เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บอกเเล้วไงบอสไม่เนิร์ด|YinWarpr2_redrose
บอกเเล้วไงบอสไม่เนิร์ด [Episode #18.1]
  • 2 hours ago

    ในห้อง

    ร่างสูงในชุดเสื้อเชิ้ตเเขนยาวสีดำยืนพิงโต๊ะทำงานภายในห้องนอนตัวเอง ในมือมีเเก้วใสทรงหรูที่ภายในถูกรินไว้ด้วยไวน์สีสวยชั้นดีรสชาติพรีเมี่ยม 

    สิตยืนมองร่างบางของเลขาเบื่องหน้าที่นอนดิ้นไปดิ้นมาบนที่นอนของเค้าภายใต้ผ้าห่มผืนหนา ให้เดาว่าอีกคนคงจะนอนไม่หลับเพราะนิสัยที่ตัวเองหัดให้ร่างการต้องรู้สึกเพลียทุกครั้งเสียก่อนถึงจะนอนหลับได้

    พรึบ!

    "โอ้ย นอนไม่หลับสักที"

    ร่างบางที่ผุดลุกขึ้นมาจากที่นอนพร้อมกับโวยวายที่ไม่สามารถฝืนตัวเองให้หลับได้สักที

    "หึหึ"

    การกระทำเเละใบหน้าหงุดหงิดของเลขาตรงหน้าเรียกเสียงหัวเราะในลำคอของสิตที่ยืนมองอยู่ก่อนเเล้วได้เป็นอย่างดี

    "เข้ามาตั้งเเต่เมื่อไหร่คะบอส"

    "สักพัก"

    "ทำไมเธอถึงยังไม่นอนอีก"

    "วีไม่มีอารมณ์นอนมั้งค่ะ"

    "มีเเต่อารมณ์อย่างว่าอยู่เต็มหัวไปหมด"

    "หึ"

    "ดื่มไวน์มั้ย"

    "จะได้หลับสบายเหมือนคราวที่เเล้วไง"

    "วีไม่อยากดื่มวายค่ะ"

    "เเต่อยากกินอย่างอื่นมากกว่า"


    Venus part 


    บ้าจังเเค่ยืนถือเเก้วไวน์ไว้ในมืออีกคนก็มีอิทธิพลกับอารมณ์วูบวาบในกายของเค้าได้เเล้วหรอเนี่ย

    อ่านี่เค้ากำลังมองผู้ชายที่ใส่เเว่นหนาๆว่าเซ็กซี่อยู่งั้นหรอ

    เธออาการหนักเเล้วนะวีนัส

    ทันทีที่ร่างสูงวางเเก้วไวน์ทรงหรูลงพร้อมกับดึงรั้งเนคไทด์สีเเดงเลือดนกออกเเล้วก้าวขาตรงมายังเตียงนอนหัวใจก็ทำหน้าที่สูบฉีดเลือดลมให้พลุ่งพล่านไปทั่วร่างกายจนเห่อร้อน 

    ลมหายใจขาดห้วงเมื่อสายตาจับจ่องไปที่เเผงอกเเกร่งขาวเนียนตัดกับเสื้อเชิ๊ตสีดำของคนตรงหน้า

    "ใจเย็นเย็นก่อนมั้ย"

    "คะ"

    "ที่นอนฉันจะขาดเพราะเธอกำลังขยำมันนะวีนัส"

    เสียงทุ้มเเละมือหนาที่เชยคางเรียกสติของเค้าให้กลับมา บ้าจิงกับบอสที่เจอหน้ากันเเทบทุกวันแต่ทำไมมันยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งจนควบคุมตัวเองไม่ได้เเบบนี้นะ

    "อื้อออออ"

    ไม่มีการพูดคุยใดๆต่อจากเมื่อครู่ริมฝีปากนุ่มยุ่นก็ทาบทับลงมาพร้อมกับการดันร่างของเค้าให้นอนราบไปกับที่นอน

    กลิ่นหอมอบอวลของไวน์ที่บ่มในถังไม้โอ๊กกำลังกรุ่นอยู่ในโพรงปากลอยขึ้นจมูกรสชาติซับซ้อนของส่วนผสมทำให้รสจูบของบอสดูน่าค้นหา

    ความไม่กระจ่างในการรับรสทำให้วีนัสต้องตวัดใช้ลิ้นสัมผัสไปทั่วทั้งโพรงปากเเละเรียวลิ้นของบอสเพื่อให้รับรู้รสชาติของไวน์ที่อีกคนพึ่งจะดื่มมา

    สัมผัสดูดดุลเเลกเปลี่ยนรสชาติของเหลวสีเลือดยุติลงเมื่อคนบนร่างพละริมฝีปากออกเเล้วดึงร่างเค้าให้ลุกขึ้นนั่งเเล้วเชยคางของเค้าขึ้น

    "ถอดเสื้อเธอออกสิ"

    พูดเเค่นั้นก่อนที่เจ้าตัวจะเดินกลับไปยังโต๊ะทำงานเเล้วหยิบเเก้วไวน์ขึ้นมาดื่มพร้อมกับส่งสายตามายังเค้าที่กำลังปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตสีขาวตัวโครงของเจ้าตัวออกทีละเม็ดอยู่บนที่นอนสีดำสนิท

    พึ่งรู้ว่าการต้องถอดเสื้อผ้าเองโดยถูกคู่นอนจับจ่องไม่วางตา้เบบนี้ก็เป็นอะไรที่ทำให้ตื่นเต้นจนเหงือออกได้เหมือนกัน

    บอสนี่ไม่ธรรมดาจิงๆ

    หลังจากร่างกายถูกปลดเปลื่องเสื้อผ้าออกจนหมดบอสก็วางเเก้วไวน์ลงอีกครั้งเเละเดินกลับมาพร้อมกับโซ่ตรวนในมือ

    นี่มันบอสในลุคฮอตเนิร์ดชัดๆ

    วีนัสลอบกลืนน้ำลายลงคงเมื่อใบหน้าของบอสดูนิ่งเกินไปจนทำให้เค้ารู้สึกไม่คุ้นเคยกับผู้ชายตรงหน้าเลยเเม้เเต่น้อยทั้งที่ความจริงเจอหน้ากันเเทบทุกวันสายตาคมใต้เลนส์เเว่นนั้นบอกไม่ได้เลยว่าตอนนี้อีกคนคิดอะไรอยู่

    บอสหยุดยืนพับเเขนเสื้ออยู่ที่ปลายเตียงในมือยังมีโซตรวนที่เค้าพอจะรู้ว่าต่อไปอีกคนจะใช้มันในการพันธนาการเค้ากับเตียงนอน

    ตื่นเต้นดีเเฮะ

    ไม่นานข้อเท้าทั้งสองข้างก็ถูกกดจูบจากคนตรงหน้า ยอมรับเลยว่าชอบเวลาที่บอสสัมผัสเค้าเเบบนี้เอามากๆ ถ้าจะขออนุญาตกันด้วยวิธีนี้ก็เอาไปทั้งชีวิตเลย

    ไม่นานข้อเท้าทั้งสองข้างก็ถูกพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตรวนติดกับเตียงนอนวีนัสนั่งมองเเผ่นหลังของคนที่เดินกลับไปยังโต๊ะทำงานอีกครั้งก่อนที่บอสจะกลับมาพร้อมกับเเก้วไวน์ในมือเเละ

    ดอกกุกลาบสีเเดง

    นั่นทำให้เค้ารู้สึกเเปลกใจว่าบอสเอาดอกกุกลาบมาทำไมกันนะ

    ร่างหนาวางสองสิ่งไว้ที่หัวเตียงก่อนที่การพันธนาการบางอย่างจะเริ่มขึ้นอีกครั้งเนคไทด์สีเเดงเลือดนกถูกหยิบขึ้นมาไว้ในมือบอสกดจูบลงมาที่ตาทั้งสองข้างก่อนจะใช้มันมาปิดเอาไว้จนเค้ามองไม่เห็น

    "บอสคะ"

    เสียงสั่นเครือร้องเรียกหาคนตรงหน้าด้วยความรู้สึกที่ว่านี่เป็นครั้งเเรกของการมีเซกซ์โดยที่เค้าถูกปิดตาเอาไว้เเบบนี้

    ไม่ผิดใช่มั้ยที่คนอย่างวีนัสจะรู้สึกกลัวขึ้นมา

    "หึ"

    "กลัวฉันรึไงวีนัส"

    "ทำไมต้องปิดตาวีด้วยคะ"

    "ไม่มีคำตอบใดๆกลับมานั่นยิ่งทำให้เค้ารู้สึกกลัว"

    "ฉันไม่ได้ผูกมือเธอไว้สักหน่อย"

    เป็นเสียงที่ดังมาจากหัวเตียงไม่ใช่คำตอบของคำถามก่อนหน้าเเต่เป็นการบอกให้เค้าได้สติว่าจะกลัวการถูกปิดตาไปทำไมในเมื่อมือของเค้าก็ยังเป็นอิสระอยู่

    "เธอควรรู้สึกตื่นเต้นมากกว่านะวีนัส"

    "อื้ออ"

    "กุหลาบหรอคะ"

    สัมผัสเเผ่วเบาประทะเข้าที่ใบหน้ากลิ่นหอมของดอกไม้เเตะเข้ามาที่จมูกเเละมันถูกเลื่อนผ่านไปตามกรอบหน้าช้าๆเรื่อยมาจนถึงใบหูไล่ลงมาที่คอจนเค้าต้องเชิดหน้ารับสัมผัสวาบหวิวเเละชวนขนลุกเเบบสุดๆ

    "อื้อบอส"

    เสียงครางดังขึ้นอีกครั้งเมื่อกุหลาบสีเเดงเพลิงกำลังหยอกล้ออยู่ตรงบริเวณส่วนอ่อนไหวสัมผัสที่เหมือนไม่ได้ถูกสัมผัสกำลังทำหน้าที่ทรมานเค้าจนเเทบคลั่ง

    "สัมผัสวีเถอะบอส"

    "วีขอร้อง"

    "ไม่ชอบกุหลาบหรอ"

    "ชอบ"

    "เเต่วีจะไม่ไหวเเล้ว"

    "ก็บอกฉันสิ"

    "จะได้ไปทำอย่างอื่น"

    "อื้อบอสเเกล้งวีหรอคะ"

    "รีบร้อนเเบบที่เธอเคยผ่านมา"

    "ชอบเเบบนั้นหรอ"

    "ไม่ชอบ"

    "วีชอบเเบบนี้"

    อ่ะ!

    "อะไรคะบอส"

    ความรู้สึกเหมือนกำลังมีหยดน้ำหยดลงมาตามลำตัว กลิ่นหอมของเครื่องดื่มที่เค้าได้สัมผัสมันจากในโพรงปากของบอสในคราเเรก

    "ไวน์หรอ"

    กุหลาบที่น่าจะชุ่มไปด้วยไวน์กำลังถูกลากจากหน้าอกไล่ลงมาจนถึงหน้าท้อง

    "อื้อบอส"

    วีนัสสัมผัสได้ถึงลิ้นร้อนของคนบนร่างที่กำลังไล่ชิมไวน์รสกุหลาบบนเรื่อนร่างของเค้าลงไปตามส่วนต่างๆของร่างกายเรื่อยๆจน

    "อื้อบอสคะ"

    บริเวณส่วนอ่อนไหวรับรู้ได้ถึงความชื้นชุ่มจากการถูกครอบงำด้วยริมฝีปากภายในเวลาไม่กี่นาทีเค้าก็ได้ปลดปล่อยมันออกมา

    มือหนาถอดเนคไทด์ที่ปิดตาออกก่อนที่จะกดจูบลงมาสัมผัสกับริมฝีปากอีกครั้งวีนัสปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตสีดำออกอย่างรีบร้อนรวมไปถึงกางเกงตัวหนาที่ยังคาอยู่ที่ร่างกายไม่ช้าผิวหนังเปลือยเปล่าก็ได้สัมผัสกัน

    "อ่ะซีดส์"

    "อื้อบอส"

    ซอกคอขาวถูกจับจองด้วยริมฝีปากเเละจมูกโด่งสลับดูดเม้มซุกไซร้ไปมาทั้งสองข้างอย่างรุนเเรงเอวบางถูกมือหน้ารั้งขึ้นมานั่งค่อมบนหน้าขาเสียงโซ่ตรวนที่สั่นไปมาดังไปทั่วห้องมือหนาถอดเเวนตาเลนส์หนาออกจากใบหน้าเเละเมื่อเค้าสบเข้าที่ดวงตาคมก็รู้สึกหัวใจเต้นเเรงขึ้นมาทันที

    ยังหวั่นไหวทุกทีที่ได้ใกล้

    เจลเย็นถูกบีบเเละชโลมเข้ามาที่ช่องทางเเละไม่นานเค้าก็ได้ครอบครองตัวตนของบอสอีกครั้งนึง มือเรียวสะสางไปตามเส้นผมของเจ้าของความคับเเน่นที่ช่องทางด้านหลังของเค้าในตอนนี้

    วีนัสพยายามขยับโยกร่างกายที่ตอนนี้ถูกเชื่อมเข้าด้วยกันอย่างยากลำบากด้วยเพราะขนาดของมันที่ไม่ธรรมดา

    "อ่าบอส"

    เสียงครางเเหบพร่าดังสะท้อนจากคนที่กำลังโยกเอวไปตามจังหวะความต้องการของตัวเองเเละคนใต้ร่างสักพักตัวของเค้าก็ถูกจับให้นอนลงเเละตามมาด้วยร่างของคนที่พร้อมจะคุมเกม

    สองขาของวีนัสถูกยกให้ชันขึ้นเป็นตัวเอ็มพร้อมกับการเเทรกกายของบอสเข้ามาสอดใส่ตรงช่องทางรักอีกครั้งริมฝีปากกลับมาสัมผัสกันได้ไม่นานก็ต้องพละออกเพราะต้านรับเเรงกระเเทกจากคนบนร่างไม่ไหวเสียงเนื้อกระทบกันเสียงโซ่ตรวนที่สั่นไหวเสียงครางจากความพอใจกำลังพาให้ร่างกายทั้งสองไปถึงจุดหมายในไม่ช้า

    "อ๊ะบอสสสส"

    "อื้ออ่าส์"

    ระดับความถี่ของหัวใจกับเเรงสอดใส่ในจังหวะสุดท้ายทำให้ร่างกายเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อทันที วีนัสหอบหายใจได้เพียงไม่นานริมฝีปากก็ถูกครอบงำอีกครั้งจากคนตัวโต

    "อื้ออออ"

    ชอบจังหวะเเบบนี้จังเหมือนทุกอย่างของเรายังไม่ได้ถูกเเยกจากกันไปในทันทีเหมือนมันค่อยๆก่อตัวขึ้นอีกครั้งภายในตัวของเค้าเองจากการที่เราเเค่จูบกัน ผละออกมาสบตากัน เเละก็เข้าหากันอีกครั้งด้วยการจูบ

    "บอสจูบเก่งกว่าวีนะ"

    "เเต่วีดูดลิ้นเก่งกว่า"

    "วีมั้นใจ"

    "เเน่ใจหรอ"

    "ทำไมคะ"

    "ก็ลองเอาลิ้นออกมาสิ"

    "อ๊ะอ่าอื้อ"

    ความรุ่มร้อนก่อตัวขึ้นอีกครั้งจากการเล่นลิ้นกันไปมาจนร่างหนาต้องดึงรั้งสะโพกของคนตรงหน้าให้พลิกมาอยู่ในท่าคลานการถูกพันธนาการที่ข้อเท้าเป็นข้อจำกัดของการวางขาในท่านี้เอามากๆจากระยะความยาวของโซ่ที่จำกัด

    เเละนี่คือสิ่งที่วีนัสชอบ

    การเอาชนะความต้องการของตัวเองเหมือนอย่างเวลาที่เค้าชอบใช้กุญเเจมือล็อกเเขนตัวเองกับกรงเหล็กในห้องน้ำตอนใส่ดิลโด้ช่วยตัวเองมันทั้งรู้สึกฝืนเเละก็เร้าใจสุดๆ เเละถ้ายิ่งได้รับเเรงกระเเทกมันคงจะยิ่งรู้สึกดีเเน่ๆ

    เนคไทด์สีเเดงเลือดนกถูกหยิบขึ้นมาอีกครั้ง เเต่บอสจะใช้มั้นในการมัดมือของเค้าเเทนการปิดตา

    ติ๊ง

    ติ๊ง

    ติ๊ง

    ไม่ทันที่จะได้พันธนาการเสียงเเจ้งเตือนก็ดังถี่จนคนร่างหนาถอนหายใจเเรงออกมาเเล้วเอื่อมไปหยิบมาอ่านดู

    เเชะ!

    "บอสถ่ายรูปทำไมคะ"

    "ไม่มีไรหรอก"

    "ถ้าพรุ้งนี้ลุกไม่ได้"

    "ฉันทิ้งเธอไว้ที่บ้านคนเดียวเเน่"

    "อย่าดีเเต่พูดนะคะ"

    "วีรอบอสรุนเเรงกับวีไม่ไหวเเล้ว"

    "หึ"

    เมื่อข้อมือถูกพันธนาการเสร็จเเผ่นหลังก็ถูกคบเม้มเเละคบกัดสลับกันไปจนทั่วทั้งตัวคมเขี้ยวถูกกดฝังลงมาทั้งเจ็บทั้งชาจนรู้สึกว่าต้องมีหลายๆที่เลยเเหละที่มีเลือดออก

    "ซีดส์บอส"

    "พร้อมมั้ยเลขาของผม"

    "วีอยากโดนลงโทษจะเเย่เเล้วค่ะบอส"





    /

    /

    /

    /

    /

    /

    อ๊ากกกกกกกกกไรท์จะตายเเล้วฮะทุกคนมันเเบบ

    ฮือ ขกลจ หน่อยฮะ??

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in