เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
ยกขุมพลังใหม่ Nissan Frontier 2020 รูปโฉมเดิม แต่ยกเครื่องยนต์ใหม่หมด
  • ยกขุมพลังใหม่ Nissan Frontier 2020 รูปโฉมเดิม แต่ยกเครื่องยนต์ใหม่หมด

    ท่ามกลางสภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำให้หลากหลายค่ายรถยนต์ทั่วโลกต้องประกาศหยุดชะงักระงับสายการผลิตต่างๆ ส่งผลทำให้แผนการตลาดที่วางแผนไว้ต้องปรับเปลี่ยน และคลาดเคลื่อนไป แต่ทว่าล่าสุด Nissan (นิสสัน) บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ออกมายืนยันว่า Nissan Frontier 2020 จะมีกำหนดเปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ดังเดิม

    โดยทางค่ายรถยนต์ดังกล่าว ออกมาเปิดเผยว่าสำหรับ Nissan Frontier 2020 รูปโฉมอาจไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรมากนัก เพราะรูปโฉมส่วนต่างๆ นั้นแทบจะเหมือนเดิมเสียทั้งหมด แต่มาปรับเปลี่ยนในส่วนของตัวเครื่องยนต์นั้นจะยกใหม่หมดด้วย ขุมพลังเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตร ส่งกำลังสูงสุดอยู่ที่ 300 แรงม้า ซึ่งประสิทธิภาพนั้นดีกว่าเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร แบบเดิมอย่างแน่นอน

    นอกจากนั้นยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่จะถูกปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมนั่นก็คือระบบเกียร์ใหม่ โดย Nissan Frontier 2020 จะเป็นแบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เพิ่อเข้ามาช่วยทดเกียร์พิเศษเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานในช่วงรอบการหมุนที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น และมีจำนวนเฟืองเกียร์ที่สูงมากเพื่อให้รอบการหมุนต่ำ การส่งกำลังนั้นค่อนข้างคล้ายคลึงกับใน Nissan Titan แต่จะมีอัตราส่วนต่างๆ ของเกียร์ Paddle shift เพื่อเหมาะกับเครื่องยนต์ขนาดเล็ก

    ถึงแม้อาจขัดใจเหล่าสาวกที่รูปลักษ์นั้นยังเป็นภาพลักษ์เดิมๆ แต่อย่างน้อย Nissan Frontier 2020 ก็ถือเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในปี 2020 โดยเป็นรุ่นขับเคลื่อนสองล้อที่ได้รับการจัดอันดับคุณภาพของอากาศและมลพิษในอากาศ (EPA) ที่ถือว่าอยู่ในช่วงอันดับที่ดีเลยทีเดียว นอกจากนั้นอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนั้นถือว่าประหยัดไม่ใช่เล่นโดยวิ่งในตัวเมืองจะอยู่ที่ 8 กิโลเมตร/ลิตร และนอกเมือง 10 กิโลเมตร/ลิตร

    แต่ถ้าหากท่านใดต้องการรูปลักษ์ใหม่ๆแล้วละก็ ต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย เพราะทางค่ายนั้นได้เผยว่ารถต้นแบบของ Nissan Frontier รุ่นปี 2021 นั้นจะก้าวไปอีกขั้นด้วยน้ำหนักที่เบากว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด  โดยจะยึดตามหลักอากาศพลศาสตร์ และมีประสิทธิภาพเพิ่มยิ่งขึ้น ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบเพิ่มเติม และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 อย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลย

    แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

    อ่านเพิ่มเติม >> Toyota 86 เวอร์ชั่นพิเศษสืบทอดตำนาน AE86 Sprinter Trueno GT Apex Black

    อ่านเพิ่มเติม >> New Mercedes-Benz E-Class 2020 ปรับโฉมใหม่ทันสมัยกว่าเดิม

    อ่านเพิ่มเติม >> Ford เอาใจสายลุยเพิ่มอัพเกรดช่วงล่าง Fox Racing สำหรับ Ford Ranger และ F-150 สูงขึ้น 2 นิ้ว ราว 4.9 หมื่นบาท

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in