เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
รถหรูมือสองเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่ถึงล้าน..!!
  • เชื่อว่าหลายคนอยากจะเป็นเจ้าของ "รถหรู" ไว้ใช้สักคัน เพื่อสนองความต้องการส่วนตัว หรืออาจจะสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ตนเอง แต่ไม่ว่าจะได้ด้วยเหตุก็ตาม ราคาของรถหรูป้ายแดง ไม่ใช่เล่นๆเพราะไม่ว่าจะด้วยราคาตัวรถเองที่เป็นป้ายแดงมีราคาค่อนข้างสูงถึงสูงมาก รวมไปถึงค่าดูแลรักษาต่างๆ ที่ราคาต่างกันอย่างเห็นได้ชัดกับรถยนต์แบรนด์ญี่ปุ่น แต่ถึงราคาป้ายแดงจะแรงมาก แต่เมื่อกลับกลายมาเป็นรถมือสองแล้วราคาลงอย่างน่าใจหาย บางรุ่นลงกว่าครึ่งนึงของราคาป้ายแดงกันเลย ซึ่งหาซื้อกันได้ง่ายมากใน "ตลาดรถหรูมือสอง" ทั่วไป มีหลายรุ่น หลายแบบ ให้ได้เลือกจับจองกันเลยทีเดียว รวมทั้งระดับราคาต่างๆ ก็จะขึ้นอยู่กับสภาพตัวรถเองด้วย ทางเราขอแนะนำ รถหรูมือสอง สัก 5 คัน ที่มีเงินไม่ถึงล้านบาทก็สามารถครอบครองได้อย่างง่ายดาย ไปดูกันเลย..!!

     

    BMW 523i 2.5 F10 (ปี 2011) Highline Sedan AT

    รถหรูจากค่ายใบพัด ในตระกูลซีรี่ย์ 5 ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา แต่คงความสปอร์ต ทำให้รุ่นนี้ยังคงสวยทุกยุคสมัย รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่อง 2.5 เบนซิน เกียร์ไฟฟ้า ออฟชั่นเพียบ สนนราคาขายประมาณ 900,000 - 1,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพ

     

    Toyota MR-S 1.8 (ปี 2004) S Convertible AT

    เอาใจสายรถสปอร์ตกันบ้างกันเข้า Toyota MR-S สุดฮิตตลอดกาล  มาพร้อมกับเครื่อง 1.8  เบนซิน จับคู่กับเกียร์เซมิออโต้ 6 สปีด เพิ่มความสนุกให้กับการขับขี่ ถือว่าเป็นรถที่น่าสะสมยิ่งนัก ราคานั้นก็อยู่ราวๆ 800,000-980,000 ขึ้นอยู่กับสภาพรถ

     

    Volvo S80 2.0 (ปี 2015) D4 Sedan AT

    มาถึงรถยุโรปอีกหนึ่งคันกับ Volvo S80 คันนี้ให้ความรู้สึกที่เป็นผู้ใหญ่ และความแข็งแรงปลอดภัยซึ่งเป็นตัวชูโรงของแบรนด์นี้อยู่แล้ว มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องดีเซล 2000 เทอร์โบ ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นท๊อปสุดของสายนี้ ออพชั่นเต็มมากสำหรับคันนี้ ป้ายแดงราคาอยู่กันที่ 3 ล้านกว่ากันเลยทีเดียว ปัจจุบันราคาอยู่กันที่ราวๆ 850,000 - 950,000 บาท 

     

    Mercedes Benz C200 (ปี 2011) Kompressor W204 Avantgarde 1.8 Sedan

    มาดูรถยุโรป ค่ายดาวสามแฉกกันบ้าง กับ Mercedes Benz C200 เรียกได้ว่าถ้าได้ขับคันนี้แล้วสัมผัสความรู้สึกต่างๆ จะต่างกับแบรนด์ญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ความหรูหรา ความมีระดับ ซึ่งตัวรูปลักษณ์รถยนต์ และแบรนด์สามารถตอบโจทย์ให้ด้านนี้อยู่แล้ว ซึ่งยังรวมไปถึงความนุ่มเงียบ ความสะดวกสบายระหว่างการขับขี่ และผู้โดยสาร ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้เพียงแค่ประมาณ 800,000 - 900,000 บาทเท่านั้นเอง

     

    Volvo V60 1.6 (ปี 2014) T4F Wagon AT

    มาต่อกันที่ รถยุโรป 5 ประตู กันบ้าง กันเจ้า Volvo V60 คันนี้มาพร้อมกับเครื่องเบนซิน 1600 เทอร์โบ ออโต้ 180 แรงม้า ประหยัดแถมแรงอีกด้วย ออพชั่นล้นๆ แถมเติม E85 ได้อีกต่างหาก ราคาก็ถือว่าน่าเล่นราวๆ 750,000 - 800,000 บาท

     

    และทั้งหมดนี่คือ รถหรูมือสอง ที่ราคาไม่ถึงล้านบาท ก็เป็นเจ้าของกันได้แล้ว แต่บางคนอาจจะยังติดใจตรงค่าบำรุงรักษา ค่าซ่อม ซึ่งมีความเชื่อว่าต้องแพงมาก และต้องเข้าศูนย์บริการเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนั้นมีอู่นอกที่ให้บริการเฉพาะทางของยี่ห้อนั้นๆ ราคานั้นก็ไม่แพงอย่างที่คิด สามารถรับได้ และในปัจจุบันนั้นมีกลุ่มโซเซียลต่างๆ ของผู้ใช้รถยี่ห้อ หรือรุ่นนั้นๆ ที่จะคอยแนะนำแนวทางการใช้งาน การบำรุงรักษา รวมไปถึงอู่ซ่อมรถอีกด้วย แล้วถ้าหากผู้อ่านต้องการ รถหรูมือสอง รถยุโรปมือสอง คุณภาพดี ราคาถูก มีบริการหลังการขาย สามารถเข้าชมได้ที่ Apple Luxury Car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ได้เลย

    อ่านเพิ่มเติม >>
    อัพเดท 10 รถมือสองนอกกระแส ราคาถูกน่าซื้อปี 2562
    แนะนำ 6 รถหรูมือสองพลังเขียว กับสุดยอดยนตรกรรมไฮบริด!!
    แนะนำ 6 รถหรูมือสองน่าใช้ในราคาเท่ารถญี่ปุ่น
    รวม 7 รถหรูมือสองรุ่นใหญ่ในงบเท่าอีโคคาร์ญี่ปุ่น
    แนะนำ 7 รถยุโรปหรูมือสองน่าใช้ในราคาซีดานญี่ปุ่น..!!!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in