เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
Honda Civic Sport Line 2020 สปอร์ตโฉบเฉี่ยวทุกลายเส้น เปิดตัวแล้วที่อังกฤษ!!

  • Honda civic 2020

     

    รถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Honda Civic ยังคงมีการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอ โดยปัจจุบันก็ได้เผยโฉมรุ่นย่อยอย่าง Honda Civic Sport Line 2020 ออกมาทำตลาดในทวีปยุโรปเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

     

    Honda Civic Sport Line 2020

    จุดแข็งของ Honda Civic Sport Line 2020 ก็คือการนำเอาเอกลักษณ์ของรุ่นพี่ในหลายรุ่นมาผสมกันอย่างพอดี กับการยืมเจ้าเทอร์โบ ดูดมาจากรุ่น EX ซึ่งเป็นรุ่นท็อปนั่นเอง ส่วนขุมพลังก็ยังคงใช้เครื่องยนต์กลไก 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มอบกำลังสูงสุด 126 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร โดยสามารถเลือกจับคู่ได้ทั้งยังระบบเกียร์ปกติ สปีด หรือเกียร์ CVT ที่มาพร้อม Paddle Shift

    ในระหว่างที่เรื่องราวของดีไซน์ก็สัมผัสได้ถึงตัวแรงอย่าง Honda Civic Type R ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ตซึ่งมีอยู่รอบคัน ปอยเลอร์ รวมทั้งดิฟฟิวเซอร์ข้างหลัง ล้อขนาด 17 นิ้ว ไฟหน้า Full LED พร้อมไฟส่องสว่างในตอนกลางวัน พร้อมกับนำสีดำ Piano Black มาเสริมเติมแต่งในหลายต่อหลายจุด

    ส่วนด้านในห้องโดยสารของ Honda Civic Sport Line 2020 สะดุดตาด้วยสีดำที่ตัดด้วยสีแดง ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นั่ง ชุดเกียร์ แผงประตูด้านข้างรถยนต์ หรือแม้กระทั้งตะเข็บที่พวงมาลัย พร้อมกับแป้นเหยียบอลูมิเนียม รวมทั้งระบบความปลอดภัย Honda Sensing เหมือนเคย


    Honda Civic Sport Line 2020 
    ที่มาพร้อมตัวถังสีน้ำเงินเข้ม Obsidian Blue จัดจำหน่ายที่อังกฤษในราคาเริ่มที่ 25,510 ยูโร หรือราว1.01 ล้านบาท

    แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วละก็ แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม รถหรูมือสองเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่ถึงล้าน..!!

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม ตัวเล็กสเปคใคร Toyota Yaris 2020 มาแล้ว พร้อมแพลตฟอร์ม TNGA

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม All-New Mazda CX-8 ลูกพี่ใหญ่มาแล้ว เอสยูวีระดับพรีเมียม ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้าน

     

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก Sanook และ Carscoops


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in