตัดสินโทษที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น


    นิ้วเรียวข้างนึงลูบวนอยู่ที่ริมฝีกปากล้างก่อนที่บอสจะสอดใส่มันเข้ามาในโพรงปากไล่สัมผัสกับไรฟันของเค้าจนชุ่มไปด้วยน้ำลายวีนัสดูดดุลชิมท่อนเนื้อที่มีกระดูกในโพรงปากอย่างนึกเผลอไผลจนกระทั้งถูกมือหนาเชยคางขึ้น


    "เธอจะดูดมันทั้งที่ไม่มองหน้าฉันหรอวีนัส"


    เเค่เพียงประโยคสั้นๆกับน้ำเสียงราบเรียบเล่นเอาหัวใจกระตุกความวูบโหวงไหล่ลงร่องท้องทันทีที่ได้สบเข้ากับนัยน์ตาคู่ดำสนิท


    หลงไหลความหล่อบนใบหน้าได้เพียงไม่นานก็รู้สึกเริ่มขาดอากาศหายใจอีกครั้งความอึดอัดอันเเสนทรมานที่กำลังประสบเกิดจากการที่เค้ายื่นอำนาจให้กับผู้พิพากษาตรงหน้านี้เองปลายสายที่ถูกดึงรั้งเป็นความปราถนาของเค้าทั้งสิ้นเเละดูเหมือนคนที่ได้สิทธิ์ควบคุมมันอยู่นั้นจะรู้สึกชอบมันมากๆเสียด้วย


    "อึก!เเน่น"


    "หึ"


    เสียงเค้นหัวเราะดังออกมาจากลำคอภาพอีกคนยังเป็นอะไรที่มองคราใดก็ทำให้หัวใจเต้นรัวได้อยู่เสมอบอสที่ในเวลานี้ดูรุนเเรงเเละช่ำชองเรื่องเซกซ์ยิ่งตอนใส่เเว่นเเล้วในมือถืออุปกรณ์บางอย่างเอาไว้มันยิ่งทำให้ความต้องการคนตรงหน้าของเค้านั้นพุ่งทยาน


    มือหนายังคงลูบสัมผัสอยู่ที่ใบหน้าโดยส่งนิ้วหัวเเม่มือกดลึกเข้ามาข้างในโพรงปากจนเกิดเสียงครางอึ่งสลับกับการชักมันเข้าออกให้ลิ้นเรียวดูดดุลท่อนนิ้วตามจังหวะที่มันเคลื่นไหวความวาบหวามทำให้ช่องทางของเค้ารู้สึกหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำกามจนไม่อาจหยุดความต้องการนี้ไว้ได้ก่อนที่บอสจะชักท่อนนิ้วนั้นกลับออกไป


    "รู้มั้ยว่าการยืนมองเธอจากตรงนี้"


    "มันทำให้ฉันรู้สึกดี"


    มาสเตอร์เเว่นหนากับทาสรักเลขาของเค้าขาดเเค่โซกับเเซ่เเล้วเท่านั้นกรี๊ด!!


    ยิ่งได้ยินเเบบนี้ยิ่งเพิ่มความอยากกระหายภายในลำคอขึ้นมาทันทีเมื่อนึกไปถึงสิ่งที่กำลังจะชูชันอยู่ตรงหน้าเเละความรู้สึกที่ว่าเค้ากำลังจะได้กลืนกินมันทั้งท่อนลำนิ้วเรียวทั้งสองข้างเกี่ยวเข้าที่ขอบชั้นในใต้สะดือของกายสูงทันทีปราถนาที่จะเผชิญหน้ากับกางกายที่ขยายสู้มือมาตั้งเเต่ที่เค้าถูกจับให้ไปสัมผัส


    "บอสอยากรู้สึกดีกว่านี้มั้ยล่ะคะ"


    "อยากสิ"


    "อุ๊ยบอส!"


    เเต่ทว่ายังไม่ทันได้ดึงปราการด้านสุดท้ายลงก็ถูกบอสอุ้มขึ้นมานั่งเกยอยู่บนโต๊ะทำงานเสียก่อน


    "บอสคะ..."


    "เก็บอาการเสียดายของเธอซะวีนัส"


    "ก็วีอยา..."


    "ถ้ามันได้ดั่งใจเธอขนาดนั้นจะเรียกว่าลงโทษรึยังไง"


    "อ่อยยยทำไมบอสเป็นคนใจร้ายเเบบนี้คะ"


    "หึ"


    "ถ้าอย่างฉันเรียกใจร้าย"


    "เเล้วเเบบเธอเมื่อเช้าล่ะ....เรียกว่าอะไร"


    สุดท้ายก็หนีคดีที่ก่อเอาไว้ไม่พ้นถึงเเม้ว่าจะรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ชิมเเท่งเอ็นร้อนผ่าวอย่างที่ปราถนาเเต่พอได้หันมาเห็นสายตาคาดโทษของคนตรงหน้าก็ทำเอาไปต่อไม่เป็นเหมือนกัน


    "บอส....."


    "โกรธวีหรอคะ"


    วีนัสรีบดึงรั้งร่างหนาเข้ามาสวมกอดเอาไว้อย่างยอมจำนน


    "ไม่ต้องมาเปลี่ยนเสียงใส่ฉัน"


    เเต่ดูเหมือนอีกคนจะรู้ทันว่าที่เจ้าตัวทำมันคือการเอาตัวรอด


    "โกรธหรอคะ"


    "ไม่หรอก"


    "ทั้งหมดมันคือความผิดของฉันเอง"


    คะ?


    วีนัสผละออกจากอ้อมกอดมาสบตาเจ้าของคำพูดตรงหน้าอย่างเชิงถาม


    "ถ้าฉันไม่พยายามอยู่ห่างจากเธอในตอนนั้น"


    "ไม่เผลอให้พวกมันมีสิทธได้ตัวเธอไป"


    "มันก็คงไม่เป็นเเบบนี้"


    "บอส..."


    "วีไม่ได้เกินเลยกับคุณศินะคะ"


    "คุณศิเองก็ไม่ได้จะล่วงเกินหรือขืนใจวีเลย"


    "ซึ่งนั่นคงทำให้เธอผิดหวังซินะ"


    ถึงกับหลี่ตาหับควับเมื่อสมองประเมินประโยคเมื่อครู่ได้ว่ามันไม่ใช่คำปลอบโยน


    "อันนี้คือบอสด่าวีนี่คะ"


    "หึ"


    "ฉันรู้ทันเธอต่างหากล่ะ"


    ว่าพร้อมกับบีบปลายจมูกรั้นของเลขาตรงหน้าอย่างคนที่รู้ทัน


    "หึ่ย!"


    "อุส่ารู้สึกผิด"


    "สุดท้ายบอสก็เเค่จะหลอกด่าวีเองระ"


    "อื้มมมมมมม"


    ปลายคางถูกเชิดขึ้นรับสัมผัสนุ่มยุ่นจากริมฝีปากอิ่มอีกครั้งไม่นานนักก็ผละออกไป


    "ไม่ต้องพยายามง้อฉันเรื่องนี้"


    "เพราะนั่นไม่ใช่ความผิดของเธอ"


    "ต่อจากนี้ไป"


    "ฉันจะไม่ยอมให้ใครมีโอกาศเข้ามาทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหวได้อีก"


    "รวมไปถึง"


    "ใครหน้าไหนก็จะไม่มีโอกาศได้หวั่นไหวเพราะเธอด้วยเช่นเดียวกัน"


    "อื้มมมมมมม"


    ความวาบหวามกำลังพรั่งพรูขึ้นจนรู้สึกได้ มือหนาเปลื้องเสื้อคลุมลงจนพ้นลาดไหล่เผยร่างเปลือยกายนอนดิ้นเร่าอยู่กับโต๊ะทำงานเพราะถูกปลุกเร้าอารมณ์จากคนด้านบน เเท่งเอ็นร้อนที่นูนพ้นเป้ากาเกงกำลังเสียดสีอยู่กับหน้าขา เอวบางเเอ่นรับทุกการสัมผัสจากลิ้นร้อนที่ผละออกมาไล่ชิมเนื้อกายบนเรือนร่างเหมือนอยากจะกลืนกินทั้งตัวให้มันรู้เเล้วรู้รอดไป


    "อ่าส์....บอส"


    สองขาที่ชันขึ้นถูกมือหนาเเยกมันออกกว้างจนเผยให้เห็นรอยจีบสวาทเด่นชัดอยู่ตรงหน้าเรียวลิ้นดูดเม้มเนื้อเนียนบริเวณหน้าท้องเเบนราบลดหลั่นลงมาจนถึงสะดือ ลมหายใจอุ่นร้อนรบเร้าให้รู้สึกวูบวาบจนยากจะหายใจ ส่วนอ่อนไหวเริ่มบวมเเดงเพราะเเรงอารมณ์ที่ถูกปลุกเร้าให้หื่นกระหายในตัวของกายสูงตรงหน้า


    "วีต้องการต้องการบอส....ตอนนี้"


    ร่องจีบสีเเดงกำลังถูกท้าทายจากความเย็นเยือกของเจลหล่อลื่นที่ชะโลมอยู่ตรงส่วนเสียวเนิ่นนานหลายนาที ปลายนิ้วเรียวเหมือนกับว่ากำลังกลั่นเเกล้งให้เค้าเเดดิ้นจนต้องส่งเสียงครางกระเส่าคบกัดเอาที่ริมฝีปากล่างของตัวเองเพื่อระบายความเสียวซ่าน


    "อ่าส์....บอสสคะ"


    สายตาคมที่เคยถูกมองว่าไร้เดียงสากับเรื่องอย่างว่าเพียงเพราะเลนส์เเว่นตาที่เจ้าตัวสวมใส่ในเวลานี้สายตาคู่นั้นกลับกำลังจับจ่องมาที่ร่างของเค้าอย่างผู้ชนะ ผิดกับเค้าที่พยายามยั่วยวนหวังให้ได้สิ่งที่ร่างกายณช่วงเวลานี้กำลังปราถนา เเต่ไร้ทีท่าว่าคนที่ถือไผ่เหนือกว่านั้นจะยอมมอบมันมาให้เค้าง่ายๆ บอสยังคงใช้เพียงปลายนิ้วเรียวลูบไล้ร่องรูสีสดอยู่เเบบนั้นโดยที่ไม่ยอมสอดใส่สิ่งใดเข้ามา


    "เอาเข้ามาให้วีได้มั้ย"


    "วีรอไม่ไหวเเล้ว"


    สีหน้าพึงพอใจเหมือนชอบที่จะเห็นการวอนขอความต้องการกับเจ้าตัวเเบบนี้ไปเรื่อยๆอารมณ์ร้อนรุ่มที่เริ่มทวีคูณขึ้นภายในกายกับการโล้มเร้าจนน้ำสีใสปริ่มฉ่ำปะปนไปกับเนื้อเจลจนเเยกไม่ออก ความเสียวซ่านเเผร่คลุมจนอยากจะลุกขึ้นมาเป็นฝ่ายกลืนกินตัวตนของบอสมันซะเองตอนนี้เลย


    ห่างหายไปเป็นเดือน อย่าว่าเเต่สอดใส่เลย เเค่เพียงปลายนิ้วที่สัมผัสอยู่เลขาคนนี้ก็เเทบจะอดใจไม่ไหวอยู่เเล้วค่ะบอส


    "อึดอัดมั้ย"


    "อึดอัดค่ะ ซีดส์...วีจะไม่ไหวเเล้วบอส"


    "ฉันไม่ได้หมายถึงอารมณ์เธอตอนนี้"


    "ฉันหมายถึงสถานที่ต่างหาก"


    "บอส! จะอุ้มวีไปไหนคะ"


    กว่าจะได้คำตอบก็ตอนที่ปลายเท้าของเค้าได้สัมผัสลงกับพื้นที่มีอุณภูมิสูงกว่าภายในห้องนอนสายลมพัดผ่านกระทบกับร่างที่เปลือยป่าวของเค้าหยาดน้ำค้างในยามค่ำคืนก็ทำให้เนื้อกายรู้สึกเย็นได้ไม่ต่างกันท้องฟ้าโล่งโปรงกับพระจันทร์เต็มดวงราวกับว่าทุกอย่างรอบข้างเป็นใจให้กับบทรักอันเเสนเร่าร้อนเเละความตื่นเต้นที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้เสียเหลือเกิน


    "ระเบียง!"


    "หึ"


    "เธอชอบไม่ใช่หรอ"


    "เเต่วันนี้มัน..."


    "ชู่ว!!"


    "ห้ามเสียงดัง"


    "นี่คือคำสั่ง"


    "เเต่ข้างล่าง..."


    ร่างกายถูกผลักให้หันหลังอีกครั้งดูเหมือนการพยายามจะบอกว่าข้างล่างมีลูกน้องที่เดินไปเดินมาอยู่รอบๆเเต่เจ้าของสถานที่กลับไม่ได้สนใจอะไรก่อนที่การเสียดสีตรงช่องทางตอดรัดจะดึงสติของเค้าให้ขาดห้วง


    "อ๊ะ...อ่าส์บอส"


    "เจ็บ...วีเจ็บ"


    "อยู่เฉยๆสิ"


    "ถ้าเธอดิ้นฉันจะยิ่งหนัก"


    "ซีดส์บอสเเต่ว่าตรงนี้มัน..."


    ไม่มีโอกาศพูดพร่ำเเต่อย่างใดช่องทางก็ถูกสอดใส่เข้ามาด้วยเเท่งเอ็นร้อนผ่าวที่เค้าปราถนา วีนัสถูกอุ่มจนปลายเท้าลอยขึ้นมาจากพื้นเพื่อให้ช่องทางรับกับส่วนกลางกายของคนที่สูงกว่า สองมือที่กวักไกว่จนต้องค้ำยันเอาไว้กับขอบระเบียง ถึงเเม้ร่างของเค้าจะชิดจนติดกับอกของคนด้านหลังก็เถอะเเต่อีกไม่นานก็คงต้องหาที่ยึดเหนี่ยวเอาไว้อยู่ดี


    "อ่าส์บอส เร็วกว่านี้ได้มั้ย"


    เอ่ยขอเเรงเสียดสีของเเท่งลำด้านหลังอย่างต้องการเมื่อบทรักกำลังดำเนินไปด้วยความเนิบนาบซึ่งนั่นมันทำให้เค้ารู้สึกขัดใจ


    "อย่าพึ่งรัดฉัน"


    "รู้มั้ยว่าฉันเเทบจะขาดใจอยู่เเล้ววีนัส"


    "บอส...ขยับอีกได้มั้ย"


    "อ๊ะส์...."


    "อีก........เเบบนั้น"


    "อื้อ....."


    ความรู้สึกคับเเน่นเเละเเรงสอดใส่ต่อเนื่องที่ร่องจีบทางด้านหลังเป็นอะไรที่ร่างกายของวีนัสกำลังปราถนา


    "อย่าเสียงดัง"


    "ถ้าพรุ้งนี้ไม่อยากถูกคนในบ้านฉันมองหน้าเธอด้วยท่าทางเเปลกๆ"


    "อื้อออบอส"


    เสียงครางผะเเผ่วยังคงดังออกมาเรื่อยๆใครจะทนไม่ร้องครางออกมาได้กันล่ะถ้าในช่องทางมันกำลังตอดรัดเเท่งเอ็นลำใหญ่เเถมบอสเองก็ยังส่งเเรงกระเเทกมาให้อย่างไม่ขาดสาย


    ร่างหนาหยุดการดุลดันเเท่งร้อนที่ด้านหลังมาปรนเปรอส่วนอ่อนไหวด้านหน้าของเค้าเเทนเพื่อพักเเขนที่ต้องยกร่างของเค้าเอาไว้ตลอด


    "อื้อออ"


    "เป็นยังไงเซกซ์ที่ระเบียงบ้านฉัน...ถูกใจมั้ย"


    เสียงเรียบต่ำกระซิบพร้อมพร่นลมหายใจกระชั้นถี่รดเข้ามาที่ใบหูความรู้สึกอึดอัดจนหายใจลำบากมาจากการที่คนด้านหลังขยับมือข้างนึงมาดึงปลายสายก่อนจะคบเม้มเบาๆที่ติ่งหูไล่ลงมาจนถึงลาดไหล่


    "อื้ออ...ถูกใจสุดสุดเลยค่ะบอส"


    ทั้งเสียวซ่านตื่นเต้นเเล้วก็ทรมานในเวลาเดียวกัน การโหยหาอากาศอันบริสุทธิ์ทั้งที่ยากจะหายใจเพราะการถูกดึงสายรัดที่พันธนาการเอาไว้ที่ต้นคอยิ่งทำให้เซ็กซ์ในค่ำคืนนี้พิเศษสุดๆสำหรับคนที่มีความต้องการเเบบเค้า


    "อึก!...บอสส"


    ชั่งเป็นเซกซ์ที่น่าประทับใจเสียจริงจริง


    "วีไม่ไหวเเล้ว"


    เป็นอีกครั้งที่เค้าเอ่ยบอกความต้องการอยากที่จะสำเร็จความใคร่ของตัวเองเเละพร้อมจะปลดปล่อยความอัดอั่นนี้ออกมาเเต่สำหรับคนด้านหลังมันกลับยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง


    สะโพกเเกร่งทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่ชนิดที่สามารถทำลายร่างทั้งร่างของเค้าที่สั่นเทาให้เเลกคามือไปเลยก็ยังได้


    "อ่าส์..."


    "รอฉันก่อนสิ อีกเเค่นิดเดียว"


    น้ำเสียงสั่นกระเส่ามีผลมาจากการถูกอีกคนโยกเอวอยู่ทางด้านหลังร่างกายที่สั่นสะท้านตามเเรงกระเเทกกับการพยายามเอามืออุดปากของตัวเองไว้ไม่ให้เปล่งเสียงร้องออกไปจนกว่าอารมณ์รักที่รุนเเรงเเละเร่าร้อนของเราทั้งคู่จะจบลงร่างของเค้าถูกอุ้มให้ปลายเท้าลอยอยู่เเบบนั้นจนในที่สุดความรู้สึกอุ่นวาบก็เข้ามาภายในช่องท้อง


    "อ่าส์..."


    เสียงครางต่ำจากบอสบอกได้ดีว่ากิจกรรมสานฝันมีเซกซ์กันที่ระเบียงบ้านเจ้านายของเลขาอย่างเค้าได้จบลงเเล้วใบหน้าอ่อนล้าเงยขึ้นสูดอากาศเข้าปอดเเล้วผ่อนลมหายใจออกมาด้วยความรู้สึกโล่งก่อนจะก้มลงมองปลายเท้าที่พื้นด้านล่างนั้นเต็มไปด้วยน้ำสีขุ่นของตัวเอง


    "โอเครึป่าว"


    "อื้อ"


    เสียงเอ่ยถามสวัดิภาพจากราชสีห์ที่พึ่งย่ำยีเหยื่อตัวเล็กๆอย่างเค้าเล่นเมื่อสักครู่ดังขึ้นก่อนจะถอดถอนตัวตนจากทางด้านหลังออก ทันทีที่เเกนกายหลุดพ้นไปจากช่องทางเค้าก็ได้สัมผัสกับการทะลักของมวนน้ำสีเดียวกันไหล่ตามร่องขาลงมาที่พื้นก่อนที่เท้าทั้งสองข้างจะเเตะกับมันเมื่ออีกคนได้ปล่อยสะโพกของเค้าลง


    "อื้มมมม!"


    ใบหน้าถูกรั้งให้หันไปรับสัมผัสจูบอีกครั้งเเละมันเนินนานจนเเทบไม่มีที่สิ้นสุดร่างกายที่เหมือนกับไร้เรี่ยวเเรงยังคงถูกโอบเอาไว้เเน่นจากคนด้านหลังพร้อมกับเสียงหอบหายใจที่ไปในจังหวะเดียวกัน


    "ฉันคิดถึงเธอนะรู้มั้ย"


    เเม้ประโยคมันจะไม่ใช่คำคำนั้นที่เค้าเเอบหวังว่าจะได้ยินเเต่เเค่คำว่าคิดถึงเค้าจากบอสมันก็ทำให้รู้สึกอุ่นใจเเล้ว


    "วีก็คิดถึงบอสเหมือนกันค่ะ"




    Boos part




    "เจ็บรึป่าว"


    "ฉันจะได้เเกะมันออกให้"


    สิตเอ่ยถามร่างบางตรงหน้าถึงสิ่งที่ไม่คิดว่าอีกคนจะใช้มันพันธนาการตัวเองโดยการรัดเเน่นตรงบริเวณลำคอขาวที่ตอนนี้มันขึ้นสีเเดงเป็นวงรอบจากการที่เค้าออกเเรงดึงรัดตามความต้องการของห้วงอารมณ์


    "ไม่เป็นไรค่ะบอส"


    "เอาไว้เเบบนี้ดีเเล้ว"


    "วีชอบ"


    เเละนั่นเป็นคำตอบที่ตัวเค้าเองก็ต้องการ


    กระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำถูกติดไว้ที่บริเวณสะโพกมนเผยเเผ่นหลังขาวเนียนน่าหลงไหลของเลขาลาดไหล่ที่เค้ามักจะขบคมเขี้ยวลงไปทำร่องรอยเอาไว้เป็นเวลาเกือบเดือนเเล้วที่ไม่ได้สัมผัสมัน


    "อื้อ"


    "หอมวีจนหมดกลิ่นเเล้วมั้งคะบอส"


    "หึ"


    "ก็ไม่นิ ก็ยังหอมเหมือนเดิม"


    "พอเเล้วค่ะ"


    คนตัวเล็กหันมาเผชิญหน้าก่อนที่ปลายจมูกของเค้าจะจรดลงไปสูดเอากลิ่นกายของเจ้าตัวอีกครั้งนึง


    จุ๊บ!


    จูบเบาๆจากริมฝีปากเล็กทาบทับมาที่อวัยวะเดียวกันสิตจ่องมองใบหน้าหวานของเลขาเนินนานจนเเทบไม่อยากจะละสายตา


    "ไม่โกรธวีเเล้วใช่มั้ยคะ"


    "ถ้าฉันบอกว่ายังโกรธอยู่ล่ะ"


    ขยับไปหน้าเข้าไปใกล้ขึ้น


    "อื้อเดี๋ยว"


    "ขอพักเเปปนึงได้มั้ยคะ"


    "ว่าไงนะ"


    "นี่ใช่เลขาฉันคนเดิมรึป่าวเนี่ย"


    "บอส"


    "ก็เมื่อกี้มัน..."


    "อะไร"


    "เมื่อกี้มันทำไม"


    "มันๆลึกมากลึกจนวีจุก"


    "หึ"


    "เรื่องลามกนี่ไม่มีใครเกินเธอเลยนะวีนัส"


    "บอสยังไม่ชินอีกหรอคะ"


    คำตอบทำเอานิสิตถึงกับส่ายหัวให้กับความไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยสักนิดของเลขาตรงหน้า


    "มีความสุขรึป่าวเวลาที่อยู่กับฉัน"


    น้ำเสียงจริงจังทำให้ใบหน้าหวานที่เปลื้อนยิ้มอยู่เมื่อครู่ดูนิ่งไป


    "หรือมีเเค่ตอนที่ฉัน..."


    พรึบ!


    อ้อมเเขนเล็กโผลเข้าสวมกอดเค้าไว้เเน่นใบหน้าหวานซบเข้ามากับหน้าอกเเกร่งเเละดูเหมือนว่าวีนัสในตอนนี้จะถูกร่างเเมวกลับมาเข้าสิงอีกครั้งนึง


    "ไอ่ศิมันเอาอะไรให้เลขาฉันกินนะ"


    "ทำไมคนที่เถียงคำไม่ตกฝากถึงได้เอาเเต่ร้องไห้เเบบนี้"


    "ไม่เกี่ยวกับคุณศิซักนิด"


    "วีเเค่รู้สึกอยากขอโทษบอส"


    "ที่ตัวเองมีนิสัยเเบบนี้"


    "เเต่บอสก็ยังไม่ทิ้งวี"


    "ฉับอกหรอ"


    "ว่าฉันจะไม่ทิ้งเธอวีนัส"


    "จะทิ้งวีตอนนี้วีก็ไม่ไปเเล้วนะคะ"


    "ถึงบอสจะไล่วีออกวีก็จะไม่ออก"


    "วีหน้าด้านบอสลืมเเล้วหรอคะ"


    "หึ"


    "ก็ยังมีเเรงเถียงฉันได้นิ"


    วีนัสผละออกจากอ้อมกอดของเค้ามายืนเผชิญหน้าอีกครั้ง


    "ยังเเซ่บเหมือนเดิมด้วยค่ะบอส"


    "เเต่ขอเป็นในห้องนะคะ"


    "วีไม่อยากเก็บเสียงเเล้ว"


    "อยากร้องดังๆ"


    ดวงตาฉ่ำน้ำสีใสเเปลเปลี่ยนเป็นเเววตายั่วยวนภายในไม่กี่นาทีความสามารถดึงอารมณ์ตัวเองให้เข้าสู้โหมดอย่างว่านี่มันง่ายดายขนาดนี้เลยสินะ


    "เเล้วเเบบนี้จะให้ฉันทิ้งเธอลงได้ยังไงกัน"


    "อื้มมมมม!!"


    ประตูระเบียงถูกปิดพร้อมกับเลขาที่ถูกดันให้ลงไปนอนราบกับเตียงนอนสีดำสนิทร่างบางที่หอบหายใจจากห่วงอารมณ์ที่เริ่มกลับมารุกเร้าร่างกายดูน่ารังเเกจนเเทบจะอดใจไม่ไหว


    เเววตาออดอ้อนที่ไม่ยอมละจากตัวตนของคนที่เป็นเจ้านายสิตยืนอยู่ปลายเท้าของร่างที่ชันขาทั้งสองข้างขึ้นเผยรูรักเด่นชัดยั่วเย้ากระตุ่นเเกนกายให้อยากกระหายกางเกงตัวหนาเเละชั้นในที่เป็นปราการด่านสุดท้ายถูกขจัดออกไปจนพ้นเรื่อนร่าง


    "หยุดมองฉันด้วยสายตาเชื่องๆเเบบนั้นเลยนะ"


    "กอดวีหน่อยได้มั้ยคะบอส"


    "เเบบนี้ใช่มั้ยใครๆถึงได้พากันหลงเธอ"


    สิตโน้มตัวลงไปหาเลขาที่กำลังใช้สายตาฉ่ำปรือดูออดอ้อนเล่นงานเค้าก่อนจะยกขาเรียวขึ้นมาพาดไว้ที่เอวเเล้วขยับเข้าหาจนกางกายเเนบชิดกับร่องก้น


    "อ๊ะ....บอสเจ็บซีส์....."


    "พ พอก่อนวีเจ็บ"


    คมเขี้ยวฝั่งลึกที่ซอกคอขาวทันทีด้วยความหมั่นเขี้ยวกลิ่นหอมที่ชวนหลงไหลยังคงน่าดึงดูดเหมือนอย่างเคยเสียงครางที่ไม่จำเป็นต้องเก็บเอาไว้ดังสวนกลับมาทุกครั้งที่ปลายจมูกเเละไรฟันเเตะสัมผัสกับเรือนผิวกายตุ่มไตเเละเนื้อหนังบริเวณหน้าอกถูกลิ้นร้อนช่วงชิงจนเกิดเป็นรอยเเดง


    ริมฝีปากรสชาตินุ่มหวานเป็นจุดที่สัมผัสเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอลิ้นเล็กที่ยิ่งดูดชิมย้ำๆยิ่งตอบสนองกางกายร่างบางหอบหายใจเเรงจนต้องเบนหน้าหนีเพื่อตักตรวงเอาอากาศเข้าไปหายใจขืนยังปล่อยให้เจ้านายเเบบเค้าที่เอาเเต่ใจช่วงชิงลมหายใจทั้งจูบทั้งดึงรัดเส้นเข็มขัดต่อไปอีกคนคงต้องขาดใจตายเเน่ๆ


    ส่วนอ่อนไหวที่ถูกมือหนาของสิตชักรูดมันเอาไว้กำลังจะพาให้ความวาบหวามร้อนรุ่มในกายของเลขาตรงหน้านั้นพลุ่งผล่านใบหน้าเหยเกเชิดขึ้นพร้อมกับเล็บมือที่จิกลงกับเตียงนอน


    "อ๊ะส์...บอส"


    เสียงครางเรียกที่ไม่ว่าจะได้ยินกี่ครั้งก็ทำให้รู้สึกดีทุกทีไปใบหน้าขึ้นสีพร้อมด้วยการขบกัดริมฝีปากของตัวเองเพราะอารมณ์ที่ใกล้จะถึงฝั่งฝันนั่นเป็นวินาทีที่คนใต้อาณัตถูกมองว่ากำลังเซ็กซี่ที่สุดเเละเเน่นอนถ้าเค้าอยากที่จะเห็นมันอีกครั้งก็เเค่........


    "อ๊ะ....บอสหยุดทำไมคะ"


    "อื้ออออ"


    "หึ"


    "คุยกับฉันก่อนสิ"


    "ไม่บอสทะทำอะไรของบอสคะ"


    "เธอรีบหรอ"


    "รีบ! วีรีบปล่อยวีนะบอส"


    "เเต่ฉันไม่รีบ"


    "ซีดส์...วีเจ็บบอสปล่อยวีนะ"


    เสียงโวยดังขึ้นทันทีตามมาด้วยสองมือที่รีบเอื้อมมาปัดไป่มือหนาของนิสิตที่กอบกุมส่วนอ่อนไหวบวมเต่งเต็มทีพร้อมที่จะปล่อยความอัดอั่นนั้นออกมาเเต่เเทนที่สิตจะรีบชักนำความสุขนั่นมาให้กลับกลายเป็นว่าเค้าหยุดความเคลื่นไหวเเละบีบมันเอาไว้เเทน


    สองเเขนเล็กถูกรวบเอาไว้บนศีรษะเมื่อมันเริ่มที่จะเเกะมือข้างที่กอบกุมนั้นออกใบหน้าหงุดหงิดบ่งบอกถึงความไม่พอใจที่ถูกขัดห้วงอารมณ์ที่กำลังจะถึงจุดเสียวอยู่ในไม่ช้าดวงตาเเดงก่ำจ่องมาอย่างนึกคาดโทษเเต่นั่นกลับทำให้นิสิตรู้สึกชอบใจ


    "บอส!"


    "มาเเกล้งวีทำไมคะ"


    "เบื่อเป็นเลขาฉันรึยัง"


    "โอ้ย! มันใช่เวลาถามมั้ยบอส"


    "ตอบ!"


    "ซีส์อ่า....ไม่ค่ะไม่เบื่อค่ะ"


    "เเต่ตอนนี้วีกำลังจะไม่โอเคกับบอสเเล้วนะ"


    "ทำไม"


    "ซีดส์...มาเเกล้งวีเเบบนี้ทำไมคะ"


    "ใครบอกว่าฉันเเกล้งเธอ"


    "ไม่เเกล้งก็ปล่อยเดี๋ยววีทำต่อเอง"


    "หึ"


    "เป็นใครมาสั่งฉัน ห่ะ!"


    "โอ้ยยยเป็นเมียบอสมั้งคะ"


    "อ๊ะอ่ะ....อย่าบีบนะ"


    "ปากดี"


    "ซีดส์....มันเริ่มปวดเเล้ววีขอร้อง"


    "รับปากฉันสิว่าต่อไปนี้จะไม่มีคนอื่น"


    "วีก็ไม่ได้มีใครเเล้วนี่คะ"


    "ฉันหมายถึงทั้งต่อหน้าเเล้วก็ลับหลัง"


    "ถ้าวีรับปากบอสเเล้ววีจะได้อะไร"


    "อ่าส์..บอกว่าอย่าบีบไง"


    เพี๊ยะ!


    ฝ่ามือเล็กฝาดมาที่หัวไหล่ทันทีที่หลุดออกจากการกอบกุม


    "นี่เธอกล้าตีฉันหรอ"


    "กล้ากว่านี้อีกถ้าบอสยังไม่เลิกเเกล้งวี"


    "จะลองดีกับฉันงั้นสิ"


    "อ่าอ่าส์อย่า...รับปากค่ะ!รับปาก"


    "วีรับปากเเล้ว...บอสอย่าบีบนะ"


    "หึ"


    "ก็เเค่นั้น"


    สิตปล่อยส่วนอ่อนไหวบวมเเดงดูน่ารังเเกให้เป็นอิสระ


    "ทำต่อได้มั้ยนะคะบอส"


    "คุณสิต"


    "เรียกใหม่"


    "เพราะเธอจะไม่ใช่เเค่เลขาฉันอีกต่อไป"


    "บอสหมายความว่างะ"


    "อ๊ะ"


    ไม่รอให้จบประโยคสิตก็พลิกเอาร่างบางของเลขาให้คว่ำลงกับเตียงมือหนาลูบก้อนเนื้อกลมมนด้วยความเเผ่วเบาจนคนใต้ร่างร้องครางกระเส่าออกมา


    "อื้อออบอส...."


    "ไม่ได้ยินรึไง"


    "เป็นเมียฉันก็เรียกชื่อฉันซิ"


    "คะ?"


    วีนัสเอียวตัวหันมาสบตาหยั่งเชิงถามเเต่ดูเหมือนใบหน้าเรื่อสีเเดงจะได้ยินประโยคนั้นเเล้วเพียงเเต่คงยังไม่เข้าใจความหมาย


    "ได้ยินไม่ชัดหรอ"


    สิตโน้มตัวลงไปทับร่างของเลขาก่อนจะเลื่อนใบหน้าเเนบชิดข้างเเก้มขึ้นสีระเรื่อมือหนาประสานลงที่หลังมือเรียวกดทับไว้เเน่นกับเตียงนอนท่อนเอ็นเเผดร้อนดุลดันเเทรกผ่านร่องเนื้อรูสวาทฉ่ำที่บั้นท้ายพร้อมกับกระซิบเบาๆอีกครั้งที่ข้างใบหู


    "ฉันบอกว่า....."


    "อ่าส์....."


    "เป็นเมียฉัน ก็เรียกชื่อฉันซิ"


    "คะ..คุณสิต"


















    /


    /


    /


    /


    /


    อ๊ากกกกกก


    คุณนิสิตเค้าไม่ธรรมดาอีกเเร้วค่ะท่านผู้ซม


    สำหรับตอนนี้


    ก็ปล่อยให้เค้าลงโทษกันไปเเบบเบาๆ (มั้งนะ) ?


    ปล.คิดถึงคุณรีดเดอร์ที่สุด


    เอ็นจอยฮะ?





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in