เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
WhatismeLittleshark21
ว่าด้วยความรักที่...ไม่รู้สิ
  • วันนี้เราจะมาแชร์ปสก.ความรักที่...ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร ดราม่านิดหน่อย พองามเนาะ 

    คือทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าสถานะตอนนี้คืออะไรนะคะ เริ่มจากที่รร. เราชอบคนคนนึงแต่ไม่ได้ชอบแบบช๊อบชอบนะ แค่ปลื้มเฉยๆ เราทักไลน์เขาไปถามเรื่องงานนั่นงานนี่เยอะแยะไปหมด เขาก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างแบบทักวันนี้ตอบอีกที 2 วันผ่านไปไรงี้ คือเขามีแฟนแล้ว แต่เราไม่ได้คิดจะไปแย่งหรืออะไรนะแค่ปลื้มเฉยๆอารมณ์แบบfcอ่ะ ก็อยู่เฉยๆปลื้มห่างๆอย่างห่วงๆ จนกะทั่งวันนึงเข่เลิกกับแฟน แล้วเขาก็เริ่มทักเรามาช่วงแรกๆไม่เท่าไหร่ แต่หลังๆนิสติ๊กเกอร์หัวใจมาเต็มจ้า มีบอกแบบ รักตัวนะ งี้ สตั๊นเลยค่ะ งงจ้า อะไร๊ ไม่ได้ป้ะแกร แต่เขาก็ตื้อนะ ไม่เชิงตื้อหรอกแต่แค่แบบทักมาทุกวันเลยเราก็แอบปลื้มเค้าอยู่นิดๆอ่ะ ก็มีดีใจ(บ้างนิดหน่อย)มีรู้สึกกลัว รู้สึกผิด รู้สึกว่ามันไม่ถูกรึป่าว แต่เขาก็อ้อนนะ จนเรายอมใจอ่อน เราคุยกันวันที่10/11/60แต่วันครบรอบของเราคือวันที่21/1/61ของอีกปี เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องวันนี้(ตอนนี้30/10/62 ครบรอบ1y9m) 

    พอเราคุยกับเขาได้ไม่กี่เดือนก็มีเพื่อนมาบอกว่าเขาคุยกับรุ่นพี่อีกคนเหมือนกัน แล้วเหมือนว่ารุ่นพี่คนนี้แหละที่ทำให้เขาเลิกกับแฟน เราเคยถามว่าทำไมถึงเลิกกับแฟน เขาบอกว่าแฟนทนไม่ไหว เขาไม่ค่อยมีเวลาให้(แต่คบกันตั้ง2ปีกว่าเลยนะ) ตอนเพื่อนมาบอก เราก็ไปค้นเฟสค้นไอจีพี่คนนี้เลยจ้าปรากฏว่า ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน แต่ไม่แน่นหนาพอที่จะเชื่อว่ารุ่นพี่คนนั้นคุยกับเขา ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อหรอก เราเคยบอกเขาไปว่าถ้าจะคุย คุยได้ แต่ถ้าต้องหารสองกับใครเราถอยนะ เขาก็บอกตกลง เราก็เบาใจเพราะคิดว่าเขาคงซื่อสัตย์แหละ (จะบอกว่า นี่แหละคนคุยคนแรก รักแรกมันก็จะซื่อๆ เชื่อคนง่ายหน่อยๆ) แต่พอช่วงหลังๆมานี้แปลกไป ตั้งแต่เขาย้ายไปอยู่ตจว.(รู้ รักทางไกลมันเหนื่อย) ตอนแรกก็เหมือนเดิม แต่พอนานๆไปก็เริ่มรู้สึกไม่ดี วันนึงเขาโทรมาคุยเล่นนี่แหละ เรานึกขึ้นได้เลยถามไปว่า "ตัวคุยกับเค้าคนเดียวรึป่าว"  แล้ววววว เขาตอบกลับมาว่า
    "ไว้คุยกันนะ" แล้วก้กดวางสายไป

    เราต้องรู้สึกยังไงหรอ ?

    จากนั้ยเราก็เริ่มสังเกตอะไรหลายๆอย่างที่เปลี่ยนไป เช่น เขาว่างน้อยลง บางวันไม่ว่างเลย เขาเล่นเฟส เล่นไอจี แต่ตอบไลน์ไม่ได้ ชอบอ้างว่าแอคเค้าอยู่อีกเครื่องบ้างล่ะ มันไม่เด้งบ้างล่ะ ไม่ว่างบ้างล่ะ เบื่อจะฟัง//เบะปาก จนเราเริ่มรู้สึกเฉยๆ ตอนแรกก็เสียใจนะ เศร้ามากๆถึงขีดสุดเลยล่ะ แต่เราผ่านมาได้เพราะเวลา มันคือเรื่องจริงนะ ที่ เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง แค่ขอให้เวลาพามันผ่านไปแค่นั้นเอง สำหรับเรา ถ้าไม่ใส่ใจขนาดนี้ เวลาก็พาครส.ของเราไปเหมือนกันจนเริ่มเฉยๆ แต่เขาก็ยังทักมาหรือทำอะไรๆให้เหมือนเดิม แต่มันไม่ทันแล้วไง คือเราหมดรักไปแล้ว จนมีวันนึงเราสังหรใจว่า เขาแม่ง ใจร้าย โลเล เจ้าชู้ ไม่มีไรดีสักอย่างเลย แล้วก็เป็นจริงๆ เขาลงรูปคิ้วกับตาของพี่คนนั้นในสตอรี่ เราถอยเลยค่ะ ถอยแบบติดสปีดคูณร้อย ดูก็รู้ว่าเปิดตัว เหอะแต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะอยากเล่นตลกมาก จึงทำการสั่งให้เขานั้นอกหัก แล้วก็กลับมาหาเรา เราเคยบอกเขาไปว่า
    "ถ้าวันไหนเดินจากไป ลองหันกลับมาดูนะ เรายังอยู่ที่เดิม" เพราะงี้มั้ง เขาเลยกลับมา แต่วันที่เขากลับมาเราได้แค่บอกตัวเองว่า
    "อยู่ที่เดิมแหละ แต่กลับไปไม่ได้แล้วนะ ขอบโทษด้วย"
    ไม่กล้าบอกเขาตรงๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน 

    และแล้ว เขาก็หายไปอีกครั้ง แล้วก็คอยติดตามเราห่างผ่านทางIG STORY 

    จบแร้วววว ไม่ค่อยดราม่าเท่าไหร่หรอกที่มาเขียนอ่ะ ต้องมาเจอกับตัว ลายละเอียด ดีเทลของเรื่องนี้เยอะมากจนถ้ามาเจอเองจะหน่วงไปเป็นเดือนเลย555 

    ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ (อันนี้เป็นเรื่องคร่าวๆ ไม่ได้ลงดีเทลเยอะ เลยอาจทำให้คนอ่านไม่อิน รอเราเขียนเก่งกว่านี้ก่อนนะ จะมาเล่าละเอียดให้อ่าน)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in