เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryBluegirl99h
ขอให้ได้ตัวตนอันเป็นที่รักกลับมา
  • อีกครั้งและอีกครั้ง แตกสลายอย่างไม่หยุดหย่อน

    ประกอบเศษซากความรู้สึกเพื่อแตกสลายใหม่อีกครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    เธอดื่มด่ำความช้ำชอกแล้วกระเดือกมันลงคอ ค่อยๆละเลียดชิมความร้าวรานเป็นของหวาน

    เธอยังคงยิ้มและหัวเราะสดใสราวกับว่าไม่มีสิ่งใดให้ทุกข์ใจทั้งที่ภายในแหลกละเอียดไม่มีชิ้นดี

    การเติบโตค่อยๆพรากความสดใสของเธอไปอย่างเชื่องช้า ทีละนิด ทีละนิด

    เธอนึกสงสัยอยู่บ่อยครั้ง เหตุใดเราจึงต้องเจ็บปวดเพื่อที่จะเติบโต
    เราเติบโตแบบมีความสุขไม่ได้หรือ?
    แต่ไม่ว่าจะถามกี่ครั้งคำถามนี้ก็ไร้ซึ่งคนตอบเหมือนเช่นที่ผ่านมา

    เธอยืนอยู่ตรงนั้น ชานชาลาของรถไฟขบวนยาว

    รถไฟเที่ยวนี้กำลังจะออกเดินทาง
    สุดสายปลายทางจะสิ้นสุดตรงไหนอย่างไรเธอเองก็ไม่รู้ได้

    เธอหันซ้ายแลขวาแต่ไม่พบผู้ใดที่รู้จักเลยสักคน

    เวลาผ่านล่วงเลยนาทีต่อนาที
    เธอจำต้องออกเดินทางอย่างเลี่ยงไม่ได้

    การเดินทางครั้งนี้ไม่ใช่จุดสิ้นสุดหากแต่เพิ่งเป็นจุดเริ่มต้น

    จุดเริ่มต้นของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่

    เธอปรารถนาอย่างสุดหัวใจขออย่าให้การเติบโตเป็นผู้ใหญ่พรากความสดใสไปจากเธอมากกว่านี้อีกเลย


    ขอบคุณที่เธอยังยืนหยัดที่จะมีชีวิตอยู่จนถึงขณะนี้แม้จะแตกสลายทางความรู้สึกมามากมายเหลือเกิน

    หลังจากนี้ขอจงเข้มแข็ง รอวันที่ความสำเร็จจะผลิบาน ออกดอก ออกผล

    อาจจะช้าแต่ฤดูกาลที่ดอกไม้แห่งความสำเร็จจะเบ่งบานมันต้องสวยงามไม่แพ้ใครและมันจะมาถึงอย่างแน่นอน

    และไม่ว่าอย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งยอมแพ้ที่จะมีชีวิตอยู่ต่อเลยนะ

    ถึง ผู้ใดก็ตามที่กำลังหลงทาง
    — ขอให้ได้ตัวตนอันเป็นที่รักกลับมา
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in