เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
Subaru BRZ รุ่นสุดท้ายสำหรับตลาดเยอรมนี
  • ซูบารุเปลี่ยนใจในแผนการปรับโฉม Subaru BRZ และเตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัว Subaru BRZ รุ่นพิเศษที่จะเป็นรุ่นสุดท้ายของตลาดเยอรมนี


    Subaru BRZ

    Subaru BRZ รุ่นพิเศษ ถูกตั้งเป้าจะขายเดือนกรกฎาคมนี้ จำนวนจำกัดเพียง 100คัน ราคาเริ่มต้น 40,270 ยูโร (อัตราแลกเปลี่ยน 36 บาทต่อยูโร อยู่ที่กว่า 1.449 ล้านบาท)  จะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งภายในและภายนอก

    รถสปอร์ต คูเป้ รุ่นลิมิเต็ด 2+2 จะมาในสี Crystal Black Silica เป็นรุ่น standard ส่วนสีพิเศษ Blue Pearl จะต้องเพิ่มเงินอีก 3,600บาท BRZ จะมาพร้อมล้อขนาด 17 นิ้ว คาลิปเปอร์เบรกสีแดง และโช้คจากแบรนด์เยอรมัน Sachs


    เบาะนั่งคนขับหุ้มด้วยหนัง Alcantara สีฟ้าและสีดำ ที่นั่งด้านหลังเป็นสีดำทั้งหมด ด้ายสีฟ้าจะถูกเย็บและตกแต่งอยู่บนบนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น รอบหน้าจอบนคอนโซล ประตูรถ เกียร์ เน้นความเป็นลิมิเตทของรุ่นรถ ด้วยการใส่โลโก้ Subaru BRZ บนพรมในรถยนต์


    Subaru BRZ มีระบบความบันเทิงภายในรถขนาด 7 นิ้วเช่นเดียวกับรุ่นปกติ ลำโพง 6 จุด USB 2 จุด ควบคุมสภาพอากาศ 2 โซน มีการบริหารจัดการระบบไฟฟ้า กระจกข้าง ไฟLED

    Subaru BRZ เครื่องยนต์

    ไม่น่าแปลกใจสักนิด หากรู้พลังจากเครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตร 4สูบ ขุมพลัง 200PS (197HP/147 kW) และ 205Nm (151 lb-ft)  จะถูกส่งไปที่ล้อหลัง. 6 สปีด รุ่นเกียร์ธรรมดา ผู้ซื้ออาจเลือกระบบออโต้ 6 สปีด แท้ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นอีก 1,700ยูโร หรือ 61,200 บาท



    แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in