เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บอกเเล้วไงบอสไม่เนิร์ด|YinWarpr2_redrose
บอกเเล้วไงบอสไม่เนิร์ด [ Episode #16.1 ]
  • EUชั้น6

    Venus part


    "เจ็บมั้ยคะบอส"

    "ประชดฉันหรอ"

    "คะ?"

    "ถึงได้ชงกาเเฟด้วยน้ำที่ร้อนขนาดนั้นมาให้ฉัน"

    "ไม่น่าโดนที่เเขนนะคะ"

    "วีก็พึ่งจะคิดได้ว่ามันควรจะลวกที่ปากบอสมากกว่า"

    "หึ"

    "ถอดเสื้อสิ"

    "ห่ะ!"

    "ถอดเสื้อฉันออก"

    "ฉันจะเปลี่ยนเสื้อ"

    "อ อ๋อค่ะ"

    มือเรียวเริ่มคลายเนคไทด์ออกช้าๆเเล้วจึงเลื่อนลงมาเป็นกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของร่างสูงตรงหน้า วีนัสลอบมองใบหน้าคมก็สบเข้ากับนัยน์ตาที่อีกคนก็จับจ่องมาที่เค้าอยู่เหมือนกัน เเละนั่นทำให้วีนัสรีบหลบสายตาจากการถูกจ่องหน้าในระยะประชิด

    "หึ"

    กระดุมเสื้อเชิ้ตเม็ดสุดท้ายถูกปลดออกเผยให้เห็นมัดกล้ามบริเวณหน้าท้องวีนัสหยุดยืนมองกล้ามเนื้อบนเรือนร่างของอีกฝ่ายด้วยหัวใจเต้นระรัว ใบหน้าร้อนผ่าวพรางหอบหายใจเเรงมือเรียวอาจเอื่อมไปสัมผัสอยู่ที่บริเวณหน้าท้องที่เป็นลอนอย่างคนที่คุมตัวเองไม่ได้

    "โอ้วว้าวว"

    สิตมองทุกการกระทำของเลขาขี้หื่นตรงหน้าอย่างคนเหนื่อยใจ

    "จะลูบอีกนานมั้ย"

    "เเน่นมากเเม่!!"

    ปึ๊ก!

    "โอ้ยบอส"

    เเรงดีดที่หน้าผากเรียกสติของเค้าให้กลับมา 

    "คนอะไรรูปร่างเย้ายวนเป็นบ้า"

    "ลวนลามฉันจนพอใจรึยัง"

    "ถอดเสื้อฉันออกสักที"

    "ค่า"

    "เดี๋ยว"

    "ไปถอดข้างหลัง"

    จิ!

    "รู้ทันตลอดเลยนะบอส"

    มองบนให้กับการดักทางของเจ้านายที่รู้ทันความคิดของเค้าก่อนจะเดินอ้อมไปด้านหลังเพื่อถอดเสื้อออก

    "ไหนขอดูเเผลหน่อยค่ะ"

    บอสยื่นเเขนให้เลขาได้ดูร่อยรอยการถูกน้ำร้อนลวก

    "เดี๋ยวนะ"

    "อันนี้รอยอะไร"

    หัวใจกระตุกวูบเมื่อเเขนข้างที่อีกคนยื่นมาไม่ได้เผยให้เห็นเพียงเเผลน้ำร้อนลวกเเต่กลับมีอีกหนึ่งเเผลที่ทำให้หัวใจของเค้าเต้นรัว

    "หึ"

    "หมากัดน่ะ"

    "หมาหรอ"

    "โดนกัดที่ไหนคะ"

    "ใช่ที่ระเบียงบ้านบอสรึป่าว"

    "ไปเอาเสื้อในตู้มาให้ฉันสักที"

    "รู้สึกเธอจะชอบให้ฉันยืนโป้เเบบนี้เหลือเกินนะวีนัส"

    ความรู้สึกโกรธเเล่นเข้ามาในหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งเห็นอีกคนไม่คิดอะไรพูดหรือปฏิเสธอะไรเลยสักอย่างยิ่งทำให้เค้ารู้สึกเเย่ 

    "ตลกมั้ยคะ"

    "ที่เห็นวีโง่เเบบนี้"

    "ไปหยิบเสื้อมาให้ฉัน"

    "เดี๋ยว นี้"

    หึ้ย!

    สุดท้ายก็ต้องยอมกดอารมณ์ตัวเองเเล้วเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน

    เชี้ย!!

    เสียสบถหลุดออกมาจากปากของเค้าด้วยความตกใจเมื่อภายในตู้เสื้อผ้าไม่ได้มีเพียงเสื้อผ้าอย่างที่เค้าคิด

    ไม่ทันที่ความคิดจะเตลิดไปไหนไกล

    ความรู้สึกถึงลมหายใจร้อนๆผ่อนรดอยู่ที่ต้นคอก็เรียกให้ร่างการเเข็งเกร็งขึ้นมาเสียดื้อๆหัวใจเต้นรวนไม่เป็นจังหวะพลางกวาดสายตาลอบมองอุปกรณ์ภายในตู้เสื้อผ้า

    ไม่หรอกอาจจะเป็นของคนอื่นก็ได้

    ไอ่เจฟ หรือกิต หรืออาจจะเป็นของณดลก็ได้ ไหมว่ะ

    "อื้ออออบอส"

    ปลายจมูกโด่งปะทะเข้ามาสูดดมบริเวณท้ายทอยหยุดความคิดที่ว่าใครกันนะที่เป็นเจ้าของอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยในตู้นั้นลง เเรงสัมผัสจากปลายจมูกทำให้เค้าต้องหดคอหนีด้วยไม่รู้ว่าบอสมาด้วยอารมณ์ไหนกันเเน่จะเเกล้งกันเเล้วก็ทิ้งกันอีกหรือป่าว

    ตอนนี้วีนัสสับสนไปหมดเหมือนกับตัวเองไม่รู้จักผู้ชายที่กำลังเล้าโลมอยู่ตรงด้านหลังของเค้าเลยสักนิดเดียวไอ่เเว่นตาเลนส์หนาไม่สามารถบอกได้เลยด้วยซ้ำว่าที่จิงเเล้วคนที่ใส่มันเป็นคนยังไงอย่างบอสในตอนนี้ก็เช่นเดียวกัน

    รู้ตัวอีกทีเสื้อของเค้าก็ถูกมือหนารั้งมันลงมาจนเห็นลาดไหลริมฝีปากไล่พรมจูบเเผ่นหลังเเละซอกคอไปมาสร้างความวาบหวิว

    "อ๊ะบอส!"

    "วี จ เจ็บซี๊ดส์.........."

    "พ พอเเล้ว...อ๊ะ...บอส"

    อยู่ๆคมเคี่ยวจากคนด้านหลังก็ฝังลึกลงมาที่ลาดไหล่บริเวณเดียวกันกับผู้ชายในคืนนั้นที่ระเบียงการกระทำเเบบเดียวกันยิ่งทำให้วีนัสเเน่ใจว่าในคืนนั้นคนที่เกือบจะมีเซ็กซ์กับเค้าก็คือบอสจิงๆสินะ

    เห่อะ ก็คงไม่มีใครรู้มุมกล้องวงจรปิดดีเท่าเจ้าของบ้านอย่าที่ไอ่เจฟบอกจิงๆนั่นเเหละ

    "ตกลงจำได้รึยังว่าเคยเจอผมที่ไหน"

    วีนัสหันกลับมายืนประชันหน้าบอสหลังจากอีกคนละจากการกัดลงมาที่ไหล่ของเค้าเมื่อสักครู่

    "ไม่อยากจำได้เเล้วต่างหาก"

    "นึกจะทิ้งก็ทิ้ง"

    "คนบ้า"

    "หึ"

    "ข้อตกลงของฉันในคืนนั้นคืออะไร"

    "ทำความรู้จักกับเธอจนกว่าไวน์ในเเก้วนั้นจะหมดไม่ใช่รึไง"

    "ถ้าไม่ใจง่ายยอมกินไวน์จนหมดเเก้วไปซะก่อน"

    "ฉันก็คงไม่ต้องทิ้งเธอไว้ตรงนั้นหรอก"

    "ร้ายกาจ"

    "เมื่อคืนวีไม่ได้กินไวน์สักหน่อย"

    "เเต่บอสก็ทิ้งวีไม่ใช่หรอคะ"

    "เเล้วกุญเเจมือมาอยู่บนที่นอนได้ยังไง"

    "ก็"

    "วีเอาออกมาใช้ไง"

    "ใช้?"

    "ทำอะไร"

    จิ!

    "ก็ล็อกเเขนตอนช่วยตัวเองไง"

    ตอบคำถามไปด้วยเสียงที่เเผ่วเบาพร้อมกับมุดหน้าหนีไม่กล้าสบตาคนตรงหน้าด้วยเพราะว่ากลัวอีกคนจะรับไม่ได้ที่รู้ว่าเค้ามีพฤติกรรมชอบทรมานตัวเองเเบบเเปลกๆ น่าอายชะมัด

    "หึ"

    "เป็นบี Bondage"

    "ชอบโดนพันธนการหรอ"

    "ป่าว"

    "ชอบเอาชนะความต้องการของตัวเองเฉยๆ"

     "งั้นก็เอ็ม Masochism"

    "ชอบการโดนทารุน?"

    "ไม่ถึงขั้นนั้น"

    "เดี๋ยวนะ"

    "ดูบอสจะรู้จักเรื่องเเบบนี้ดีเหลือเกินนะคะ"

    "เเล้วไอ่ในตู้นี่ของใคร"

    "อู้ยบอส!!"

    อยู่ๆร่างของเค้าก็ลอยขึ้นจากการถูกคนตัวสูงอุ้มพร้อมเเทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาเเล้วดันเเผ่นหลังของเค้าจนชิดกับตู้เสื้อผ้าเอาเข้าจิงบอสในลุคนี้ก็ดูซาดิสท์จนเค้าเเอบขนลุกไม่น้อยเลยทีเดียว

    ไม่ทันได้เอ่ยถามอะไรก็ได้พบกับการจู่โจมเข้าใส่ของร่างตรงหน้าการซุกไซร้ไปมาที่ซอกคอจนเค้าทำได้เพียงการเบนองศาให้ปลายจมูกโด่งเข้ามาสัมผัสได้ง่ายขึ้น

    "อื้อออบอส"

    "จะเเกล้งวีอีกเเล้วใช่ไหม"

    คนตัวสูงละจากซอกคอขาวของคนเอ่ยถามมาจ้องที่ดวงตาฉ่ำปรือดูเย้ายวน

    "ถ้าฉันบอกว่ารอบนี้เอาจิงละ"

    "ก็เอาสักทีซิคะ รออะไร"

    "หึ"


    Boss part

    ริมฝีปากร้อนจากอุณหภูมิกายประกบทับเรียวปากเล็กของคนบนร่างเเละเล็มดูดดึงริมฝีปากทั้งบนทั้งล่างย้ำไปย้ำมาปลายลิ้นร้อนสอดเเทรกผ่านกลีบปากฉ่ำเข้าไปหยอกล้อกับปลายลิ้นของอีกฝ่ายที่ตอนนี้ขยับจูบตอบอย่างคนไม่ยอมถูกไล่ต้อนเเค่เพียงฝ่ายเดียว 

    นิสิตอดกลั่นกับคนตรงหน้ามานานพอสมควรตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เห็นรูปจากไอ่กิตเพื่อนสนิทของเค้าส่งมาให้ดูว่าคนนี้นะ

    เลขาคนใหม่ของเค้า

    ใบหน้าหวานดวงตาเป็นประกายปากนิดจมูกหน่อยได้รูปเเละน่ามองเเต่พอเจอเข้าจิงๆอีกคนดันเหมือนจุดศูนย์รวมสายตาของใครต่อใครไปทั่วอย่างห้ามไม่ได้ เเละเหมือนเจ้าตัวเองก็ไม่เคยคิดจะห้ามมันเสียด้วย

    กับคนนี้ถ้าจะเอาให้อยู่จิงๆต้องไม่ใช่เเค่วันไนท์สแตนด์

    หลายครั้งที่ตัวเค้าเองก็เผลอปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือความตั้งใจทั้งเผลอจูบ เผลอสัมผัสใดๆ หรือเเม้เเต่การที่เกือบจะมีอะไรเกินเลยไปไกล เเต่เเล้วก็ต้องตัดใจหยุดยั้งมันเอาไว้หรือเเม้เเต่ต้องยอมทิ้งอีกคนเอาไว้กลางคันเเบบดื้อๆจนเจ้าตัวไม่พอใจ เหตุผลเพื่อที่จะรอให้เลขาของเค้ารู้สึกว่าการต้องการเซ็กซ์จากใครสักคนมันควรเป็นความรู้สึกเดียวกันกับการต้องการมีเค้าคนนั้นอยู่ข้างๆด้วย ที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าคนสวยตรงหน้าก็สร้างภาระให้เค้าต้องจัดการตัวเองอยู่หลายครั้งเลยทีเดียว

    "อื้ออออบอส"

    เสียงครางหวานส่งมาบ่งบอกถึงเเรงอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นสิตพาร่างบางของเลขามาวางลงบนเตียงในสภาพที่ไร้ซึ่งสิ่งกีดขวางใดๆผิวพรรณที่ขาวเนียนชวนให้ใครต่อใครหลงไหล ความจริงไม่ได้รู้สึกติดอะไรที่คนตรงหน้าจะเคยผ่านอะไรมา เพราะตัวเค้าเองก็ผ่านผู้หญิงมาเเทบจะทุกคืนเหมือนกัน

    บอกเเล้วไงว่าไม่ชอบเหมือนใครเพราะงั้นก็ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเเรกก็ได้เเต่ถ้าจะเป็นก็ต้องเป็นคนสุดท้ายเท่านั้น

    ดวงตาฉ่ำปรือน่าดึงดูดทำให้ใบหน้าเรียวดูน่ารังเเกเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวสิตลุกเดินไปยังตู้เสื้อผ้าเพื่อหยิบอุปกรณ์ไม่กี่อย่างออกมาอันที่จิงตัวของเค้าเองไม่ได้ชอบความรุนเเรงเเต่อย่างใดเเต่เพียงเเค่เอามาใช้เพื่อเพิ่มอัถรสก็เท่านั้นเอง

    วีนัสนอนมองคนตรงหน้าหยิบอุปกรณ์ออกมาก็ได้เเต่กลืนน้ำลายเอือกใหญ่ลงคอ ร่างหนาที่ใส่เเว่นตายืนท่อนบนเปลือยป่าวในมือถืออุปกรณ์เซ็กซ์ทอยเอาไว้ก็ดูดิบเถื่อนขึ้นมาเสียอย่างนั้นบอสของเค้าในลุคนี้มันชั่งกร้าวใจเป็นบ้าเลย

    "อื้อบอสคะ"

    ปลายเท้าถูกยกขึ้นมาพรมจูบบริเวณข้อเท้า ชวนให้หัวใจเต้นเเรง

    โซ่ตรวนถูกค้องลงไปที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง

    "เป็นนักโทษไปซะเเล้วหรอเนี่ย"

    "อยากโดนลงโทษจังเลยค่ะบอส"

    "ไหนบอกไม่ใช่BDSMไง"

    "ก็ไม่ใช่ไง"

    "เเต่ก็ชอบนะคะ"

    "ถ้าเจ็บให้บอกนะ"

    "ฉันจะไม่ทำ"

    "ทำเหอะ"

    "วีอยากเป็นเมียบอสจะเเย่ละ"

    "ถ้าเป็นให้ไม่ได้ก็อย่าพูด"

    "บอสก็ลองขอวีดูก่อนซิ"

    "อยากลองดีใช่มั้ย"

    พรึ๊บ!!

    "โอ้ยบอส!"

    "ไหนบอกจะไม่ทำให้เจ็บไงเล่า"

    "ปากดี"

    สิตรวบสองขาที่ถูกพันธนาการที่ขอเท้าเข้ามาหาตัวไม่นานเลขาอวดดีของเค้าก็มาอยู่ใต้ร่าง

    "ไม่เห็นจะชมวีเหมือนคืนนั้นเลย"

    "ผู้ชายปากหวานคนนั้นหายไปไหนเเล้วน้า"

    มือเรียวยกขึ้นมาโอบรอบคอของคนบนร่าง 

    "ก็อย่าดื้อสิ"

    ริมฝีปากประกบเข้าหากันอีกครั้งครั้งนี้มันทำให้หัวใจของวีนัสเต้นรัวขึ้นเรื่อยๆเพราะเค้ามั่นใจว่าอีกคนจะไม่ทิ้งเค้าไว้กลางคันอีกเเน่นอน

    นี่ฉันจะได้สัมผัสกับตัวตนของคนตรงหน้าจิงๆเเล้วใช่มั้ย

    สิตซุกไซร์ไล่สัมผัสความหอมของเนื้อกายลงมาเรื่อยๆตุ่มยอดที่ทรวงอกเป็นที่หยุดพักการเคลื่อนไหวของปลายจมูกคมเอาไว้ได้ ลิ้นร้อนเกลี่ยกวัตที่ยอดตุ่มไตจนคนใต้ร่างเเอ่นรับในทุกจังหวะที่ถูกสัมผัส สิตละจากการเล็มเลียตรงส่วนนั้นลงมาที่หน้าท้อง การที่กดจูบลงไปเเล้วรับรู้ได้ถึงการเขมวท้องหนีเป็นอะไรที่ตัวของเค้ารู้สึกชอบใจที่สุดนั่นเเสดงว่าคนที่โดนกระทำกำลังเสียวจนควบคุมลมหายใจของตัวเองไม่ได้

    "อื้อบอส"

    "ว วีเสียว"

    ลิ้นหนายังคงวนเวียนอยู่กับการโลมเลียร่องสะดือที่ยุบลงไปจนเป็นหลุมดูน่ารังเเก สิตพลิกร่างของวีให้นอนคว่ำลง เเละตัวเค้าก็จัดการถอดเข็มขัดหนังออกจากกางเกงเเล้วจัดการฟาดมันลงเต็มเเรง เสียงเข็มขัดกระทบกับที่นอนทำให้วีนัสสะดุงจนต้องหันกลับมามองคนข้างหลังอย่านึกหวาดกลัว

    "บ บอสคะ"

    ภาพจำจากหุ้นส่วนคนเก่าลอยเข้ามาในหัวจนวีนัสเริ่มตัวสั่นพรางนึกถึงการถูกฟาดเเบบไร้เยื่อใยเเละป่าเถือนจนเค้าทรมาน สิตจัดการกางเกงตัวหนาของตัวเองเเล้วขึ้นมาคร่อมร่างคนที่นอนตัวสั่นเพราะความกลัว เอวบางถูกช้อนให้ตั้งขึ้น เเขนทั้งสองข้างถูกรวบไปมัดไว้ทางด้านหลัง

    "กลัวหรอ"

    "ก็"

    "เเค่นึกถึงตอนที่โดน"

    "จำมั้ย"

    "ถึงเธอจะเห็นหน้าอีกคนชัดเเค่ไหน" 

    "เธอก็ไม่มีทางรู้ว่ารสนิยมทางเพศเค้าเป็นยังไง"

    "จำไว้"

    "ต่อไปจะได้ไม่ไปกับใครง่ายๆอีก"

    "อย่าทำให้ฉันต้องเป็นห่วงเธออีกเข้าใจมั้ยวีนัส"

    "อื้อออบอส"

    เมื่อทั้งมือทั้งเท้าถูกพันธนาการจนพอใจเเล้วมือหนาเอื้อมมาสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวของคนข้างหน้าจนเกิดเสียงคราง

    "ที่นี่ไม่มีเจล"

    "รู้ใช่มั้ยว่าเธอจะเจ็บ"

    "วีทนได้"

    "เเต่ตอนนี้"

    "อื้ออไม่ไหวเเล้วบอส"

    "อ๊ะ...อ่าาส์"

    น้ำสีขุ่นถูกรูดรั้งออกมาจนเต็มฝ่ามือเเละสิตใช้มันชโลมไปที่เเกนกายของเค้าที่กำลังดุลดันก้นมนของคนตรงหน้าอยู่ 

    วีนัสในท่ายันเข่าไว้กับที่นอนลำตัวยืดตรงสองเเขนถูกมัดเอาไว้ที่ด้านหลังด้วยเข็มขัดหนังเส้นหนาเเละสองขากูพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตรวนโดยมีร่างของสิตยืนซ้อนอยู่ในท่าเดียวกันที่ด้านหลัง

    "ถ้าไม่ไหวก็กัด"

    เเกนกายถูกดันเข้าหาก้นมนของคนตรงหน้าเเน่นอนว่าทุกอย่างจะต้องยากเเละคนตรงหน้าจะต้องเจ็บ ทันทีที่เมื่อเค้าเริ่มดันมันเข้าไป

    "อ่า..อึกเจ็บ"

    เสียงร้องของวีนัสก็ดังสวนขึ้นมาทันที สิตเอื้อมเเขนข้างที่เค้าเคยโดนอีกคนกัดไปข้างหน้าอีกคนเหมือนอย่างคืนนั้น วีนัสกัดเข้าที่เเขนของบอสเพื่อระบายความเจ็บปวดจนในที่สุดส่วนกลางกายก็เข้ามาจนสุดเเละนั่นก็หมายความว่าวีนัสได้สัมผัสตัวตนของบอสเเล้วจิงๆ

    "ขยับเลยได้ไหม"

    "วีรอไม่ไหวเเล้ว"

    "ดีขึ้นเเล้วหรอ"

    "ไม่ดี"

    "เเต่รอบอสลงโทษไม่ไหวเเล้ว"

    "หึ"

    "เเต่บอกไว้ก่อน"

    "ถ้าดื้ออีกจริงๆการลงโทษไม่ใช่การมีเซกซ์เเบบนี้เเน่ๆ"

    "อื้อวีไม่ดื้อเเล้ว"

    "ขอนะ"

    การขยับสะโพกเริ่มต้นขึ้นสิตล็อกเอวบางเอาไว้เเนบตัวเเล้วออกเเรงค่อยๆเร่งวังหวะเข้าหาคนตรงหน้าเสียงครางกระเส่าคลอเคล้าไปกับเสียงเนื้อที่กระทบกันไปมา สิตวางร้างเล็กลงบนที่นอนเเล้วยกสะโพกมนให้นูนขึ้นพร้อมกับยัดหมอนไปรองใต้ล่างเเละปล่อยอารมณ์ร้อนรุ่มให้เป็นตัวควบคุมความเร็วเเละความต้องการของร่างกาย

    "อื้อออ อื้ออ อื้ออ บอสส"

    การพรมจูบเเผ่นหลังอยู่ตลอดการสอดใส่ทำให้วีนัสรู้สึกอุ่นใจสัมผัสของบอสไม่ใช่เเค่การใส่เเรงทำเซกซ์เพียงอย่างเดียว เเต่เค้ารับรู้ว่ามันเกิดจากการที่อีกคนรู้สึกรักเเละต้องการเค้าจริงๆ เเม้เเต่ตัวของเค้าเองในตอนนี้ก็รู้สึกหลงไหลในรสกามเเละความอ่อนโยนของคนบนร่างอย่างที่ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อนเหมือนกัน

    สำหรับนิสิตนี่คือเซ็กซ์กับผู้ชายครั้งเเรกตลอดการที่เค้าเคยผ่านคู่นอนมาไม่เคยมีผู้ชายมาก่อนเลยยอมรับว่าหลงไหลคนตรงหน้าจนหาทางออกไม่เจอเเล้ว 

    ร่างบางนุ่มนิ่มกลิ่นกายที่น่าหลงไหลเเผ่นหลังที่ชวนให้เค้าต้องก้มลงไปสัมผัสอยู่ตลอดเวลา เสียงหวานเเหบพร่าร้องครางออกมาเรียกเค้าในชื่อที่ไม่เคยมีใครได้มีสิทธิเรียก อีกทั้งการถูกพันธนาการยังตอบสนองความต้องการของร่างกายได้ดีเสียด้วย

    ถ้าจะไม่ให้หวงก็เเย่เเล้วละเเบบนี้

    "อ่าส์ บอส"

    "เก่งมากคนดี"

    การถูกพลิกตัวให้ขึ้นมาเป็นฝ่ายคุมจังหวะไม่ใช่เรื่องเเปลกใหม่อะไรสำหรับวีนัส เเต่การถอดเเว่นตาออกของคนตรงหน้าต่างหากที่กำลังจะทำให้เค้าตาย

    "เเกล้งว วีหรอคะบอส"

    "ทำไม"

    "ถ ถอดเเว่นตาออกทำไม"

    "อยากเห็นไม่ใช่รึไง"

    "เอาสิ"

    "ฉันอนุญาตให้เธอมองฉันเเค่คนเดียว"

    "อื้ออออออ"

    ละทำไมจะต้องมาเขินจนหน้าร้อนผ่าวด้วยประโยคธรรมดาๆเเบบนี้ด้วยฮทำไมหล่อขนาดนี้ เสียดายจังอยากสัมผัสจะเเย่เเต่มือทั้งสองข้างดันถูกรวบเอาไว้ที่ด้านหลังบอสจะรู้มั้ยเเค่เห็นหน้าช่องทางก็ตอดรัดไม่ไหวเเล้วเเม่!

    "บอสอ๊ะ วีไม่ไหวเเล้ว"

    "เร็วกว่านี้สิ"

    "อื้อออ๊ะ อ่า ม ไม่ไหว"

    เเรงสวนสะโพกของคนใต้ร่างทำให้ร่างกายของวีนัสสั่นคอนเสียงโซ่ตรวนที่ข้อเท้าดังผสมกับเสียงเนื้อกระทบกันไปทั่วบริเวณเเละไม่นานร่างของเค้าก็ฟุบลงบนอกเเกร่งพร้อมกับปลดปล่อยของเหลวข้นหนืดออกมาใส่หน้าท้องของคนตรงหน้า

    บอสจะด่ามั้ยเนี่ย

    เสียงหัวใจเต้นเเรงจากการที่ร่างกายผ่านการสูบฉีดเลือดทำให้ร่างกายของเราขยับหอบหายใจเเรงๆไปพร้อมกัน

    "เหนื่อยมั้ย"

    "เหนื่อยมากค่ะบอส"

    "ยกก้นขึ้นสิจะได้ไม่อึดอัด"

    "ไม่เอา"

    "วีอยากให้มันอยู่ในนี้ก่อน"

    "หึตามใจ"

    สัมผัสจากมือหนากำลังเเกะสายเข็มขัดที่มัดอยู่ที่ข้อมือด้านหลังของเค้าออกให้

    "เจ็บมั้ย"

    "ไม่คะ วีชอบ"

    ทันทีที่มือเป็นอิสระวีนัสก็เอื่อมมาสัมผัสเข้ากับใบหน้าหล่อของบอสทันที

    "หล่อจัง"

    "มันต่างกับตอนใส่เเว่นตรงไหน"

    "ก็ตรงที่ได้มองตาของบอสโดยไม่ต้องผ่านเลนส์เเว่นไงคะ"

    "พอใจมั้ย"

    "จะได้กลับไปทำงานได้เเล้ว"

    จุ๊บเเก้มบอส

    "ทีเดียวเองหรอ"

    "จะเอาทีเดียวหรือจะเอาเเบบครั้งเดียวเเล้วจบ"

    "ไม่เอาไม่จบนะ"

    "หึ"

    "ถ้างั้นก็ยกก้นขึ้น"

    "จะได้ไปล้างตัว"

    "ก็ได้"

    วีนัสยกตัวชันเข่าขึ้นเพื่อถอนตัวตนของบอสจากช่องทางรัก ทันทีที่หลุดพ้นจำนวนน้ำสีขุ่นก็ไหลทะลักลงมาตามร่องขา

    บ้าจิงเเค่นี้ก็รู้วูบวาบจนร้อนหน้าไปหมด

    นี่คือครั้งเเรกของการถูกฉีดอัดของเหลวเข้ามาในร่างกายปกติทุกครั้งเค้าต้องป้องกันตลอด นี่จึงเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเขอะเขินขึ้นมาง่ายๆ

    "เดี๋ยวฉันเอาที่ขาออกให้"

    "นอนพักไปก่อนก็ได้"

    "ฉันจะอาบน้ำ"

    "ค่ะบอส"

    วีนัสนอนมองร่างสูงตรงหน้าไม่อยากจะเชื่อว่าอีกคนจะดูสนิทสนมกับอุปกรณ์พวกนี้ได้ขนาดนี้นะ

    ชอบจังเวลาที่เจ้าตัวน่ะถือของพวกนี้ไว้ในมือ เห็นเเล้วมันมวนท้องเเปลกๆ

    เเต่อยากจะบอกว่าตอนใส่เเว่นเเล้วร่างกายเปลือยป่าวมันดูเร้าใจเป็นบ้าเลยจิงๆนะ

    เอาละเซกซ์กับเเว่นตาเลนส์หนาๆก็ไม่ได้เเย่นะ ถ้าจะลองสัมผัสดู

    /
    /
    /


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Jiw Verly (@fb1563991069205)
ไม่ไหวจิงๆ
Wiyada Bunlom (@fb1543421602841)
ไม่ไหวอร๊ากกกกกกก