เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
chaotic lifeLa wanderista
สิ่งที่เราเรียนรู้ก่อนอายุ 25


  • 1. แอ๊บโง่ให้เป็น มันไม่ได้จำเป็นต้องฉลาดตลอดเวลา บางทีการแอ๊บโง่ก็ทำให้เราได้ความรู้ใหม่ๆ บางทีก็ทำให้เห็นธาตุแท้ของคม
    2. อยู่คนเดียวให้ได้ เราเกิดมาคนเดียวและก็อาจจะตายไปคนเดียว ในบางขณะเราอาจจะต้องอยู่คนเดียวให้ได้ มันอาจจะเหงาบ้าง แต่จงอยู่กับมัน
    3. อ่านคนให้ออก เชื่อในสัญชาตญาณเถอะว่าบางคนก็ไม่ได้มาดีแบบหน้าตาอาจจะดี เขาอาจจะปากหวานหน้าใส แต่เขาไม่ได้มาดี
    4. หัดเทคนเหี้ยๆ ใครเหี้ยมา เราไม่เหี้ยกลับแล้ว เราโตแล้ว เราเท เราเทพวกtoxicในชีวิตไป ชีวิตเราดีขึ้นเยอะ
    5. รักษาไว้นะเพื่อนที่มันฟังเราบ่นได้2ชั่วโมง มันไม่มีคนบ้าที่ไหนยอมทนฟังการบ่นแรนด้อมแบบนี้หรอก รักษาไว้
    6. ความรักเกินขึ้นได้ทุกขณะทุกเพศทุกวัย เราเลิกจำกัดตัวเองแค่ชายหรือหญิง เรารู้ว่าความรักคืออะไร แต่ความหมายของเราอาจจะต่างจากคนอื่น
    7. จงยิ้มแม้ข้างในจะเจ็บแทบขาดใจ บางครั้งมันไม่มีอะไรดีไปกว่ายิ้มให้กลับสิ่งที่เผชิญ
    8. การตัดสินใจในบางครั้งก็ควรมองถึงผลกระทบด้วย บางครั้งมันไม่ใช่แค่กระทบเรา แต่มันกระทบทุกคน
    9. คบคนหลายๆประเภท จงเปิดใจกับคนที่เราไม่คิดจะเป็นเพื่อนด้วยมาก่อน บางทีเค้าอาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของเราก็ได้
    10. เราไม่สามารถเปลี่ยนคนอื่นได้ แต่เราเปลี่ยนตัวเองได้ ถ้ารู้ว่ามันไม่ถูกไม่โอเค ก็เปลี่ยน อย่างทำให้ชีวิตยุ่งยาก

    รัก
    เราเอง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in