เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือเด็กฝึกงานKindnees
ฝึกงานหน้าที่ 6 สิ่งที่ไม่คาดคิด
  •          หลังจากถูกแก้ไขงานคลิปวิดีโอชิ้นที่สองไป ฉันก็เริ่มทำใหม่แต่ความกังวลเริ่มทำงานในตัวฉันมากขึ้น ฉันใช้เวลาทำเรื่องใหม่เป็นเวลาสองอาทิตย์ด้วยความตั้งใจที่สุด พยายามพากย์เสียงตัวละครให้โดดเด่นและแตกต่างกัน (เหมือนถูกดูดพลังไปเยอะมาก) รอบนี้ฉันทำเรื่องเกี่ยวกับสัตว์ เป็นเรื่องของคุณหมีอยากมีเพื่อนจึงออกตามหาผลไม้สีชมพูตามคำสั่งของกระรอกกับเจ้าตุ่น ฉันไม่รู้หรอกว่ามันจะสนุกเหมือนที่ฉันคิดไหมแต่ฉันก็ทำเต็มที่แล้วล่ะ ฉันจึงส่งวิดีโอนิทานเรื่องที่สองไปอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ผ่าน (เย่) ความกังวลทั้งหมดหายไปทันที..





             เวลาผ่านไปเข้าสู่เดือนที่สองของการฝึกงานซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายแล้ว ฉันทำงานส่งเหมือนทุกครั้งแต่ครั้งนี้หลังจากฉันส่งคลิปวิดีโอนิทานไปให้พี่มา วันต่อมาพี่มาก็ส่งข้อความกลับมาหาฉันว่าวิดีโอนิทานผ่านแล้ว และบอกกับฉันว่าจะมีงานใหญ่ให้ทำก่อนฝึกงานจบกับพี่ ๆ อาสา ซึ่งครั้งนี้ต้องทำงานกันเป็นทีมจึงให้ฉันไปคิดรูปแบบมาว่าจะทำเป็นลักษณะใด ในใจฉันคิดว่าน่าสนุกแฮะ ฉันจึงตอบตกลงและนัดวันเวลาเพื่อที่จะเข้าไปที่ห้องสมุด 

             อีกเรื่องที่พี่มาบอกฉันและเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกดีใจอย่างมากเลยก็คือการได้รับคำชมจากหัวหน้านั่นเอง พี่มาบอกต่อว่าอยากให้ฉันไปสอนโปรแกรมให้พี่อาสาเพื่อที่จะได้ทำต่อไปในช่วงที่ฉันฝึกงานจบแล้ว ตอนนั้นทั้งดีใจและตกใจนิดหน่อยเพราะฉันไม่เคยสอนใคร เหมือนตัวเองเป็นคุณครูชั่วคราวเลย แต่ที่แน่ ๆ ฉันจะได้เจอพี่ ๆ อาสาสักที เพราะตั้งแต่ฝึกงานมานี้เจอกันแค่สองครั้งเท่านั้นเอง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in