เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
seriessapaisaepeng
[SERIES] Riverdale : รักใสๆ สมัยไฮสคูล
  • And as feelings that had long been buried shook loose. 
    And a boy looked out his window at the girl next door as if for the very first time
    - Jughead, Riverdale 2x08

    ซีรีส์อีกเรื่องจาก Netflix เป็นซีรีส์ที่เอาจริงๆก่อนดูเราไปส่องรีวิวหลายที่มากซึ่งนั้นแหละต่างคนต่างความคิดเห็น แล้วเราจะรู้ได้ไงถ้าเราไม่ลองดูเอง

    Riverdale เรื่องราวเริ่มต้นจากการตายปริศนาของเจสัน บลอสซั่ม ซึ่งในตอนแรกถูกเข้าใจผิดว่าเป็นอุบัติเหตุแต่กลับกลายเป็นว่าเป็นคดีฆาตกรรม! คำพูดแนวๆนี้เป็นคำพูดที่จะได้ยินบ่อยมากทุกครั้งที่เปิดซีรีส์ขึ้นมาแต่ละตอนจนตอนนี้จะจำได้ขึ้นใจแล้ว ฮ่า

    เราชอบมูดแอนด์โทนในเรื่องนี้นะ มันมืดๆมนๆ ให้ความลึกลับ แต่ก็ยังมีสีสันซึ่งสีสันในเรื่องมาจากร้านป๊อปส์ ที่เป็นร้านประจำของเหล่า core four ทั้ง Archie Jughead Veronica และ Betty รวมทั้งนักเรียนคนอื่นใน riverdale high เอาจริงเป็นร้านที่เริ่มต้นอะไรตั่งต่างด้วยไปดูๆแก

    ร้าน pop's ที่เขาบอกว่า milkshake อร่อย

    บทซีรีส์มีความ pretty little liars คือแนวตามหาฆาตกร คือเอาจริงที่ไปดูๆมามีแต่คนเดาถูกแต่นี่เดาผิด ไม่ถูกเลย คือเรากากเองด้วยส่วนนึง เราชอบความทุกคนดูเหมือนเป็นคนผิดหมดเหมือนพอเรื่องมันชวนคิดให้ว่าคนนี้แหละม่างงงง แต่สุดท้ายไม่ใช่ว่ะจนสุดท้ายเราเลิกทายแล้วรอเฉลยอย่างเดียว แต่เราชอบนักแสดงในเรื่องมากทั้งตัวนักแสดงเองและความสัมพันธ์ของตัวละคร จะหาว่าขี้ชิปก็ได้เพราะเป็นจริง แต่เรือเราลำเล็กๆเวลาเทียบกับอีกเรืออะนะ คือเราเป็นพวกแพ้เรื่องเฟรนด์โซน รักแรกมันแยกยาก อะไรงี้มากแต่ไม่ใช่ว่าเราชิปคู่นี้แต่เราไม่ชอบคนของอีกคู่นะ เราชิปเขากับตัวเอง whatever อย่างที่เราบอกว่าเราชอบความสัมพันธ์ของตัวละครคือเราไม่ได้หมายถึงแก๊งนักเรียนอย่างเดียวนะ แก๊งพ่อแม่นี่แบบแก คุณพ่อคนนี้มีอดีตกับคนนี้หรือคนนี้เมื่อก่อนเคยเป็นอะไรนะ แล้วคือตอนนี้ก็ซีซั่น 2 แล้วยิ่งมีซีนแบบแกแม่คนนี้กับพ่อคนนั้น #กาว ทั้งปริศนาใหม่ในเรื่องทั้งอดีตของตระกูลนี้ตัวละครนี้ รวมๆแล้ว riverdale จึงเป็นซีรีส์ที่น่าติดตามสำหรับเราเรื่องหนึ่งเลย

    FP and Alice ก็ตามที่เห็นอะค่ะ #อินเนอร์ขี้ชิป

    ขอหน่อยกับการอวยผู้ชายในเรื่อง คือดูจบแล้วเราชอบ Cole Sprouse มากให้ตัย จะผิดมั้ยถ้าพูดว่า daddy สปอยมั้ยวะ ถ้ายังไม่ดูแล้วคิดจะดูข้ามได้นะ แต่ตอน Jughead ใส่เสื้อ serpents ตอนจบซีซั่น 1 นี่เราอุดปากกรี๊ด ให้ตัยเถอะพรี่ 

    hot af งานนี้มีคนตายคือนุเองค่ะพรี่

    อีกคนก็ KJ Apa นางน่ารักเลยอะเราชอบในบท Archie เลย แต่เราแอบติดๆในใจนิดนึงคือเราคิดเองนะว่าอาร์ชี่ดูยังลังเลอะไรสักอย่างซึ่งเราก็ไม่รู้อยู่ดี  แต่ในส่วนทั้ง Lili กับ Camila  คือน่ารักทั้งคู่เราชอบนะ ถึงแม้ตอนแรกเราลุ้นว่าจะแตกหักเรื่องผู้ชายมั้ยงี้ แต่ก็ไม่ เราชอบความเพื่อนหญิงพลังหญิงคู่นี้นะ สรุปสุดท้ายคือตอนดูตอนทั้งหมดเราพูดได้คำเดียวเลยว่า ‘ กรุบ ’  อิ______อิ

    that's my girls!! Betty and Veronica 

    like father,  like son. ครอบครัว Andrews

    P.S. riverdale season 2 is coming.  be there or be square !

    #ถึงตัวจะเป็นเด็กแต่สมองเป็นผู้ใหญ่ #ชื่อของเขาคือ

    ด้วยรัก

    สะใภ้แซ่เพ้ง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in