เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bangsaen's storynanadia
Bangsaen's Story 'บางแสน' แสนสุข
  • เมื่อพูดถึงบางแสนหลายๆคนก็จะคิดถึงทะเล และแน่นอนว่าหาดบางแสนก็เป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะต่างชาติหรือคนไทยก็ล้วนอยากมาเยือนที่นี่กันทั้งนั้น เพราะบางแสนเป็นสถานที่เที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพ เดินทางแค่ 1 ชั่วโมงครึ่ง หรือช้าสุดก็ 2 ชั่วโมง การเดินทางไปกลับแสนจะง่ายดาย สถานที่พักหลายแห่งก็แสนจะสะดวกสบาย สถานที่เที่ยวก็แสนสวยงาม เหมาะกับชื่อบางแสนเสียจริง เราเป็นคนหนึ่งที่ต้องมาใช้ชีวิตที่นี่ในระยะเวลา 4 ปีเต็มได้มาเห็นสภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่แตกต่างจากเมืองกรุง ได้เห็นแสงสีที่แตกต่าง และได้สัมผัสกับธรรมชาติริมทะเลอย่างใกล้ชิด แน่นอนว่าเรามีโอกาสได้ไปหาดบางแสนค่อนข้างบ่อย ทุกครั้งที่เรานั่งรถผ่านหาดบางแสนเรามักเห็นนักท่องเที่ยวหลายคนมาพักผ่อนกับเพื่อนหรือครอบครัว แอบคิดถึงบ้านนิดนึงด้วยแหละ 55555 บรรยากาศของหาดบางแสนก็จะสบายๆ ลมโกรกไปมาทำให้หัวกระเซอะกระเซิงไปบ้างและได้ของแถมอย่างสุดท้ายมาคือ หัวเหนียว นั่นเอง55555 เรารู้สึกดีนะที่เราต้องมาใช้ชีวิตอยู่ติดกับทะเลเกือบทุกวันถ้าต้องแลกกับเรื่องหัวเหนียวหรือผมพันกันเราก็ยอมเพราะเมื่อเรา เศร้า เครียด ตื่นเต้น หรือมีความสุข เรามักจะชอบทะเลเป็นพิเศษ เราอยากให้ทุกคนได้มาลองกัน55555 หากใครกำลังหาที่เที่ยวหรืออยากไปเที่ยว แต่หลายๆสิ่งหลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวย หรือท่านยังคิดไม่ออกว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนดีในวันหยุดไม่ว่าจะวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาวอะไรก็แล้วแต่ เราขอแนะนำ "บางแสน" อยู่ไม่ไกลไม่ใกล้จากกรุงเทพ ขับรถแป๊ปเดียวถึงหรือถ้าไม่มีรถส่วนตัวท่านสามารถนั่งรถตู้หรือรถบัสมาได้ หรือจะนั่งเครื่องบินมาลงสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาก็เก๋ไปอีกแบบ เดินทางง่ายแสนง่าย และหากเพื่อนๆคนไหนเป็นสายของหวานที่นี่มีให้คุณเลือกหลายร้านหลายสไตล์ แต่ถ้าหากเพื่อนๆเป็นสายตื๊ดที่นี่ก็มีสถานบันเทิงหลายร้านหลายแนวให้ท่านเลือก หรือถ้าไม่อยากเสียเงินเข้าร้านก็สามารถนั่งดริ้งชิลๆชิคๆริมหาดสลับกับเกากีตาร์และนั่งเม้าท์กับเพื่อนก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งให้กับคุณๆได้นะคะ  สถานที่ที่มีครบทุกวงจรและหลากหลายแนวให้ทุกท่านเลือก และ!!!!!ที่สำคัญถ้าเพื่อนๆมาเที่ยวริมหาดหรือเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่นำขยะไปทิ้งด้วยนะคะ ถือว่าเราขอบางแสนจะได้สะอาดแล้วคนจะได้มาเที่ยวเยอะๆยังไงล้า และอีกอย่างเก็บของมีค่าไว้กับตัวตลอดนะคะอย่าวางทิ้งไว้เด็ดขาด ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็ตามถึงจะไม่ใช่บางแสนก็เถอะเก็บไว้ให้ดีเงินทองมันหายากเน้อ ด้วยรักและจุ๊กกรู๊วววว








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in