เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
ค่ายใบพัด ส่งพี่ใหญ่ BMW NEW SERIES-7 2020 หั่นราคา ประกอบไทย!!

  • BMW Group Thailand เปิดมิติใหม่แห่งวงการความหรูหรามีระดับบนท้องถนนของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว BMW Series-7 รุ่นปรับโฉม 2020 เวอร์ชั่นล่าสุดของยนตรกรรมระดับเรือธง โดยมีการแยกขายสองรุ่น ได้แก่ BMW 745Le xDrive M Sport เรือธงปลั๊กอินไฮบริดเครื่องยนต์ใหม่เบนซินแบบแถวเรียง 6 สูบ เทอร์โบ พร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ไฮบริดประสิทธิภาพสูงแบบใหม่ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ xDRIVE และ BMW 730Ld sDrive M Sport เครื่องยนต์ดีเซลแบบแถวเรียง 6 กระบอกสูบ เทอร์โบ เรือธงทั้งสองลำมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ โดยเฉพาะที่เห็นได้ชัดเลย คือส่วนกระจังหน้าที่มีขนาดใหญ่ทำงานเปิด-ปิดด้วยระบบอัตโนมัติ เส้นสายของตัวถังที่เชื่อมโยงกับความหรูหราสง่างาม ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และการขับขี่ที่คล่องตัวจากประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อน อาทิเช่น ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ทันสมัย พร้อมทั้งเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบใหม่ ระบบสั่งงานด้วยเสียงที่ฉลาดมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริหารระดับสูงเป็นอย่างยิ่ง
    อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน BMW Group Thailand กล่าวว่า BMW Series-7 รุ่น Minorchange 2020 ถือว่าเป็นการยกระดับการขับขี่และความสะดวกสบายของอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารขึ้นไปอีกขั้น จากการออกแบบที่ตระการตา เป็นซาลูนหรูที่ถ่ายทอดบุคลิกภาพและความสง่างามที่สะท้อนถึงความหรูหราร่วมสมัย พร้อมทั้งเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการคิดพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่รองรับการเชื่อมต่อในยุคดิจิทัล ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน นอกจากจะเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูแล้ว BMW Series-7 ใหม่ ยังเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมั่นใจของ BMW Group ในศักยภาพของประเทศไทย ในฐานะรถยนต์ที่เป็นผลผลิตจากโรงงาน BMW Group Manufacturing Thailand ในจังหวัดระยอง
    BMW new Series-7 ยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่ สู่มาตรฐานใหม่ของรถยนต์ซาลูนระดับสูงของผู้บริหาร ขุมกำลังรุ่นใหม่ล่าสุดมีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ เทอร์โบ ใน BMW 730Ld sDrive M Sport หรือระบบปลั๊กอินไฮบริดที่ประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่แบบ 6 กระบอกสูบ อัดอากาศด้วยเทอร์โบ มีสมรรถนะทั้งในด้านอัตราเร่งและอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงใน BMW 745Le xDrive M Sport โดย new Series-7 ทั้งสองรุ่น มีการพัฒนาต่อยอดทั้งเครื่องยนต์ ชุดส่งกำลัง ระบบรองรับ ระบบความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ความสมดุลระหว่างการขับเดินทางกับความคล่องตัว รวมถึงระบบช่วยเหลือการขับที่มีความแม่นยำทำให้ง่ายต่อการใช้งาน
    ภายนอก BMW Series-7 รุ่นปรับโฉมมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้านหน้าของตัวรถเติมเต็มรายละเอียดต่างๆ เช่น ไฟหน้า Laser Light แบบใหม่ทำงานอัตโนมัติแบบ Adaptive กระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ เอกลักษณ์ซึ่งกลายเป็นที่กล่าวขายของ new Series-7 กระจังหน้าไฟฟ้า ติดตั้งเซนเซอร์ที่ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ด้วยระบบ Active Air Flap Control โดยซี่กระจังจะเปิดออกเองเมื่อเซนเซอร์ตรวจจับได้ว่าห้องเครื่องยนต์มีอุณหภูมิสูงขึ้น หรือปิดสนิทเพื่อลดแรงต้านจากกระแสอากาศขณะขับเคลื่อน ช่วยทำให้ค่าสัมประสิทธิแรงเสียดทานอากาศดีขึ้น ชุดกระจังหน้าแบบใหม่ มีขนาดใหญ่ขึ้นว่ารุ่นก่อนถึง 30 เปอร์เซ็นต์ พร้อมขอบโครเมียมที่เชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียวทั้งหมด ไฟหน้า Laser Light ทรงเรียวยาวตัดกับกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ ไฟหน้าของ BME 730Ld sDrive M Sport ติดตั้งระบบอัตโนมัติ Adaptive LED ขณะที่ BMW 745Le xDrive M Sport ใช้ระบบไฟหน้าแบบ BMW Laser Light ความสูงในส่วนหน้าสุดของตัวรถเพิ่มขึ้น 50 มิลลิเมตร ปรับรูปแบบของกระโปรงหน้าพร้อมเส้นสายที่เฉียบคมและทรงพลัง ตราสัญลักษณ์ BMW บนกระโปรงหน้าขนาดใหญ่กว่าเดิม โดยมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่ขึ้น 13 มิลลิเมตร
    ช่องดักอากาศด้านล่างกระจังหน้า มาพร้อมแผ่นปรับทิศทางลมเพื่อสร้างการไหลเวียนของอากาศเข้าไปยังช่องระบายอากาศของระบบเบรกและช่องดักลม Air Curtains มาในรูปทรงตัว L เดินขอบขอบโครเมียม ส่วนหน้าของรถออกแบบให้สอดรับกับการปรับปรุงระบบอากาศพลศาสตร์ เพื่อปรับให่้ new Series-7 มีความลู่ลมมากกว่าเดิม ด้านข้างของ BMW Series-7 มีช่องดักอากาศแนวตั้ง 90 องศา ช่วยเสริมความเด่นชัดของดีไซน์โดยรวม ยังเป็นอุปกรณ์บังคับทิศทางของลมเพื่อพัฒนาการไหลเวียนของอากาศให้ไหลผ่านซุ้มล้อ ช่วยลดแรงต้านของกระแสลม ใช้สีดำ Dark Chrome จากชุดแต่ง BMW Individual high-gloss Shadow Line ทั้งสองรุ่น
    บั้นท้ายมีการปรับเปลี่ยนใหม่เพื่อความทันสมัยและความสง่างาม ส่วนท้ายของ new Series-7 มาในรูปลักษณ์แปลกใหม่ด้วยเส้นสายและรูปทรงของไฟท้ายและฝาท้ายอะลูมิเนียม สะท้อนถึงงานออกแบบที่เชื่อมโยงกันทั่วทั้งคัน ท่อไอเสียแต่งขอบโครเมียมมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ไฟท้ายใหม่ทรงเรียวยาวสามมิติสีดำ/แดงที่มีรูปทรงเรียวกว่ารุ่นก่อนหน้าประมาณ 35 มิลลิเมตร เส้นไฟด้านล่างแถบโครเมียมลากยาวระหว่างไฟท้ายสองข้าง ล้ออัลลอย M ลาย Star-spoke ขนาด 20 นิ้วใน BMW 745Le xDrive M Sport และล้ออัลลอย M ลาย Double-spoke แบบสลับสี ขนาด 19 นิ้วใน BMW 730Ld sDrive M Sport
    BMW 745Le xDrive M Sport  ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบผสมเครื่องยนต์บวกมอเตอร์ไฟฟ้าพร้อมระบบเสียบไฟชาร์จปลั๊กอินไฮบริดเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 6 กระบอกสูบ ปริมาตรความจุ 2,998 ซีซี. วางตามยาว ขับเคลื่อน 4 ล้อ เทคโนโลยี BMW EfficientDynamics ผสานแรงบิดจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทั้งสองระบบมีกำลังรวมสูงสุด 290 กิโลวัตต์ หรือมากถึง 394 แรงม้า แรงบิดรวมทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์สูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ ZF Steptronic Sport 8 สปีด ตัวเลขสมรรถนะ เร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 5.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ ความเร็วสูงสุดในการขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้าล้วนโดยใช้มอเตอร์ขับเคลื่อนขณะที่ยังมีกระแสไฟในแบตฯ เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนรุ่นใหม่ล่าสุด ติดตั้งไว้ใต้เบาะที่นั่งหลัง เพิ่มความจุเป็น 12 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ขยายระยะทางการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนได้ไกลถึง 50-58 กิโลเมตร ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive ส่งกำลังแบบเต็มพิกัดลงสู่ล้อทั้งสี่ ทำให้การยึดเกาะกับถนนดีขึ้น
    BMW 730Ld sDrive M Sport ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 6 กระบอกสูบ ความจุ 2,993 ซีซี. เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 195 กิโลวัตต์ หรือ 265 แรงม้า แรงบิดสูงสุดมากถึง 620 นิวตันเมตร ที่ 2,000 – 2,500 รอบต่อนาที อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 6.2 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ ZF Steptronic 8 สปีด อัตราสิ้นเปลืองเคลมมา 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร ระบบรองรับใช้ช่วงล่างถุงลม Apaptive Air Suspension ปรับระดับอัตโนมัติ เทคโนโลยีแชสซีใหม่ Executive Drive Pro ที่ทำงานประสานกับระบบช่วงล่าง ให้การควบคุมที่เฉียบคม คล่องตัวและปราดเปรียว โดยที่ยังรักษาความนุ่มสบายสำหรับผู้โดยสาร
    ห้องโดยสารของ BMW Series-7 ใหม่ เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ออกแบบหรูหราเพื่อความน่าใช้ ไม่ว่าจะเป็นหนังแท้คุณภาพสูงที่มีรายละเอียดในการตัดเย็บอย่างประณีต อะลูมิเนียม พรม ผ้าบุหลังคา พลาสติกเกรดสูงสุด เบาะหนังแท้ Nappa ลายใหม่ปรับไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งท่านั่ง ระบบระบายอากาศทั้งตอนหน้าและตอนหลัง ระบบนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหลัง วัสดุลายไม้ที่สร้างบรรยากาศให้หรูหรา หลังคากระจก Panorama Sky Lounge ใน BMW 745Le xDrive M Sport สร้างบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟได้จากทั้งแสงธรรมชาติและชุดไฟตกแต่งภายใน ambient light ที่สามารถปรับเฉดสีของหลอด LED ตามใจชอบ
    พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแท้ ระบบความบันเทิงในห้องโดยสารเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงบริเวณเบาะหลัง ระบบ BMW Live Cockpit Professional พร้อมระบบนำทางเวอร์ชั่นล่าสุดที่มีการอัปเดตสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ จอแสดงผลดิจิทัลที่แผงคอนโซล ขนาด 12.3 นิ้ว และจอ Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบกราฟฟิกรูปแบบใหม่ ทำงานด้วยระบบประมวลผล BMW Operating System 7.0 ควบคู่กับ BMW ConnectedDrive ระบบผู้ช่วยส่วนตัวฉลาดล้ำ BMW Intelligent Personal Assistant พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง เบาะหลังติดตั้งระบบให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบจากหน้าจอขนาด 10 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ถึงสองจอ พร้อมเครื่องเล่นบลูเรย์ สามารถใช้หน้าจอควบคุมระบบนำทางและฟังก์ชันออนไลน์ต่างๆ ของตัวรถได้โดยตรงจากเบาะหลัง new Series-7 ยังปรับปรุงการเก็บเสียงให้ดีกว่าเดิม เสียงรบกวนจากภายนอกถูกกรองด้วยกระจกกันเสียงที่มีขนาดความหนากว่าเดิมถึง 5.1 มิลลิเมตร พร้อมด้วยฉนวนกันเสียงเพิ่มเติมรอบซุ้มล้อหลัง BMW 745Le xDrive M Sport ใหม่ ประกอบในประเทศ ราคา 6,439,000 บาท BMW 730Ld sDrive M Sport ใหม่ ประกอบในประเทศ ราคา 6,139,000 บาท สีตัวถัง มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ Black Sapphire สีขาว Mineral White สีเทา Bernina Grey แพ็กเกจ BSI Standard ประกอบด้วยการบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. รับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง. 
     แต่ถ้าหากคุณผู้อ่านสนใจรถ BMW Series 7 แล้วละก็ แต่อยากประหยัดงบไปเยอะ และกับความหรูหราที่ใกล้เคียงกับตัวโฉมใหม่แล้วละก็เรามี BMW 740Li 3.0 (ปี 2016) มือสอง 
    ซึงเรียกได้ว่าเป็นรถหรูระดับพรีเมี่ยมกันเลย แต่ด้วยราคาเป็นรถมือสอง ราคาจึงลดลงมาเป็นอย่างมาก 
    หรือสนใจ BMW มือสอง รุ่นอื่น สามารถเข้าไปดึได้ที่ Apple Luxury Car โชว์รูมรถหรูมือสอง  

     อ่านเพิ่มเติม >>> BMW 740Li Pure Excellence รถหรู..นำเข้าแบบทั้งคัน
    ขอขอบคุณข้อมูลจากคุณ อาคม รวมสุวรรณ และ www.thairath.co.th


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in