เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- MY SECRET -littlebooks
- MY SECRET - (SPECIAL)
  • หลังจากที่แต่งตอนจบไปก็ไม่คิดว่าจะแต่งต่อเพราะอยากให้มันจบแบบนั้น ให้ทุกคนไปมโนต่อเอาเอง แต่ก็มีเสียงกระซิบเบาๆจากคนอ่านว่าอยากให้มีอีก เราเลยคิดว่ามันควรจะเป็นตอนพิเศษอะไรแบบนี้มากกว่า สารภาพว่านี่เป็นการแต่ง NC ครั้งแรก ปกติเป็นคนอ่านตลอด5555ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็น้อมรับไว้ที่ตรงนี้ด้วยแล้วกันนะคะ:)



    (ความเดิมตอนที่แล้วไปอ่านกันที่จอยนะคะ) 




    'นี่คุณ' 



    'อะไรอีก'



    'จูบได้มั๊ย' ธนกฤตมองคนข้างล่างด้วยแววตาเว้าวอน เขาไม่ได้คาดหวังคำว่า'โอเค'หรือ'เอาสิ่'กับประโยคคำถามที่ว่านั่น แค่รู้สึกว่าอย่างน้อยถ้าเกิดวันพรุ่งนี้เขาเกิดเป็นอะไรไปขึ้นมา เขาก็จะไม่เสียดายในสิ่งที่ยังไม่ได้ทำกับคนตรงหน้าคนนี้ 



    'อะ อะไรนะ'



    'ผมขอจูบได้มั๊ย'



    'กูเคยห้ามอะไรมึงได้ด้วยหรอ'



    'ขอบคุณครับ' ไม่ทันขาดคำร่างสูงบรรจงมอบจุมพิตอ่อนโยนให้กับคนที่อยู่ด้านล่าง มือหนาเสยผมที่ปรกหน้าผากออกก่อนจะค่อยๆเลื่อนมือต่ำลง ปัดป่ายขอบกางเกงสแล็คสีเข้มที่ถูกตัดเย็บอย่างดีทั้งที่ในใจของธนกฤตนั้นอยากจะถอดมันออกให้รู้แล้วรู้รอดเสียตั้งแต่ตอนนี้

     


    'อือ อะ เอามือออกไป' ร่างบางถอนจูบออกตักตวงอากาศที่มีอยู่น้อยนิดให้เต็มปอด คนบ้าอะไรจูบเก่งชะมัด!

     


    'โธ่คุณ..เครื่องผมมันติดแล้วอ่ะ ผมขอนะ'

     


    '.........'

     


    'ถ้าเงียบ ผมถือว่าคุณอนุญาตแล้วนะ'

     


    'คุณ..หายเจ็บแผลแล้วรึไง'


     

    'หมอไม่ได้ห้ามนี่ครับ' ธนกฤตลูบศีรษะคนตัวเล็กอย่างแผ่วเบา ถ้าอีกฝ่ายไม่เต็มใจ เขาเองก็ไม่อยากบังคับ เขาเชื่อว่าครั้งแรกของทั้งคู่ควรเกิดขึ้นจากความเต็มใจของทั้งสองฝ่ายมิใช่การบังคับขัดขืนแต่อย่างใด

     


    'งั้น..สัญญาก่อนว่าจะไม่ทิ้งกัน'

     


    'ผมสัญญา' มือบางโน้มคอคนตรงหน้าลงมาจนสุดเกี่ยวกระหวัดลิ้นร้อนรอบโพรงปากเป็นรางวัลของคำสัญญาทั้งหมดที่มีตักตวงความหวานของร่างสูงจนแทบลืมหายใจ ธนกฤตตกใจกับการกระทำของคนตรงหน้าใครจะไปรู้ว่าภายใต้ใบหน้าเคร่งขรึมของภพธรจะมีลีลาเซ็กส์ที่ร้อนแรงขนาดนี้

     


    อือ ใช่ย่อยนะคุณ

     


    งะ อือ เงียบปาก


    ธนกฤตขบเม้มริมฝีปากแผ่วเบาเลาะเล็มปลายลิ้นร้อนของคนตรงหน้าจนร่างบางส่งเสียงครางอือในลำคอมือหนาสาละวนกับการถอดกางเกงสแล็คตัวเก่งของภพธรออก เหลือเพียงบ็อกเซอร์ตัวบาง โลมไล้ปลายจมูกกับสันกรามยาวลงมาถึงไหปลาร้า ลมหายใจแผ่วเบาคลอเคลียอยู่ที่ต้นคอคนข้างล่างขบเม้มสร้างรอยแดงแสดงความเป็นเจ้าของ

     


    อ๊ะ อย่าทำรอย อือ พรุ่งนี้มีประชุม

     


    งั้นทำอย่างอื่นแทนแล้วกัน

     


    นิ้วเรียวปลดเปลื้องอาภรณ์ที่ขวางกั้นออก สอดเข้าไปในช่องทางสีสวยจากหนึ่งเป็นสาม ร่างบางบิดเร้าด้วยความต้องการอย่างลืมตัว ปลายนิ้วเรียวถอนเข้าออกสร้างความกระสันจนภพธรเผลอครางออกมาด้วยความต้องการ

     


    อื้อ วะ ว่าน

     


    ว่าไงคุณคลอเคลียปลายจมูกโด่งกับต้นคออีกฝ่ายจนขนลุกเลื่อนต่ำลงมาหยอกล้อลิ้นร้อนกับหน้าอกจนภพธรเผลอแอ่นตัวรับอย่างลืมตัว มือบางปัดป่ายไปทั่วจนธนกฤตหงุดหงิดคว้าให้จับบ่าเขาไว้ให้แน่น สัมผัสวาบหวามที่คนอายุน้อยกว่ามอบให้ทำให้ภพธรเผลอจิกแผ่นหลังธนกฤตจนเป็นรอยแดง

     


    ระ ระ เร็วอีก อือ

     


    ใจร้อนชะมัดถึงปากจะพูดไปแบบนั้นแต่มือหนาก็รูดแก่นกายร่างบางเข้าออกตามคำสั่ง

     


    ภพธรคงไม่รู้ว่าไอท่าทางนอนกัดปากสกัดกลั้นอารมณ์ของตัวเองมันทำให้คนอย่างเขาแทบจะเป็นบ้าขนาดไหนเสื้อเชิ้ตสีขาวที่หมิ่นเหม่จะหลุดไม่หลุดมันยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่จนเขาอยากจะปฏิบัติกิจตัวเองให้เสร็จเสียตั้งแต่ตอนนี้

     


    หยุดทำไมคนอายุมากกว่าส่งเสียงเอ็ดทันทีที่ธนกฤตหยุดการกระทำทั้งหมดลงทั้งๆที่เค้ากำลังจะถึงฝั่งฝันอยู่แล้ว ไอเด็กบ้านี่มันจะเล่นอะไรกับเค้าอีก

     


    ‘It’s my turn’

     


    น้ำเสียงยียวนที่ตอบกลับด้วยความมั่นใจยิ่งทำให้ภพธรรู้สึกไม่พอใจก็เล่นช่วยเค้าไปซะขนาดนั้นแล้วมาหยุดดื้อๆแบบนี้ได้ยังไงกัน ยังไม่ทันได้โวยวายเขาก็รู้สึกถึงการกระตุ้นจากช่องทางหลัง นิ้วมือเรียวยาวถูกสอดกลับเข้ามาอีกครั้งถอนเข้าออกจนคุ้นชินก่อนที่ธนกฤตจะเปิดลิ้นชักฉีกซองถุงยางพร้อมกับปลดเปลื้องอาภรณ์ส่วนล่างของตนเสียเสร็จสรรพ 

     

    ท่าทางเสยผมที่ชุ่มเหงื่อมันเซ็กซี่เสียจนร่างบางต้องโน้มคอคนตัวโตตรงหน้าลงมาทาบทับริมฝีปากอีกครั้งรุกล้ำลิ้นร้อนเหมือนเด็กที่เสพติดของหวานอย่างหยุดไม่ได้ คลอเคลียสันจมูกตนอยู่ที่ต้นคอคนตัวโตเสียจนธนกฤตปรามใส่ ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปเค้าคงจะใส่ไม่เสร็จแล้วก็เผลอกระทำรุนแรงกับคนตรงหน้าแน่ๆ

     


    อืม คะ คุณ เดี๋ยวใส่ก่อนนี่ไง

     


    ทำอะไรให้มันเร็วๆหน่อยได้มั๊ย

     


    ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ไม่เคยได้ยินหรอครับธนกฤตยักคิ้วกวน ก่อนจะแนบริมฝีปากจุมพิตแผ่วเบา ดูดดึงริมฝีปากเล็กน้อยค่อยๆโถมตัวดันแท่งร้อนเข้าสำรวจช่องทางสีสวยอีกครั้ง แรงตอดรัดแน่นทำให้เขาเองสูดปากครางต่ำ

     


    จะ อื้อ เจ็บ

     


    อย่าเกร็งครับมือหนาลูบเบาที่ศีรษะของอีกฝ่ายจุมพิตที่ริมฝีปากแผ่วเบาด้วยความรักปลอบประโลมให้รู้สึกผ่อนคลายจนไม่รู้สึกเจ็บก่อนจะดันแท่งร้อนของตนเข้าไปจนสุดขยับสะโพกเข้าออกเพื่อให้อีกฝ่ายคุ้นชิน

     


    อืม พี่..ตอดดีจัง

     


    คนอายุมากกว่าตีแขนให้หยุดพูดไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ว่ามันตอดรัดดีขนาดไหนแต่การบรรยายออกมาเป็นคำพูดมันก็ทำให้คนอย่างเขาอายเป็นเหมือนกัน ธนกฤตเร่งจังหวะสอดใส่ถี่รัวรูดแก่นกายอีกฝ่ายขึ้นลงอย่างเอาแต่ใจ การปรนเปรอทั้งสองทางทำให้ภพธรบิดเร้าด้วยความกระสันมือบางจิกเข้าที่แผ่นหลังร่างสูงลากเป็นทางยาว ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกอดแน่น

     


    อะ อื้อ ว่าน เร็วอีกภพธรส่งเสียงร้องขออย่างไม่อายถ้าจะโทษก็ต้องโทษบทรักร้อนแรงของอีกฝ่ายทำให้เขาเป็นแบบนี้ธนกฤตกระชับร่างบางให้กอดเค้าแน่น ก่อนจะเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นแรงจิกที่หลังแรงจนรู้สึกเจ็บ แต่มันก็ทำให้ร่างสูงรู้สึกพอใจ



    จังหวะรักร้อนแรงถูกผ่อนจนช้าสร้างความหงุดหงิดให้ภพธรอีกครั้ง เขารู้ว่าแต่ไหนแต่ไรธนกฤตเองเป็นคนขี้แกล้งแต่บางสถานการณ์อย่างเช่นตอนนี้เองมันก็ไม่ควรเล่นอะไรแบบนี้

     


    อะ อือ หยุด ทะ..ทำไม

     


    ตาคุณแล้วคนขี้แกล้งจับตัวคนถามให้ขึ้นคร่อมตัวเขาซะเอง โดยที่ส่วนนั้นยังเสียดสีกันอยู่ แค่แรงเคลื่อนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นก็ทำให้ภพธรเผลอครางออกมา

     


    จะ อื้อ จะทำอะไร

     


    คนตัวโตนิ่งเฉยแต่รูดแก่นกายคนตัวเล็กเป็นคำตอบแทน ภพธรขยับตัวเก้ๆกังๆอย่างคนไม่เคยทำ ท่าทางเงอะงะเหมือนเด็กเผลอสร้างรอยยิ้มให้กับธนกฤต เพียงไม่นานจังหวะเงอะงะก็แปรเปลี่ยนเป็นความสม่ำเสมอ ธนกฤตครางต่ำด้วยความพอใจ มือบางลูบไล้ไปตามลำตัวของคนตัวโตอย่างซุกซน เขาเองไม่รู้มาก่อนเหมือนกันว่าหลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้วอีกฝ่ายผอมลงไปมากขนาดนี้

     

    ชายหนุ่มผิวสีน้ำผึ้งตัวขึ้นสีจากแรงอารมณ์ที่ร้อนแรงเครื่องปรับอากาศภายในห้องไม่ได้ช่วยให้อารมณ์คุกรุ่นของทั้งคู่เย็นลงแต่อย่างใด หากแต่บทรักที่ร้อนแรงนั้นรุนแรงกว่า มือหนาบีบเค้นสะโพกด้วยแรงอารมณ์อย่างห้ามไม่ได้ถ้าเค้ารู้ว่าอีกคนร้อนแรงขนาดนี้เค้าคงไม่ปล่อยให้เวลามันล่วงเลยมาจนถึงวันนี้แน่นอน

     


    หมดเวลาแล้วครับ

     


    อะ อือ ว่าน ละ ลึกอีกธนกฤตพลิกร่างคนตัวเล็กให้ลงนอนในท่าปกติก่อนจะกระแทกแก่นกายของตนจนสุดมือบางจิกแน่นที่ต้นแขน ผวาวาบกับทุกสัมผัสที่ร่างสูงมอบให้ เงยหน้ารับลิ้นร้อนที่สอดเข้ามาเกี่ยวกระหวัดขบเม้มอย่างเต็มใจร่างสูงคลอเคลียสันจมูกคมของตนกับอีกฝ่าย ลมหายใจอุ่นร้อนแผ่วเบาอยู่ตรงหน้ายิ่งเร่งปฏิกิริยาให้ร่างบางตอบสนองอย่างลืมตัว

     


    อะ อื้อ เอาอีก..นะภพธรกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูพยายามสกัดกลั้นเสียงกระเส่าของตน เสียจนทำให้ธนกฤตรู้สึกหงุดหงิด

     


    อยากคราง อื้อ ก็ครางสิ่ครับ จะเงียบทำไมคนเก่ง

     


    เดี๋ยวทอม ดะ..ได้ยินน้ำเสียงเอาแต่ใจกับท่าทีที่ผ่อนลงทำให้ภพธรจิ๊ปาก เขาต้องยอมไอเด็กนี่ไปถึงเมื่อไหร่ มันไม่ยุติธรรมเอาซะเลย ผู้บริหารไฟแรงอย่างเขาเนี่ยนะ ต้องมายอมเรื่องบนเตียงให้กับไอคนขับรถบ้านี่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าลีลาของธนกฤตมันทำให้เขาเสพติดจนหยุดตัวเองไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

     


    ครางชื่อผม

     


    อื้อ วะ ว่าน ทำแรงอีก ได้โปรด

     


    ร่างสูงยกยิ้มอย่างพอใจเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะแกล้งคนตัวเล็กสักหน่อย แต่เห็นท่าทางน่ารักแบบนี้แล้วมันก็ห้ามตัวเองไม่ได้สักทีแรงกระแทกกระทั้นถูกเร่งจังหวะให้ถี่ รุนแรง และสม่ำเสมอเพื่อสร้างความพอใจให้กับอีกฝ่าย


    ธนกฤตพลิกตัวให้อีกฝ่ายอยู่ในท่าคุกเข่าพร้อมทั้งกระแทกแท่งร้อนของตนมือหนาลูบไล้ไปตามร่างกายคนตัวเล็ก แวะหยอกเอินที่หน้าอกเพื่อเรียกเสียงครางหวานจากภพธร

     


    อ๊ะ อื้อ ว่าน เร็วอีก

     


    ชอบมั๊ยครับ

     


    อื้อ ชะ ชอบครับ

     


    ผมชอบเวลาคุณครางชื่อ อะ อือ..ผมจัง

     


    จูบผม อ๊า หน่อยภพธรร้องขอด้วยแรงอารมณ์ไม่อยากยอมรับว่าเขาเองเป็นฝ่ายที่ร้องขออะไรบ้าบอแบบนี้ร่างสูงโน้มตัวลงมาบดเบียดริมฝีปากตัวเองกับร่างบางด้วยความเร่าร้อน เสียงดูดดันขบเม้มริมฝีปากที่ได้ยินเป็นเครื่องยืนยันว่าเขาไม่ได้ฝันไป

     


    แบบนี้ดีกว่าเยอะเลย

     


    ร่างสูงจัดแจงท่าทางตนเองให้อยู่ในท่านั่ง กอดรัดอีกฝ่ายจนแนบแน่นแรงเสียดสีด้านล่างรุนแรงจนแทบระเบิด เขารู้ดีว่าร่างบางกำลังจะถึงจุดหมายในอีกไม่ช้ามีแต่เขาเองนั่นแหละที่มัวแต่ยื้อยืดเวลาอยู่แบบนี้

     


    วะ ว่าน ผมจะถึงแล้ว อื้อ

     


    อื้อ พี่ อย่าพึ่ง รอ ผะ..อื้อ ผมก่อน

     


    อ๊ะ อืม สะ เสียว อ๊าธนกฤตทาบทับริมฝีปากของตนกับอีกฝ่ายอย่างร้อนแรงไล่เลาะเล็มขบเม้มริมฝีปาก ต้นคอ เรื่อยลงมาถึงหน้าอกจนเกิดรอยแดงทั่วทุกจุดมืออีกข้างรูดแก่นกายอีกฝ่ายขึ้นลงด้วยแรงอารมณ์กระซิบข้างหูบอกให้คนบนตักเตรียมตัวไปพร้อมกัน

     


    อื้อ พี่ ผะ ผม..จะเสร็จแล้ว

     


    อะ อ๊ะ ว่าน

     


    อื้อ คะ อือ คุณ



    อื้อ ถะ อื้อ ถึงแล้วน้ำสีขาวขุ่นถูกปลดปล่อยจนเปรอะหน้าท้อง ทิชชูสะอาดถูกส่งให้อีกฝ่ายเช็ดทำความสะอาดธนกฤตยิ้มน้อยถอดถุงยางของตนโยนทิ้งขยะเสีย ขยับตัวกอดอีกฝ่ายแน่นจุมพิตที่หน้าผาก เลื่อนตัวลงมาคลอเคลียสันจมูกคมกับคนด้านข้าง ส่งยิ้มหวานจนตาปิด

     


    ยิ้มบ้าอะไรของคุณ

     


    ก็คนมันมีความสุข หรือคุณจะเถียงว่าคุณไม่มี

     


    ไม่รู้ ผมจะนอนแล้ว เหนื่อยคนตัวเล็กตอบกลับด้วยความหงุดหงิดก่อนจะพลิกตัวหนีอีกฝ่าย ไอตอนเมื่อกี้มันก็เฉยๆอยู่หรอกแต่พอคิดว่าคืนนี้ต้องนอนด้วยกันอีก จู่ๆหน้ามันก็ร้อนขึ้นมาซะงั้น

     


    เฮ้ย อย่าพึ่งนอน คุยกันก่อน

     


    คุยบ้าอะไรของคุณอีก เหนื่อยโว้ย

     


    ทีเมื่อกี้ยังบอกเร็วๆ แรงๆ อุ๊บภพธรรีบเอามือปิดปากคนที่กำลังบรรยายเหตุการณ์เมื่อครู่อย่างไม่อายปาก นี่เป็นคนประเภทไหนกันแน่วะถึงได้พูดเรื่องแบบนี้ออกมาหน้าตาเฉย

     


    เขินหรอคุณ

     


    เออ เขิน พอใจมึงยัง!ธนกฤตกลั้วหัวเราะ ถ้าจะให้ตอบว่าเขาชอบคุณภพธรที่ตรงไหนก็คงจะเป็นตอนที่อีกฝ่ายเขินนี่ล่ะมั้ง ไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นมุมนี้ แต่เขาเอง..เขาเห็นมัน

     


    เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมขับรถไปส่ง

     


    นั่นมันก็น่าที่มึงอยู่แล้ว จะพูดทำไม

     


    โอเค้ งั้นคืนนี้ กู๊ดไนท์ครับคนเก่งขยับตัวปิดไฟก่อนจะห่มผ้าให้กับคนที่อยู่ข้างๆ ยังไม่ทันที่เขาจะพลิกตัวนอนตะแคงอย่างที่ชอบทำก็สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากมือของอีกฝ่ายแตะลงที่หลังมือเขา

     


    ว่าไงคุณตะแคงตัวท้าวแขนขึ้นมองคนข้างๆในความมืดอีกอย่างที่เขาประทับใจในตัวคุณภพธรก็คงจะเป็นดวงตาใสคู่นั้นที่ทำให้เขาตกหลุมรักตั้งแต่วันแรกจนวันนี้

     


    สัญญาผม..

     


    ทำไมครับ

     


    คุณจะรักษามันได้ใช่มั๊ยแม้จะมองไม่เห็นอีกฝ่ายในความมืดแต่ธนกฤตเองก็รับรู้ได้ถึงความกังวลใจที่มีในคำถาม อยู่ด้วยกันมาก็นานผ่านอะไรมาก็มากมาย เขาก็เพิ่งรู้วันนี้เนี่ยแหละว่าภพธรคนดุเป็นเจ้าหนูจำไมที่มีคำถามมากมายอยู่ในหัว ติดแค่อีกฝ่ายไม่กล้าถามเขาตรงๆเท่านั้นเอง

     


    ผมสัญญาแล้วครับว่าจะไม่ทิ้งคุณไปไหนร่างสูงตอบกลับด้วยน้ำเสียงหนักแน่นเพื่อให้คนตัวเล็กสบายใจ สัญญาที่คุณภพธรขอไว้คงเป็นอย่างเดียวในชีวิตตอนนี้ที่เขารู้สึกมั่นใจว่าทำได้แน่นอนล่ะมั้ง

     


    ขอบคุณนะ

     


    ร่างบางตอบรับด้วยน้ำเสียงสดใสกว่าตอนถามจนอีกฝ่ายเผลอยิ้มตาม จุมพิตแผ่วเบาที่หน้าผากย้อนถามถึงความหมายของรอยจูบในส่วนต่างๆกับอีกฝ่าย

     


    คุณรู้มั๊ยว่าจูบที่หน้าผากหมายถึงอะไร

     


    อะไรอ่ะ

     


    ไม่บอก ไปหาเอาเอง



    เฮ้ยได้ไงอ่ะ บอกผมมาก่อนภพธรฉุดกระชากคนตัวโตให้ลุกขึ้นมาตอบคำถามของตน เรื่องอะไรมาทิ้งความสงสัยไว้ให้เขาแล้วตัวเองก็หนีไปนอนง่ายๆแบบนี้

     


    นี่ ถ้าคุณไม่นอน ผมจะไม่ให้คุณนอนแล้วนะ

     


    คะ คุณจะทำอะไร

     


    ทำแบบเมื่อกี้ไงครับ

     


    พอเลยโว้ยยย นอนแล้ว!

     


    ผม..รักคุณนะธนกฤตเกลี่ยพวงแก้มนิ่ม โอบรัดอีกฝ่ายไว้แนบตัว จุมพิตแผ่วเบาที่แผ่นหลังหลับตาพริ้ม ทิ้งให้อีกฝ่ายนอนตัวแข็งทื่อคล้ายกับมีผีเสื้อนับร้อยบินวนอยู่ในท้อง ความรู้สึกของการถูกรักมันเป็นแบบนี้เอง ความกลัวที่เคยมีตลอด 37 ปีหายไปเพียงเพราะอ้อมกอดที่สวมกอดเขาอยู่ตอนนี้เองหรอกหรอ

     


    ผม..ก็รักคุณเหมือนกัน



    ***จูบหน้าผาก (Forehead Kiss)
    การจูบที่หน้าผาก เป็นการแสดงออกถึงความเอ็นดู รักและอยากทะนุถนอม

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in