เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
Nissan Elgrand 2.5 Highway Star…รถมินิแวนหรูระดับพรีเมียม

  • Nissan Elgrand 2.5 (ปี 2015) High-Way Star Wagon AT | Apple Luxury Car โชว์รูมรถหรูมือสอง

    Nissan Elgrand 2.5 Highway Star 2015 เป็นรถยนต์หรูทรงมินิแวนระดับพรีเมียมที่ได้รับการปรับเปลีย่นโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานในทุกรูปแบบ และรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ภายนอกนั้นโดดเด่นและสะดุดตาด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมแบบใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและเพิ่มช่องให้ถี่ขึ้น

    ด้านหน้ามาพร้อมกับไฟตัดหมอก Halogen แบบใหม่ ที่มากับไฟหน้า LED Headlamp แบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ, ระบบไฟหน้าอัตโนมัติตามองศาการเลี้ยว (Adaptive AFS), หลังคาแบบ Twin Sunroof ที่ให้ความโปร่งสบายมากขึ้น, กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและพับเก็บอัตโนมัติเมื่อล็อครถ และล้อแมกซ์ดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว 225/55R

    เสริมความทันสมัยด้วยสปอยเลอร์หลังบนประตูท้ายพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 เพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

    Nissan Elgrand 2.5 ตัวนี้เป็นรุ่นที่ได้รับการตกแต่งพิเศษแบบ “Highway Star” ซึ่งจะเห็นได้จากการดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ในสไตล์หรูหรา

    ส่วนด้านภายในของ Nissan Elgrand 2.5 Highway Star 2015 เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น กระจกหน้าต่างไฟฟ้าแบบ One-Touch ที่ติดตั้งระบบดีดกลับอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง, ปุ่ม Push Engine Starter บนคอนโซลหน้า, มาตรวัดเรืองแสงแบบ Fine Vision Meter ที่ช่วยเพิ่มมิติความชัดเจน, พวงมาลัยหุ้มหนังแท้ปรับด้วยระบบไฟฟ้า 4 ทิศทางและหัวเกียร์หุ้มหนังแท้

    ให้ความหรูหราภายในด้วยการตกแต่งด้วยลายไม้สี Black Metallic  รวมถึงการติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณหภูมิอิสระซ้าย-ขวา ส่วนห้องโดยสารตอนหลังติดตั้งระบบกรองอากาศ Plasma Cluster ที่ช่วยคัดกรองฝุ่นและไอเสียจากภายนอก

    ในห้องโดยสารเป็นเบาะนั่งแบบ Captain Seat หุ้มด้วยวัสดุหนังแท้ โดยที่เบาะคู่หน้าสามารถปรับไฟฟ้าได้ (ด้านคนขับปรับได้ 8 ทิศทางและผู้โดยสารตอนหน้าปรับได้ 4 ทิศทาง) ส่วนเบาะที่นั่งตอนหลังสามารถแยกพับแบบ 60:40 ได้ ซึ่งเบาะนั่งทั้งหมดถูกออกแบบให้มีความเหมาะสมกับสรีระ และยังเสริมความปลอดภัยด้วยพนักพิงศีรษะรองรับการกระแทกบริเวณต้นคอ (Active Headrest)

    Nissan Elgrand 2.5 Highway Star  2015 ยังเสริมความพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยการติดตั้งระบบประตูสไลด์ไฟฟ้าซ้าย-ขวา พร้อมระบบดีดกลับอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง และประตูฝาท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติเพื่อความสะดวกสบาย

    Nissan Elgrand 2.5 Highway Star 2015 มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่รองรับรูปแบบการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบ DOHC ขนาด 2,500 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 245 นิวตันเมตรที่ 3,900 รอบต่อนาที พร้อมด้วยระบบส่งกำลัง XTRONIC CVT-M6 ที่มีให้เล่นมากถึง 6 จังหวะ รวมไปถึงในส่วนของระบบความปลอดภัยที่มินิแวนคันนี้พกพามาอย่างเต็มเปี่ยม เริ่มตั้งแต่ระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า-ด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน, เข็มขัดนิรภัยแบบผ่อนแรงดึง, ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS), ระบบกระจายแรงเบรก (EBD), ระบบกุญแจ Intelligent Key และระบบกันสะเทือนหน้าแบบสตรัทแยกอิสระและระบบกันสะเทือนหลังแบบมัลติลิงค์แยกอิสระพร้อมเหล็กกันโครง แล้วถ้าหากผู้อ่านต้องการ รถหรูมือสอง รถยุโรปมือสอง คุณภาพดี ราคาถูก มีบริการหลังการขาย สามารถเข้าชมได้ที่ Apple Luxury Car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ได้เลย

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : auto-thailand.com

    สนใจคลิก > Nissan Elgrand มือสอง

    สนใจ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : darunee4043

    www.appleluxurycar.com



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in